ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ยังดูใจกันอยู่!อนาควงชไวนี่ที่เบลเกรด

ยังดูใจกันอยู่!อนาควงชไวนี่ที่เบลเกรด

Posted 14/10/2014 by siamsport

 

เคยตกเป็นข่าวฮือฮา อนา อิวาโนวิช นักเทนนิสสาวเซอร์เบีย กำลังอินเลิฟกับ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางจอมลุยทีมชาติเยอรมันเมื่อมีภาพเดินจูงมือกันแต่จู่ๆข่าวเงียบหายพร้อมคำสัมภาษณ์นักหวดสาวทำนองรักอาจล่มเมื่อเจ้าตัวไม่ค่อยมีเวลาว่าง ล่าสุดคู่รักวงการกีฬาคู่ใหม่ส่อแววเป็นจริงมากขึ้นเมื่อมีภาพทั้งคู่อยู่ด้วยกันที่เบลเกรด

เมื่อต้นเดือนที่แล้ว บิลด์ สื่อเมืองเบียร์รายงานว่า ชไวน์สไตเกอร์ สะบั้นรักนางแบบสาว ซาร่าห์ ที่คบหาดูใจกันมานานแล้วและกำลังอินเลิฟกับ อนา อิวาโนวิช นักเทนนิสสาวคนดังจากเซอร์เบีย โดยมีคนเห็นและถ่ายภาพทั้งคู่ เดินจูงมือกันอย่างกระหนุงกระหนิงที่ นิวยอร์ก, สหรัฐฯ หลังจากที่ช่วงกลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา สาวอนา เป็นผู้ส่งต่อ #IceBucketChallenge ไปให้ "ชไวนี่"

จากนั้นเมื่อต้นเดือนตุลาคมนักเทนนิสสาวสวยชาวเซอร์เบีย ออกมายอมรับว่าไม่มีเวลาให้กับเรื่องของความรักมากนัก ในการให้สัมภาษณ์กับ เบลล่า นิตยสารเล่มดังของประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเธอสวมบทนางแบบขึ้นหน้าปกในฉบับฤดูใบไม้ร่วง ทำให้เชื่อกันว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่น่าจะยุติลงแล้ว

 "ฉันคงต้องบอกว่ามีสิ มีเวลาตลอดนั่นแหล่ะ ถ้าคุณเจอคนที่ใช่นะ" นักหวดสาวมือ 8 ของโลกตอบหลังถูกถามว่ามีเวลาออกเดตบ้างหรือไม่

 "แต่หนึ่งในข้อเสียของการเป็นนักเทนนิสคือต้องเดินทางค่อนข้างบ่อย และฉันไม่ได้มีเวลามากพอที่จะออกไปเที่ยวสังสรรค์หรือเข้าสังคมหากเทียบกับคนประกอบอาชีพอื่นๆ ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องยาก ฉันไม่ค่อยได้เจอคนมากมายนักหรอก" อิวาโนวิช ทิ้งท้าย

ด้วยกันที่เมืองเบลเกรด บ้านเกิดนักหวดสาวเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยตอนนี้ "ชไวนี่" อยู่ในช่วงพักรักษาอาการบาดเจ็บหัวเข่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โยลเผยไก่เคยขายเบลให้ฮัมบูร์กแค่5ล้านป.
    เสียดายมั้ย! มาร์ติน โยล อดีตเทรนเนอร์ ฮัมบูร์ก เผย สเปอร์ส เคยเร่ขาย แกเร็ธ เบล ให้ "สิงห์เหนือ" แค่ 5 ล้านปอนด์เท่านั้นในซีซั่น 2008-09 หลังฟอร์มไม่ดี และมีอาการบาดเจ็บต่อเนื่อง แต่ติดที่ตอนนั้นสโมสรไม่มีตังค์ เลยทำได้แค่ขอยืมตัว และก็ไม่สำเร็จ ก่อนที่สุดท้ายเจ้าตัวจะได้ไปโด่งดังกับ เรอัล มาดริด ในเวลานี้
  • ดอร์ทฯเฮ!รอยส์,กุนโดกันจ่อคัมแบ็ก
    เหล่าสาวก "เสือเหลือง" ได้รับข่าวดีกันถ้วนหน้า เมื่อสองแข้งดาวดังประจำทีมอย่าง มาร์โค รอยส์ และ อิลคาย กุนโดกัน จ่อคัมแบ็กช่วยทีมแล้ว หลังได้ลงเล่นในเกมยู-23 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา คาดอาจจะได้มีส่วนร่วมในเกมวันเสาร์หน้า
  • อดีตบอสม้าขาวแฉเชลซี-ผีเคยแย่งซื้อรูดิเกอร์
    โธมัส ชไนเดอร์ มือขวา โยอาคิม เลิฟ กุนซือทีมชาติเยอรมัน ยอมรับ เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก เคยแสดงความสนใจจะคว้าตัว อันโตนิโอ รูดิเกอร์ กองหลังดาวรุ่งของ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท ไปช่วยเสริมแนวรับ
  • หงส์,ปืน,ไก่รุมแย่งฮุนเตลาร์ร่วมทัพช่วงปีใหม่
    สื่อผู้ดีเผย ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมเปิดศึกแย่งตัว คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ ศูนย์หน้าตัวเก๋าของ ชาลเก้ 04 มาร่วมทัพช่วงตลาดซื้อขายหน้าหนาว หลังใกล้จะหมดสัญญากับ "ราชันสีน้ำเงิน" และยังไม่ได้ต่อสัญญาใหม่กับทีมออกไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »