ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » การ์เซียลั่นโรม่าไม่มีหวั่นดวลเสือใต้

การ์เซียลั่นโรม่าไม่มีหวั่นดวลเสือใต้

Posted 21/10/2014 by siamsport

 

รูดี้ การ์เซีย กุนซือ โรม่า ประกาศชัด ทีมตนไม่มีหวั่นอยู่แล้วกับการดวล บาเยิร์น มิวนิค วันอังคารนี้ พร้อมระบุศึกษาเกมของ "เสือใต้" มาหลายนัดแล้ว

รูดี้ การ์เซีย เทรนเนอร์คนเก่งของ อาแอส โรม่า สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า ทีมของตนจะสู้อย่างไม่เกรงกลัวคู่แข่งอย่างแน่นอน สำหรับเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดที่ทัพ "หมาป่าเหลือง-แดง" มีคิวเปิดรัง สตาดิโอ โอลิมปิโก รับมือ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสร บุนเดสลีกา เยอรมัน วันอังคารที่ 21 ตุลาคมนี้

 ปัจจุบัน "เสือใต้" ของกุนซือ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กำลังรั้งตำแหน่งจ่าฝูงของกลุ่ม อี และถือเป็นหนึ่งในบรรดาทีมเต็งแชมป์รายการนี้ อย่างไรก็ตาม การ์เซีย มองว่า โรม่า ไม่มีอะไรต้องกลัวกับการดวลกับทีมที่น่าจะยอดเยี่ยมที่สุดในโลกชั่วโมงนี้

 "เรายังคงเป็นทีมนอกสายตาในกลุ่ม อี แต่เราก็กระหายที่จะผ่านเข้ารอบ 16 ทืมสุดท้ายให้ได้ บาเยิร์น อาจจะเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลกตอนนี้ก็จริง แต่เราไม่กลัวหรอก เรามีนักเตะชั้นยอดหลายคน และมีความทะเยอทะยานที่เหลือเชื่อ เราติดตามดูเกมของ บาเยิร์น มาหลายนัดแล้ว ทุกๆ รายละเอียดมีความสำคัญมากในเกมแบบนี้" นายใหญ่ชาวฝรั่งเศส ระบุ

ปัจจุบัน โรม่า รั้งอันดับ 2 ของกลุ่ม โดยมี 4 คะแนน จากการลงแข่ง 2 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมาป่าจัดต๊อดตินำฟัดเสือใต้ที่มีเลวานฯปิดสกอร์
    "หมาป่า" โรม่า จะมี ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ แข้งจอมเก๋านำทัพเกมรับการมาเยือนของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ที่จะใช้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ลงเป็นตัวที่เด็ดล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี) คืนวันอังคารที่ 21 ต.ค. ศกนี้
  • เดรอสซี่เผยเคยเกือบชิ่งโรม่า
    ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ห้องเครื่อง โรม่า เผยปีก่อนตนเคยมีทางเลือกที่จะย้ายทีม แต่สุดท้ายเลือกอยู่กับต้นสังกัดต่อไป พร้อมย้ำตนรักสโมสรแห่งนี้แบบสุดๆ
  • หมาป่าเตรียมทุ่มค่าเหนื่อยล่อจีเจ
    เผย อาแอส โรม่า พร้อมยื่นสัญญาราคาแพง ล่อใจ เกล็น จอห์นสัน ฟูลแบ็กชาวอังกฤษ ที่จะหมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล ในซัมเมอร์หน้า ให้ยอมมาอยู่กับทีมแบบฟรีๆ หลังดูทีท่าแล้วทีม "หงส์แดง" อาจไม่ต่อสัญญากับนักเตะ
  • เรือสนมั้ย!โรม่าเล็งยื่น10ล.ปอนด์แลกมิลเนอร์
    โรม่า พร้อมยื่น 10 ล้านปอนด์ คว้า เจมส์ มิลเนอร์ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสริมทัพช่วงปีใหม่นี้ หลังแข้งชาวอังกฤษเหลือสัญญากับ "เรือใบสีฟ้า" จนถึงจบซีซั่นนี้เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »