ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อแฉ!หงส์เล็งสอยดาวรุ่งปอร์โต้เสริมแกร่ง

สื่อแฉ!หงส์เล็งสอยดาวรุ่งปอร์โต้เสริมแกร่ง

Posted 22/10/2014 by siamsport

 

สื่อผู้ดี ปูด ลิเวอร์พูล ส่องกล้องมองแข้งใหม่โดยหวังจะกระชาก รูเบน เนเวส มิดฟิลด์ดาวโรจน์ของ ปอร์โต้ มาร่วมทีม โดยนักเตะรายนี้ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในแข้งดาวรุ่งพรสวรรค์สูงวงการลูกหนังยุโรป แถม ยูเวนตุส ก็เล็งจะสอยไปร่วมสังกัดเช่นกัน

ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวแสดงความสนใจอยากได้ตัว  รูเบน เนเวส กองกลางดาวรุ่งจาก เอฟซี ปอร์โต้ สโมสรชั้นนำในลีกสูงสุด โปรตุเกส จากการรายงานของ เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อดังในเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 21 ตุลาคมที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 17 ปี ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในนักเตะดาวรุ่งพรสวรรค์สูงของวงการลูกหนังในยุโรป โดยตอนนี้นักเตะเป็นที่หมายปองของหลายๆ สโมสรชั้นนำที่พร้อมจะทุ่มเงินเพื่อกระชาก มิดฟิลด์ชาวโปรตุกีส มาร่วมทัพให้ได้

ชวงที่ผ่านมา ยูเวนตุส แสดงเจตจำนงค์ที่จะคว้าตัว เนเวส มาเสริมแกร่งอย่างมาก ในขณะเดียวกับ เดลี่ มิร์เรอร์ ระบุว่า ลิเวอร์พูล ก็เป็นหนึ่งในสโมสรที่ต้องการนักเตะรายนี้ ซึ่งเล่นให้กับ ปอร์โต้ ตั้งแต่ปี 2005 แต่เพิ่งจะได้เปิดตัวในฐานะนักเตะอาชีพในฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สตีวี่จีรับเสียดายปัดซบราชันแต่ใจสลายหากทิ้งหงส์
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล รับเสียดายที่ปัดโอกาสซบ เรอัล มาดริด ถึง 2 ครั้งในช่วงต้นอาชีพนักเตะ แต่ระบุคงจะเสียใจจนแทบหัวใจสลายหากเลือกทำตามความปรารถนาทิ้ง ลิเวอร์พูล ไป โดยให้เหตุผล "หงส์แดง" คือทีมหนึ่งเดียวในดวงใจเท่านั้น
  • ห่วยเกินห้ามใจ!คาร์ราชี้หงส์ดร็อปโอ้เกมบู๊ราชัน
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลัง ลิเวอร์พูล ออกโรงแนะ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" ดร็อป มาริโอ บาโลเตลลี่ เป็นสำรอง ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เรอัล มาดริด วันพุธนี้ หลังแข้งอิตาลีโชว์ฟอร์มห่วยแตกเกินห้ามใจ พร้อมหนุนดัน ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวจี๊ด ยืนเป็นหัวหอกแทน เนื่องจากมีความขยันกว่ามาก
  • จบข่าว!บีร็อดเผยไม่คว้าบัลเดสเฝ้าเสา
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เผยเอง จะไม่คว้าตัวนักเตะชาวสแปนิชมาร่วมทัพแล้ว นั่นรวมถึง บิคตอร์ บัลเดส อดีตมือกาว บาร์เซโลน่า ที่ตกเป็นข่าวกับ "หงส์แดง" อย่างต่อเนื่องด้วย
  • แก้ปืนฝืด!หงส์เตรียมยื่น8ล.ปอนด์สู่ขอฮุนเตลาร์
    คอชต์ออฟไซด์ดอตคอม เว็บไซต์ของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เบรนแดน ร็อดเจอร์ส หวังแก้ปัญหาในแดนหน้า ด้วยการยื่นข้อเสนอ 8 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อ คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ หัวหอก ชาลเก้ มาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยมีโอกาสที่ "ราชันสีน้ำเงิน" จะยอมรับเงินจำนวนดังกล่าว เพราะแข้งวัย 31 ปี จะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »