ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แหล่งข่าวเผยแคร์โรลล์ไม่อยากกลับสาลิกา

แหล่งข่าวเผยแคร์โรลล์ไม่อยากกลับสาลิกา

Posted 15/10/2014 by siamsport

 

แอนดี้ แคร์โรลล์ ดาวยิงร่างโย่ง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แฮปปี้กับต้นสังกัดและไม่คิดที่จะย้ายจาก "ขุนค้อน" หลังมีข่าวลือหลุดมาว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สนใจดึงกองหน้าวัย 25 ปีกลับไปโม่แข้งอีกครั้ง

แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังฤษ ตกเป็นข่าวว่าไม่มีความตั้งใจที่จะหวนกลับไปค้าแข้งกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัด ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคม ปี 2015

ถึงแม้จะมีการคาดเดาว่า "ขุนค้อน" มีความกระตือรือร้นที่จะเก็บจอมโขกแดนผู้ดีให้อยู่กับทีมต่อไป แต่ก็มีข่าวลือที่แสดงให้เห็นว่า "สาลิกาดง" ก็ได้สนใจในการเซ็นสัญญากับเจ้าตัวอีกครั้งเช่นกัน อย่างไรก็ตาม สื่อท้องถิ่นย่านอีสานก็รายงานว่า ดาวเตะวัย 25 ปีไม่ได้มีแผนการที่จะย้ายกับไปล่าตาข่ายในถิ่นเซนต์ เจมส์ พาร์ค แต่อย่างใด และอยากจะสร้างผลงานกับ เวสต์แฮม ต่อไป หลังเขาแทบไม่ได้ลงเล่นเลยเนื่องจากได้รับปัญหาอาการบาดเจ็บมาตลอด 2 ซีซั่นที่ผ่านมา

  แหล่งข่าวได้ระบุผ่านสื่อว่า "แอนดี้ มีความสุขจริงๆ ในการอยู่ที่ลอนดอน เขาตัดสินใจแล้วและเขาแค่ต้องกลับมาทำประตูให้ เวสต์แฮม เขาทำงานอย่างหนักในการฟิตร่างกายและหวังที่จะกลับมาลงสนามโดยเร็ว"

 ทั้งนี้ อดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล ยังไม่มีโอกาสลงสนามให้ทีมดังกรุงลอนดอนในซีซั่นนี้เลย เนื่องจากเจอโรคเดี้ยงที่ข้อเท้าเล่นงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อปูด!ปืนตัวเต็งซิวเอเมนิเก้เสริมคม
    สื่อปูดข่าว อาร์เซน่อล โผล่เป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว เอ็มมานูเอล เอเมนิเก้ หัวหอก เฟเนร์บาห์เช่ ไปเสริมแนวรุก โดยต้องควักค่าตัวประมาณ 15 ล้านปอนด์ หากจะรีบคว้าไปร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายรอบฤดูหนาวนี้เลย
  • ลือ!หงส์อาจดึงโอริกี้กลับรังช่วงปีใหม่นี้
    ดิว็อค โอริกี้ หัวหอกทีมชาติเบลเยียม อาจได้เล่นให้ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่ซีซั่นนี้ หลัง "หงส์แดง" มีออปชั่นดึงกลับทีมได้ในช่วงมกราคม ขณะที่เจ้าตัวเผยตอนนี้แฮปปี้ดีกับ ลีลล์ เนื่องจากได้พัฒนาฝีเท้าอย่างต่อเนื่อง
  • เมาริซิโอแฉ!ผีแดงเข้ามาคุยก่อนไปเซ็นโรโฮ
    เมาริซิโอ เซนเตอร์แบ็กชาวบราซิล ของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ามาคุยกับเอเยนต์เพื่อจะดึงตนไปเสริมแกร่งเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อนหันไปรวบ มาร์กอส โรโฮ ปราการหลังอาร์เจนตินา ในที่สุด
  • สงสัย!สโคลส์ชี้บีร็อดอาจมีส่วนดร็อปสเตอร์ลิง
    พอล สโคลส์ อดีตกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งข้อสงสัย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล มีเอี่ยวหรือไม่ กรณี ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวเก่งทีมชาติอังกฤษ ถูกดร็อปเป็นสำรองในเกมกับ เอสโตเนีย เมื่อสุดสัปดาห์ บอกหวังว่าทั้งหมดเป็นการตัดสินใจของตัวนักเตะเอง และไม่ได้ถูกทางต้นสังกัดกดดัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »