ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชัดเจน!ปิเก้ลั่นไม่คิดคัมแบ็กซบผี

ชัดเจน!ปิเก้ลั่นไม่คิดคัมแบ็กซบผี

Posted 07/10/2014 by siamsport

 

 เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า ประกาศชัดไม่เคยคิดที่จะย้ายกลับไปสวมยูนิฟอร์ม แมนฯ ยูไนเต็ด ย้ำเวลานี้ตนกำลังแฮปปี้สุดๆ กับต้นสังกัด

เคราร์ด ปิเก้ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า ตนไม่มีความคิดที่จะย้ายกลับไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เนื่องจากต้องการอยู่โลดแล่นในถิ่น คัมป์ นู ยาวไปจนกระทั่งถึงวันยุติอาชีพพ่อค้าแข้ง

ปราการหลังทีมชาติสเปนวัย 27 ปี ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับเรื่องย้ายทีม หลังจากที่เคยบ่นว่า ตนไม่เป็นที่ยอมรับมากพอ และเพิ่งได้ลงเล่นแค่ 3 จาก 7 เกมลีกเท่านั้นในฤดูกาลนี้ ยิ่งไปกว่านั้นเขายังหลุดจากทีมชุดที่บุกไปพ่าย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 2-3 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาด้วย

อย่างไรก็ตาม เมื่อถูกถามถึงความเป็นไปได้ที่จะย้ายกลับไปโชว์เพลงแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้ง ปิเก้ ยืนกรานชัดเจนว่า จะไม่เกิดขึ้นในเร็ววันนี้แน่นนอน "ผมรักสโมสรแห่งนี้, ผมรักสไตล์การเล่น ตอนนี้ผมกำลังอยู่กับสโมสรที่ดีที่สุดในโลก ผมไม่คิดที่จะย้ายไปไหนทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นตอนนี้หรือต่อๆ ไป ผมเพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมด้วย ผมต้องการเลิกเล่นฟุตบอลกับที่นี่เหมือนกับที่ (การ์เลส) ปูโยล ทำ"

"คุณไม่มีทางล่วงรู้อนาคตหรอก แต่สำหรับตอนนี้ผมรักเมืองแห่งนี้ ผมรักทุกๆ คนที่สโมสร และสิ่งที่สำคัญสุดเหนือสิ่งอื่นใดเลยคือ ผมรักสถาบันแห่งนี้ ผมไม่เคยมองเห็นภาพตัวเองย้ายออกจากสโมสรแห่งนี้เลย" ปราการหลังรูปหล่อ ซึ่งเคยค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ช่วงปี 2004-2008 ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาร์ติโน่สรรเสริญฟอร์มดิมาเรียสุดฮอต
    เคราร์โด้ มาร์ติโน่ นายใหญ่ทีมชาติอาร์เจนตินา ผสมโรงสรรเสริญฟอร์ม อังเคล ดิ มาเรีย ที่เล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงเวลานี้ ยกเป็นนักเตะที่สุดสำคัญแถมมีความหลากหลาย พร้อมระบุ "ผีแดง" ซื้อมาในราคาคุ้มแสนคุ้ม เพราะตอนนี้นักเตะทำผลงานได้เกินความคาดหมาย
  • ตีแผ่ความจริง!คีนเผยด่าป๋าหนักจนต้องลาผี
    รอย คีน อดีตกองกลางพันธุ์ดุ ระบุ เขาเคยด่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด หนักสุดๆ ในการซ้อม ซึ่งนั่นเป็นต้นเหตุที่ทำให้เขาต้องบอกลา "ปีศาจแดง" ในที่สุด พร้อมเผย สิ่งที่ทำให้เขารู้สึกเสียใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ ก็คือการที่คิดผิด ไปขอโทษ เฟอร์กูสัน ทั้งที่จริงๆ แล้วเขาไม่ได้ทำผิดจนต้องยอมเป็นฝ่ายขอโทษเลย
  • ผีว่าไง?ตราหมีจะเอามาต้า
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจได้กลับไปค้าแข้งที่ สเปน อีกครั้ง เมื่อมีข่าว แอต. มาดริด อยากได้ตัวไปร่วมก๊วน ขณะที่ต้นสังกัดเก่าอย่าง บาเลนเซีย ก็เล็งๆ อยู่เช่นกัน
  • ฮาเมสลั่นขอตามรอยดิมาเรียกับชุดขาว
    ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ยอมรับเป็นเกียรติที่ได้รับการนำไปเปรียบเทียบกับ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกชาวอาร์เจนไตน์ ที่ย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมชื่นชมว่าเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมและตั้งใจที่จะประสบความสำเร็จในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ให้ได้เหมือนกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »