ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชาบีเผยเกมรับเออิบาร์ทำบาร์ซ่าซิวชัยเหนื่อย

ชาบีเผยเกมรับเออิบาร์ทำบาร์ซ่าซิวชัยเหนื่อย

Posted 19/10/2014 by siamsport


ชาบี เอร์นานเดซ กองกลางจอมเก๋าของ บาร์เซโลน่า รับ "อาซูลกราน่า" เจองานยากเหมือนกัน กว่าจะคว้าชัยเหนือ เออิบาร์ 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากที่คู่แข่งเล่นเกมรับกันได้ดี แต่ชี้พอได้ลูกแรกแล้วมันก็ทำให้พวกเขาเล่นได้ง่ายขึ้น พร้อมชมเกมรับที่ทำเล่นได้น่าประทับใจ

ชาบี เอร์นานเดซ มิดฟิลด์กัปตันทีม บาร์เซโลน่า ยอมรับว่า ทีมของตนต้องเหนื่อยไม่น้อยกว่าที่จะเปิดรัง คัมป์ นู เอาชนะ เออิบาร์ 3-0 ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมาได้ เนื่องจากอีกฝ่ายเล่นเกมรับได้ดีสุดๆ

เกมนี้เจ้าถิ่นเจอปัญหาในการเจาะแนวรับของทีมเยือนอยู่บ้าง และกว่าที่จะมาได้ประตูขึ้นนำก็ต้องรอจนถึงนาทีที่ 60 จากผลงานของ ชาบี โดยหลังจากนั้นทีมของกุนซือ หลุยส์ เอ็นริเก้ ก็มาได้อีก 2 ประตูจาก เนย์มาร์ ในนาทีที่ 72 และ ลิโอเนล เมสซี่ นาทีที่ 74

"เราเจอปัญหาในการหาช่องทะลวงเข้าไป แต่เมื่อคุณทำประตูแรกได้แล้ว หลายอย่างมันก็ง่ายขึ้นเยอะ เราอาจจะเหนื่อยมากกว่าเดิมในครึ่งหลัง พวกเขาเล่นเกมรับกันอย่างเหนียวแน่นสุดๆ เราพยายามทุกทางเท่าที่จะทำได้ และถึงแม้เราจะทะลวงเข้าไปไม่ได้ในช่วงก่อนที่จะได้ประตูแรก แต่โดยรวมแล้วเราก็เล่นได้ดีมากๆ นี่เป็นอีกครั้งที่เราไม่เสียประตู ซึ่งมันแสดงให้เห็นว่าเรากำลังทำได้ดีในด้านเกมรับเช่นกัน" แข้งวัย 34 ปี เผย

ทั้งนี้ บาร์ซ่า ยังไม่เสียประตูเลยแม้แต่ลูกเดียว หลังจากที่เริ่มฤดูกาลมาแล้วถึง 8 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังคลีนชีส!บาร์ซ่าแรงไม่ตกอัดเออิบาร์3-0
    "อาซูลกราน่า" บาร์เซโลน่า ยังโชว์ฟอร์มในลีกได้อย่างยอดเยี่ยม เมื่อเปิดบ้านทุบ เออิบาร์ ทีมน้องใหม่ สบาย 3-0 พร้อมรักษาสถิติไม่แพ้ใครและไม่เสียประตู 8 นัดแล้ว ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา ฟุตบอล ลา ลีกา สเปนวันเสาร์ที่ 18 ตุลาคม 2557บาร์เซโลน่า 3 - 0 เออิบาร์สนาม : เอสตาดิโอ คัมป์ นู "อาซูลกราน่า" บาร์เซโลน่า ฟอร์มในลีกยังคงยอดเยี่ยม นำเดี่ยวบนหัวตา...
  • เอ็นริเก้ยันซัวเรซเปล่าอ้วน แม้ยังฟิตไม่เต็มร้อย
    กุนซือชาวสแปนิชของทัพต่างดาวยืนยันว่าดาวยิงชาวอุรุกวัยของเขาไม่ได้อ้วนตามที่ถูกวิจารณ์ แม้จะไม่ได้เล่นมานานเกือบสี่เดือนเต็มแล้วก็ตาม
  • พ่อรับเมสซี่อาจไม่แขวนสตั๊ดกับบาร์ซ่า
    ฮอร์เก้ เมสซี่ พ่อของ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะอาร์เจนไตน์ ยอมรับ ลูกชายของเขาอาจไม่ได้อยู่เล่นกับ บาร์เซโลน่า ไปจนกระทั่งแขวนสตั๊ด แม้จะรักยอดทีมแคว้นกาตาลันอย่างมากมายก็ตาม หลังจากชีวิตคนเรามีจุดพลิกผันมากมายที่ไม่มีทางรู้ได้ในอนาคต
  • ไม่เต็มใจ! เตโญเผยเชสก์โดนบาร์ซาบีบให้ย้ายทีม
    กตัวจี๊ดชาวสแปนิชซึ่งโดนปล่อยให้ปอร์โต้ยืมไปใช้งาน เผยว่า มิดฟิลด์อดีตเพื่อนร่วมทีมบาร์ซาถูกบีบจากสโมสรให้ย้ายไปอยู่กับทัพสิงห์บลูส์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »