ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ราฮีมเที่ยวถึงตี3หลังอ้างเหนื่อยได้พักเกมสิงโต

ราฮีมเที่ยวถึงตี3หลังอ้างเหนื่อยได้พักเกมสิงโต

Posted 22/10/2014 by siamsport

 

ไม่รู้งานนี้ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกอนาคตไกล ลิเวอร์พูล จะแก้ตัวอย่างไร หลังมีคนเห็นว่าเขาไปเที่ยวไนท์คลับในลอนดอน จนถึงเวลาตีสามในวันถัดจากเกมที่ อังกฤษ บุกไปเยือน เอสโตเนีย ในยูโร 2016 รอบคัดเลือก และเขาอ้างว่าตัวเขาเหนื่อยล้าเกินไปจนทำให้ได้พักเป็นตัวสำรองในเกมนั้น

 ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดาวโรจน์ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก ถูกพบเห็นว่าออกไปเที่ยวไนท์คลับในกรุงลอนดอน ร่วมกับ แดนนี่ เวลเบ็ค และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน นักเตะ อาร์เซน่อล จนถึงเวลาประมาณ 3.00 น. เพียง 1 วันหลังจากที่เขาอ้างว่าเหนื่อยล้าเกินกว่าจะเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ ในเกมบุกชนะทีมชาติเอสโตเนีย 1-0 ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบคัดเลือก เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ปีกวัย 19 ปี ไปสนุกกับเพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษ ที่ไนท์คลับ เซิร์ก เล ซัวร์ ใกล้กับถนนคาร์นาบี้ เพียง 24 ชั่วโมงหลังจากที่เขาได้นั่งเป็นตัวสำรองในเกมกับ เอสโตเนีย ซึ่ง รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทัพ "สิงโตคำราม" เปิดเผยว่า สเตอร์ลิง เป็นคนเข้ามาหาเขาเองในวันก่อนเกม และแจ้งว่ามีอาการเหนื่อยล้า

หลังบินกลับมาที่เมืองแมนเชสเตอร์ทันทีหลังจบเกม สเตอร์ลิง ตัดสินใจแยกตัวเดินทางลงมาลอนดอนในคืนถัดมาร่วมกับ 2 แข้ง "ไอ้ปืนใหญ่" ขณะที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล พยายามออกมาปกป้องนักเตะของเขาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยยืนยันว่า สเตอร์ลิง ไม่ได้ปฏิเสธเล่นให้ประเทศตัวเอง

ทั้งนี้ สเตอร์ลิง และตัวแทนของเขา ปฏิเสธจะแสดงความเห็นใดๆ เกี่ยวกับประเด็นนี้ หลังได้รับการติดต่อให้ชี้แจงเมื่อวันอังคารที่ 21 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์สถิติข่มยามพบราชัน!จัดสเตอร์ลิงวัดโด้
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมยามพบกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด โดยพบกันมาแล้ว 3 นัดเป็นหงส์แดงที่กำชัยได้ทั้งหมด เกมนี้ ราฮีม สเตอร์ลิง แข้งฝั่งเจ้าถิ่น และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จอมทัพทีมเยือน จะถูกจับตามมองว่ามีโอกาสปิดสกอร์ ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยสน์ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี) คืนวัน
  • สื่อแฉ!หงส์เล็งสอยดาวรุ่งปอร์โต้เสริมแกร่ง
    สื่อผู้ดี ปูด ลิเวอร์พูล ส่องกล้องมองแข้งใหม่โดยหวังจะกระชาก รูเบน เนเวส มิดฟิลด์ดาวโรจน์ของ ปอร์โต้ มาร่วมทีม โดยนักเตะรายนี้ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในแข้งดาวรุ่งพรสวรรค์สูงวงการลูกหนังยุโรป แถม ยูเวนตุส ก็เล็งจะสอยไปร่วมสังกัดเช่นกัน
  • สตีวี่จีรับเสียดายปัดซบราชันแต่ใจสลายหากทิ้งหงส์
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล รับเสียดายที่ปัดโอกาสซบ เรอัล มาดริด ถึง 2 ครั้งในช่วงต้นอาชีพนักเตะ แต่ระบุคงจะเสียใจจนแทบหัวใจสลายหากเลือกทำตามความปรารถนาทิ้ง ลิเวอร์พูล ไป โดยให้เหตุผล "หงส์แดง" คือทีมหนึ่งเดียวในดวงใจเท่านั้น
  • ห่วยเกินห้ามใจ!คาร์ราชี้หงส์ดร็อปโอ้เกมบู๊ราชัน
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลัง ลิเวอร์พูล ออกโรงแนะ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" ดร็อป มาริโอ บาโลเตลลี่ เป็นสำรอง ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เรอัล มาดริด วันพุธนี้ หลังแข้งอิตาลีโชว์ฟอร์มห่วยแตกเกินห้ามใจ พร้อมหนุนดัน ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวจี๊ด ยืนเป็นหัวหอกแทน เนื่องจากมีความขยันกว่ามาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »