ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อเล็กซิสโวปืนแกร่งพอโกยแชมป์

อเล็กซิสโวปืนแกร่งพอโกยแชมป์

Posted 09/10/2014 by siamsport

 

อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกจอมพลิ้ว อาร์เซน่อล สุดมั่นใจ ซีซั่นนี้ "ไอ้ปืนใหญ่" แกร่งพอไล่ล่าแชมป์รายการต่างๆ พร้อมยก พรีเมียร์ลีก เป็นลีกที่หินที่สุดเท่าที่ตนเคยสัมผัสมา

อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าดาวดังทีมชาติชิลีของ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความมั่นใจว่า ต้นสังกัดของตนมีความแข็งแกร่งมากพอที่จะประสบความสำเร็จคว้าแชมป์รายการต่างๆ ในฤดูกาลนี้

ปัจจุบัน "ไอ้ปืนใหญ่" กำลังรั้งอันดับ 8 ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก และคาดว่าน่าจะผ่านรอบแบ่งกลุ่มในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ ถึงแม้ผลงานไม่ค่อยดีก็ตาม กระนั้นหลายๆ ฝ่ายก็ยังสังสัยในความแข็งแกร่งของ อาร์เซน่อล แต่ อเล็กซิส เชื่อว่า ต้นสังกัดของตนดีพอที่จะไล่ล่าความสำเร็จในฤดูกาลนี้ หลังจากที่ได้แชมป์ เอฟเอ คัพ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

"ผมต้องการคว้าแชมป์ทุกรายการ" ดาวเตะวัย 25 ปี กล่าวผ่านเว็บไซต์ประจำสโมสร "ลองดูโค้ชและบรรดานักเตะที่เรามีสิ เราสามารถคว้าแชมป์ได้ทุกรายการเลย เมื่อเทียบกับลีกอื่นๆ ที่ผมเคยเล่นมา ผมคิดว่า นี่คือลีกที่หินที่สุดแล้ว และผมก็ชอบมันมากๆ"
 

"ก่อนที่ผมเซ็นสัญญากับที่นี่ หลายๆ คนต่างก็พากันพูดถึงความยิ่งใหญ่ของ อาร์เซน่อล และบรรดานักเตะเก่งๆ ของที่นี่ ตอนนี้ผมได้อยู่ที่นี่แล้ว ผมได้มองดูบรรดานักเตะของเราตอนซ้อม ซึ่งผมก็รู้เลยว่า พวกเขานั้นเจ๋งแค่ไหน"

สำหรับฤดูกาลนี้ อเล็กซิส ทำไปแล้ว 5 ประตู จากการลงเล่นให้ อาร์เซน่อล รวมทุกรายการ 12 นัด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า เมื่อช่วงซัมเมอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนกลุ้ม!อดใช้งาน11แข้งเกมดวลฮัลล์
    การได้รับบาดเจ็บครั้งล่าสุดของ เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ชาวเยอรมัน ทำให้ อาร์เซน่อล จะหมดสิทธิ์ใช้งานนักเตะ 11 ราย ในเกมที่จะเจอกับ ฮัลล์ วันที่ 18 ต.ค. นี้ โดยในนั้นมี 10 คนที่เป็นเพราะมีอาการบาดเจ็บ
  • ตีลังกาแลกเงิน!ซานเชซเผยวัยเด็กสุดรันทด
    อเล็กซิส ซานเชซ ปีกชาวชิลีของ อาร์เซน่อล ระบุ สมัยเด็กมีชีวิตที่ยากลำบากสุดขีดจนต้องทำงานทุกอย่างเพื่อเลี้ยงตัวเองและครอบครัว อย่างเช่นการตีลังกาเพื่อแลกกับเงิน เป็นต้น พร้อมระบุ ตอนได้สตั๊ดคู่แรกดีใจจนตัวลอย
  • มีที่มา! กอสเซียลนีย์เผยเบื้องหลังเวนเกอร์ปรี๊ดแตกผลักอก"มู"
    ปราการหลังเลือดน้ำหอมเผยสาเหตุทำให้เจ้านายฟิวส์ขาดถึงขนาดมีเรื่องมีราวกับกุนซือสิงห์บลูระหว่างเกมลอนดอนดาร์บี้แมทช์
  • สื่อปูดกิ๊กซานเชซคลอดลูกแล้ว
    อเล็กซิส ซานเชซ ปีกทีมชาติชิลี กลายเป็นพ่อคนแบบไม่เต็มตัวเท่าไหร่ เมื่อมีรายงานว่า มารี พลาซ่า สาวที่เขาเคยลงทุนนอกใจแฟนไปมีเพศสัมพันธ์ด้วย ได้คลอดลูกของเขากับเธอออกมาเรียบร้อย แต่ ซานเชซ ไม่คิดที่จะรับว่านั่นเป็นลูกของเธอ เพราะทั้ง 2 คนมีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีนัก ส่วนฝ่ายสาวก็ไม่สนใจที่จะให้เขามารับผิดชอบเด็กที่เพิ่งลืมตาดูโลกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »