ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เรือพายสาวผู้ดีเปิดตัวปฏิทินนู้ด2015

เรือพายสาวผู้ดีเปิดตัวปฏิทินนู้ด2015

Posted 12/10/2014 by siamsport

 

ทำบุญต้องไม่ท้อ! ชมรมเรือพายสาวมหา"ลัยผู้ดีเปิดตัวปฏิทินนู้ดการกุศล 2015 หารายได้ช่วยคนป่วยเป็นโรคมะเร็งเรียบร้อย โวชุดใหม่แจ่มกว่าทุกครั้ง มั่นใจยอดขายถล่มทลาย หลัง เฟซบุ๊ค ไฟเขียวเอาเพจกลับมาออนไลน์ตามเดิมแล้ว

ชมรมเรือพายหญิงมหาวิทยาลัยวอร์วิค เมืองโคเวนทรี ประเทศอังกฤษ ที่เคยตกเป็นข่าวสุดฮือฮาว่าถูก เฟซบุ๊ค เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดนิยม ปิดหน้าเพจของตนเอง โทษฐานเผยแพร่ภาพปฏิทินนู้ดการกุศล 2014 เนื่องจากเห็นว่าเป็นภาพลามกอนาจาร ไม่ใช่ภาพศิลปะแต่อย่างใด เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมานั้น กลับมาสร้างสีสันให้กับโลกออนไลน์อีกครั้ง เมื่อปล่อยภาพปฏิทินนู้ด 2015 ออกมาให้ชาวโลกได้ดูชมเป็นขวัญตาเรียบร้อยแล้ว


ปฏิทินชุดใหม่ ซึ่งเผยให้เห็นสมาชิกสาววัยใส 12 คนของชมรมดังกล่าว ที่มีอายุระหว่าง 18-21 ปี ออกมาโพสท่าถ่ายแบบในสภาพเปลือยกายล่อนจ้อน แต่ไม่มีหัวนมหรือของสงวนโผล่ออกมาทักทายชาวโลกแต่อย่างใด ขณะ
กำลังพายเรือที่แม่น้ำเอวอน ตลอดจนท่วงท่าหลากหลายอิริยาบทนั้น ได้รับการยืนยันจากพวกเธอว่าเป็นปฏิทินชุดที่ดีที่สุดของพวกเธอเลยทีเดียว

โซฟี เบลล์ นักศึกษาภาควิชาประวัติศาสตร์และการเมืองชั้นปีที่ 3 วัย 20 ปี ซึ่งเป็นแกนนำในการจัดทำปฏิทินชุดล่าสุด กล่าวว่า "เราทุกคนต่างผิดหวังเมื่อเพจของเราถูกถอดออกไป เพราะเราเป็นนักศึกษา ดังนั้น สื่อสังคมออนไลน์จึงเป็นหนึ่งในหนทางหลักของเราสำหรับการตลาดและโฆษณาปฏิทิน มันทำให้เราเจ็บปวดที่ถูกตราหน้าว่าเป็นภาพโป๊ เพราะนั่นเป็นอะไรที่ตรงกันข้ามกับความต้องการของพวกเรา"

"เราทุกคนเป็นสาวใจแกร่ง และความคิดแรกของเราก็คือทำให้แน่ใจว่าภาพเหล่านี้ดูดีมีรสนิยม เพื่อให้มันเป็นปฏิทินที่เราทุกคนภูมิใจได้ เราระดมทุนได้มากกว่า 3,000 ปอนด์ (ประมาณ 165,000 บาท) ให้กับมูลนิธิช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็ง แม็คมิลแลน (Macmillan Cancer Support) และเคยคิดว่าเราคงต้องดิ้นรนอย่างหนักที่จะขายปฏิทิน 2015 โดยปราศจาก เฟซบุ๊ค เสียแล้ว"

"ขอบคุณจริงๆ เพราะการสนับสนุนของแฟนๆ ที่ซื่อสัตย์ของเรา พวกเขาเข้าใจแล้ว และได้นำเพจกลับมาอีกครั้ง และพวกสาวๆ ต่างกำลังตั้งตารอที่จะขายให้ได้มากที่สุดเท่าที่พวกเราพอจะทำได้ให้กับแฟนๆ ของเราทั่วโลกต่อไป" หัวเรือใหญ่ปฏิทินนู้ดมหากุศลทิ้งท้าย

ทั้งนี้ ปฏิทินนู้ดดังกล่าวมีราคาชุดละ 8.99 ปอนด์ (ประมาณ 494.45 บาท) และพร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันอังคารที่ 14 ต.ค.นี้เป็นต้นไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้ควงอิริน่าดินเนอร์หรูฉลองซัดแฮตทริก
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ฉลองแฮตทริกของเขาในเกมถล่ม แอธเลติก บิลเบา เมื่อวันอาทิตย์ ด้วยการพา อิริน่า เชค แฟนสาวสุดเซ็กซี่ ไปดินเนอร์สุดหรูที่ภัตตาคารอาหารจีน
  • ไม่พลาด!เสือใต้ยกพลบุกอ็อคโทเบอร์เฟสต์
    พลพรรค บาเยิร์น มิวนิค ไม่พลาดยกขบวนไปสังสรรค์ที่เทศกาลอ็อคโทเบอร์เฟสต์ ในเมืองมิวนิค ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา รวมถึง ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่องสแปนิช ที่ทำตัวกลมกลืนได้แม้เพิ่งย้ายมาเป็นปีแรก
  • สาวฝรั่งเศสยกนิ้ว!บาโลสุดเจ๋งเรื่องบนเตียง
    นอกจากจะเก่งเรื่องการทำประตูบนพื้นหญ้าแล้ว มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก ลิเวอร์พูล ยังทำผลงานได้ร้อนแรงกับการลั่นสกอร์นอกสนามด้วย เมื่อสาวงามน้ำหอมรายหนึ่ง ยกนิ้วให้ดาวยิงทีมชาติอิตาลีว่า มีลีลาสุดยอดกว่าแข้งทุกคนที่เธอเคยร่วมโรมรันพันตูเลยทีเดียว
  • เมียฟัลเกาโพสต์ให้กำลังใจสามีหลังผีพ่ายจิ้งจอก
    ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะมีกำลังใจมากขึ้น หลังภรรยาสุดเลิฟโพสต์ข้อความให้กำลังใจว่า สามียังมีโอกาสคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก กับ "ปีศาจแดง" ได้ แม้ต้นสังกัดจะพ่ายพลิกล็อกต่อ เลสเตอร์ ซิตี้ 3-5 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »