ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มากประสบการณ์! จ่าเฉยเผยสองเรื่องสุดเสียดายในชีวิต

มากประสบการณ์! จ่าเฉยเผยสองเรื่องสุดเสียดายในชีวิต

Posted 09/10/2014 by goal.com

 

หลังจากคลุกคลีในวงการฟุตบอลมาเกินกว่าสองทศวรรษ บอสใหญ่ของทหารเสือราชินีได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องที่เขารู็สึกเสียดายที่สุดมในชีวิต

แฮร์รี เรดแนปป์ ผู้จัดการทีมควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส เผยเรื่องราวสมัยที่เขายังคุมท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ว่าเขาเกือบคว้าตัวหลุยส์ ซัวเรซและปาทริค วิเอรามาร่วมทีมได้แล้วแต่ก็พลาดไปอย่างน่าเสียดาย

หัวหอกชาวอุรุกวัยเคยมีข่าวกับไก่เดือยทองเช่นกัน สมัยที่เจ้าตัวยังอยู่กับอาแยกซ์ แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็เลือกย้ายไปค้าแข้งกับลิเวอร์พูล ขณะที่อดีตฮาร์ดแมนชาวเฟรนช์เองก็เกือบจะได้ย้ายมาเล่นที่ไวท์ ฮาร์ท เลน เช่นกันแต่สุดท้ายเจ้าตัวก็เลือกแมนฯซิติ้

"มีหลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้นในชีวิตผม แต่สิ่งที่ทำให้ผมเสียดายมากที่สุดในชีวิตคือการไม่ยอมคว้าตัวซัวเรซมาเล่น ที่สเปอร์ทั้งที่มีโอกาส ตอนนั้นรุต กุลลิต บอกผมว่านายต้องเอาเขาไปนะ เขาเก่งมาก" เรดแนนป์ กล่าว

"รายงานจากแมวมองก็บอกว่าที่อาแยกซ์เขาเล่นด้านกว้างมากกว่าเป็น กองหน้าแต่เขาก็เล่นกองหน้าได้เช่นกัน และเมื่อผมเริ่มดำเนินกาาร การเป็นว่าลิเวอร์พูลคว้าตัวเขาไปร่วมทีมด้วยราคา 22.8 ล้านปอนด์แล้ว"

"อีกเรื่องก็คือปาทริค วิเอรา เขาเป็นมิดฟิลด์ที่สร้้างความแตกต่างได้ ทุกคนอยากได้เขาไปร่วมทีม ผมไปหาเขาที่บ้านย่่านแฮมป์สตีด โดยไม่สนใจว่าใครจะคิดยังไง ตอนนั้นผมไปกับเลวี และเขาก็บอกว่าแฟนบอลคงผิดหวังหากเขามาเล่นให้สเปอร์ ผมเลยบอกว่าถ้าเขากล้าพอก็มาเลย สุดท้ายมันก็ไม่เกิดขึ้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มีสปาย! สิงห์ส่งสามแข้งแซมบ้ากล่อมอัลเวสเข้ารัง
    สื่อแดนผู้ดีรายงานว่าสิงห์บลูเตรียมใช้สามแข้งบราซิลเข้ากล่อมแบ็คจอมบุกบาร์ซาย้ายร่วมถิ่นเดอะบริดจ์แบบไม่มีค่าตัวในปีหน้า
  • 4สตาร์บาร์ซ่าร่วมแจมโฆษณากางเกงยีนส์ดัง
    รีเพลย์ หนึ่งในสปอนเซอร์หลักของ บาร์เซโลน่า ผุดไอเดียเก๋ ให้ 4 แข้งดังของ "เจ้าบุญทุ่ม" โชว์ลีลาหวดลูกหนังในชุดยีนส์สุดแจ่ม ในโฆษณาตัวใหม่ซึ่งหาชมกันได้บนโลกออนไลน์แล้ว
  • โกเก้ชูโด้ยอดนักกีฬา-ยกเมสซี่คือพระเจ้าลูกหนัง
    โกเก้ มิดฟิลด์ แอตเลติโก มาดริด ชม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด มีร่างกายและฟอร์มการเล่นสมกับเป็นยอดนักกีฬาอย่างแท้จริง แต่ก็ยังซูฮก ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า คือพระเจ้าแห่งวงการลูกหนัง
  • แฟนแห่รับเมสซี่ถึงจีนเตรียมอุ่นบราซิล
    น่าอิจฉาแทนแฟนบอลชาวจีนจริงๆ เมื่อบรรดา 2 นักเตะซูเปอร์สตาร์ของ อาร์เจนตินา และ บราซิล นำโดย ลิโอเนล เมสซี่, อังเคล ดิ มาเรีย, เนย์มาร์ และ วิลเลี่ยน เดินทางถึงแดนมังกรเพื่อเตรียมอุ่นแข้งกัน สุดสัปดาห์นี้แล้ว และมีแฟนลูกหนังนับร้อยตามกรี๊ดกันตั้งแต่สนามบินจนถึงโรงแรมที่พักเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »