ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คล็อปป์ติงเสือเหลืองรุกรับแย่ ต้องแก้ ณ บัด นาว

คล็อปป์ติงเสือเหลืองรุกรับแย่ ต้องแก้ ณ บัด นาว

Posted 19/10/2014 by goal.com

 

บอสใหญ่ของดอร์ทมุนด์ตำหนิลูกทีมที่ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ทั้งในแนวรุกและแนวรับจนมีแค่ 7 คะแนนจาก 8 เกมแรก รั้งอันดับที่ 14 ในปัจจุบัน

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอมรับว่าทีมของเขาทำได้ไม่ดีทั้งเกมรุกและเกมรับจนเป็นเหตุให้พ่ายโคโลญจน์ไป 1-2 ในศึกบุนเดสลีกาเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เสือเหลืองต้องพ่ายแพ้อีกครั้งในเกมลีกและทำให้พวกเขามีแค่ 7 คะแนน จาก 8 เกมแรกรั้งอันดับที่ 14 ของตารางคะแนน ณ ปัจจุบัน

"เราเล่นกันได้ไม่ดี เราทำพลาดมากมาย ทั้งการจ่ายบอลและอีกหลายเรื่อง เราไม่ควรปล่อยให้เรื่องพวกนี้เกิดขึ้น เราทำให้ตัวเองตกอยู่ในสถานการณ์ลำบาก เราไม่ดีพอในจังหวะสำคัญทั้งเกมรับและเกมรุก เราไม่มีสมาธิในแดนหลังและแดนหน้าก็ไม่เฉียบคม ไม่แปลกที่เราจะมีแค่ 7 คะแนนในตอนนี้" คล็อปป์ กล่าวหลังเกม

"เราทำได้ไม่ดีเลย เราต้องเปลี่ยนแปลงและหนีออกจากสถานการณ์นี้ให้ได้ เราต้องแก้ปัญหา ไม่ใช่พรุ่งนี้ มะรืนนี้ แต่ต้องเป็นตอนนี้เท่านั้น เรามีโอกาสทำประตูตีเสมอมากมาย แต่เราคงไม่ต้องร้อนรนขนาดนี้ถ้าเราไม่เสียประตูมากไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอกาซากิเนื้อหอม3ทีมผู้ดีเล็งคว้าร่วมทีม
    ชินจิ โอกาซากิ ดาวยิง ไมนซ์ 05 กลายเป็นเป้าหมายของ อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมกับต้นสังกัดในซีซั่นนี้ คาดค่าตัว 8 ล้านปอนด์น่าจะเพียงพอต่อการกระชากไปร่วมทีม
  • เลวานฯเต็งซัด!เสือใต้ปะทะนกนางนวล
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าตัวเก่งเกมนี้นำทัพ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค จ่าฝูงเปิดรังทำศึกกับ "นกนางนวล" เบรเมน ทีมอันดับบ๊วยของตาราง ปรีวิวฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนนี้
  • เป๊ปลั่นเกลียดติกี้-ตาก้า
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาเยิร์น เผยเอง เกลียดสไตล์ ติกี้-ตาก้า สุดๆ เพราะมันหมายถึงการเอาแต่เน้นผ่านบอลวนไปมา ไม่ได้มีประโยชน์อะไรกับเกมรุก ชี้ สิ่งที่ตนต้องการคือการผ่านบอลอย่างมีประสิทธิภาพ โดยมีเป้าหมายที่จะทำประตูให้ได้
  • สื่อเบียร์ลือหึ่งทีมพรีเมียร์รุมตอมโอคาซากิ
    "บิลด์" สื่อดังเมืองเบียร์ ประโคมข่าว ชินจิ โอคาซากิ ดาวยิงฟอร์มฮ็อตจากแดนอาทิตย์อุทัย ของ ไมนซ์ 05 กำลังเป็นตกเป้าหมายที่หลายทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องส่งแมวมองมาดูฟอร์มถึงเยอรมัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »