ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาร์ติโน่สรรเสริญฟอร์มดิมาเรียสุดฮอต

มาร์ติโน่สรรเสริญฟอร์มดิมาเรียสุดฮอต

Posted 07/10/2014 by siamsport

 

เคราร์โด้ มาร์ติโน่ นายใหญ่ทีมชาติอาร์เจนตินา ผสมโรงสรรเสริญฟอร์ม อังเคล ดิ มาเรีย ที่เล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงเวลานี้ ยกเป็นนักเตะที่สุดสำคัญแถมมีความหลากหลาย พร้อมระบุ "ผีแดง" ซื้อมาในราคาคุ้มแสนคุ้ม เพราะตอนนี้นักเตะทำผลงานได้เกินความคาดหมาย

เคราร์โด้ มาร์ติโน่ เทรนเนอร์ทีมชาติอาร์เจนตินา ออกมากล่าวยกย่องฟอร์มการเล่นของ อังเคล ดิ มาเรีย กองกลางเชิงสูงจากค่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากระเบิดผลงานชั้นยอดให้กับ "ปีศาจแดง" ในช่วงเวลานี้

"เร้ด เดวิลด์" ควักกระเป๋าจำนวน 60 ล้านปอนด์ (ราว 3,300 ล้านบาท) ให้กับ เรอัล มาดริด เพื่อคว้าตัว ดิ มาเรีย มาเสริมแกร่งช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวก็ไม่ทำให้แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ทั่วโลกต้องผิดหวัง เมื่อทำผลงานชั้นยอดจนได้รับเลือกเป็นนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนกันยายนของต้นสังกัดเลยทีเดียว

มาร์ติโน่ เชื่อว่า แมนฯ ยูฯ ตัดสินใจถูกแล้วที่ยอมควักเงินจำนวนมหาศาลดึง ดิ มาเรีย มาร่วมทีม เพราะตอนนี้นักเตะเริ่มตอบแทนเม็ดเงินทุกปอนด์ด้วยการซัดไปแล้ว 3 ประตู รวมทั้งแอสซิสต์ไปแล้ว 3 ครั้งจากการลงเล่น 5 แมตช์ให้กับ แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย

อดีตนายใหญ่ บาร์เซโลน่า เผยว่า "ผมคิดว่าผู้บริหารของสโมสรได้ตัวเขามาในราคาที่ถูกด้วยซ้ำเพราะเขาเป็นนักเตะที่มีความหลากหลาย เขาสามารถปรับตัวได้ในทุกๆ ตำแหน่งในสนาม ไม่ว่าจะเล่นปีกหรือตรงกลาง อังเคล เป็นหนึ่งในนักเตะสำคัญของ อาร์เจนตินา ในช่วงหลายๆ ปีที่ผ่านมา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตีแผ่ความจริง!คีนเผยด่าป๋าหนักจนต้องลาผี
    รอย คีน อดีตกองกลางพันธุ์ดุ ระบุ เขาเคยด่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด หนักสุดๆ ในการซ้อม ซึ่งนั่นเป็นต้นเหตุที่ทำให้เขาต้องบอกลา "ปีศาจแดง" ในที่สุด พร้อมเผย สิ่งที่ทำให้เขารู้สึกเสียใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ ก็คือการที่คิดผิด ไปขอโทษ เฟอร์กูสัน ทั้งที่จริงๆ แล้วเขาไม่ได้ทำผิดจนต้องยอมเป็นฝ่ายขอโทษเลย
  • ผีว่าไง?ตราหมีจะเอามาต้า
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจได้กลับไปค้าแข้งที่ สเปน อีกครั้ง เมื่อมีข่าว แอต. มาดริด อยากได้ตัวไปร่วมก๊วน ขณะที่ต้นสังกัดเก่าอย่าง บาเลนเซีย ก็เล็งๆ อยู่เช่นกัน
  • ฮาเมสลั่นขอตามรอยดิมาเรียกับชุดขาว
    ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ยอมรับเป็นเกียรติที่ได้รับการนำไปเปรียบเทียบกับ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกชาวอาร์เจนไตน์ ที่ย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมชื่นชมว่าเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมและตั้งใจที่จะประสบความสำเร็จในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ให้ได้เหมือนกัน
  • สื่อปูด!สองทีมเมืองแมนเชสเตอร์สนใจอัลบา
    สื่อแดนผู้ดี เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สนใจดึง จอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้าย บาร์เซโลน่า มาเสริมแกร่ง แม้ดาวเตะวัย 25 ปีจะไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่สุดยอดในตอนนี้ และตกเป็นตัวสำรองของทีมในช่วงหลังก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »