ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซิตี้ขาดม็องกาล่าดวลสเปอร์ส

ซิตี้ขาดม็องกาล่าดวลสเปอร์ส

Posted 18/10/2014 by siamsport

 

เอเลียควิม ม็องกาล่า ปราการหลังค่าตัวแพง แมนฯ ซิตี้ จะชวดช่วยทีมในเกมดวล สเปอร์ส วันเสาร์นี้ เพราะมีปัญหาเจ็บเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ แต่คาดน่าจะคัมแบ็กได้ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ช่วงกลางสัปดาห์

tabมานูเอล เปเยกรีนี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดเผยว่า เอเลียควิม ม็องกาล่า เซนเตอร์แบ็กชาวฝรั่งเศส มีปัญหาบาดเจ็บเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ และจะไม่มีชื่ออยู่ในทืมสำหรับเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" มีคิวเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม รับมือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันเสาร์ที่ 18 ตุลาคมนี้

ปราการหลังเฟร้นช์แมนวัย 23 ปี ซึ่งเพิ่งลงเล่นเกมลีกนัดที่ 4 ในแมตช์ที่ แมนฯ ซิตี้ บุกไปเอาชนะ แอสตัน วิลล่า 2-0 เมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว จนทีมขยับขึ้นมารั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงก่อนถึงช่วงพักเบรกให้กับเกมทีมชาติ

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เปเยกรีนี่ ระบุว่า ม็องกาล่า มีปัญหาบาดเจ็บ "เล็กน้อย" เกี่ยวกับกล้ามเนื้อ และจะไม่ได้มีส่วนร่วมในเกมวันเสาร์นี้ กระนั้นเป็นที่คาดกันว่า กองหลังจอมแกร่งที่ย้ายมาจาก เอฟซี ปอร์โต้ ด้วยค่าตัว 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,760 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา น่าจะฟิตทันช่วยทีมในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งจะพบกับ ซีเอสเคเอ มอสโก วันอังคารที่ 21 ตุลาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไปแน่!แลมพ์สยันลาซิตี้ม.ค.
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ตัวยืม แมนฯ ซิตี้ ยันชัด ตนอำลาทีมแน่นอนในช่วงเดือนมกราคม พร้อมระบุสุดแฮปปี้กับการเล่นให้ "เรือใบสีฟ้า"
  • แพงเวอร์! แลมพ์วอนทีมพรีเมียร์ฯเห็นใจแฟนลดค่าตั๋วชมเกม
    กองกลางจอมเก๋าของเรือใบสีฟ้าออกโรงวอนบรรดาสโมสรในอังกฤษลดราคาตั๋วชมเกมเพื่อแฟนบอลทุกคนแฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางประสบการณ์สูงของแมนฯ ซิตี้ รู้สึกเห็นอกเห็นใจแฟนบอลที่ต้องแบกรับภาระราคาค่าตั๋วชมเกมที่เพิ่มสูงขึ้น ชี้สโมสรในพรีเมียร์ลีกควรลดราคาลง
  • IN NUMBERS: "โรนัลโด้"บุรุษผู้ยิงประตูมากกว่า 100 สโมสรในยุโรป
    ยอดมนุษย์! ซีอาร์เซเว่นทำสถิติถล่มประตูคนเดียวในซีซั่นนี้ได้มากกว่า 100 สโมสรใน 6 ลีกใหญ่ของยุโรป
  • แลมพ์สซิวแข้งยอดเยี่ยมเรือเดือนก.ย.
    แฟนบอล แมนฯ ซิตี้ หลงรัก แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ตัวยืมเข้าแล้ว เมื่อแข้งวัย 36 ปี ได้รับการโหวตให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมของ "เรือใบสีฟ้า" ประจำเดือนกันยายน เอาชนะ เจมส์ มิลเนอร์ กับ ดาบิด ซิลบา ไปแบบสบายๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »