ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คล็อปป์ชี้เสือเหลืองขึ้นนำเร็วเลยชนะสบาย

คล็อปป์ชี้เสือเหลืองขึ้นนำเร็วเลยชนะสบาย

Posted 23/10/2014 by siamsport

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ชี้การได้ประตูขึ้นนำเร็วคือปัจจัยสำคัญที่ทำให้บุกชนะ กาลาตาซาราย ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธ พร้อมชมลูกทีมเล่นเกมรับได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ก็จะไม่หลงระเริงไปกับชัยชนะนัดนี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่าการได้ประตูขึ้นนำเร็วคือปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้ต้นสังกัดบุกไปเอาชนะ กาลาตาซาราย ยอดทีมแห่งตุรกี 4-0 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 3 กลุ่ม ดี เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ยิง 2 ประตูตั้งแต่ 20 นาทีแรก ก่อน มาร์โค รอยส์ จะมาบวกประตูที่ 3 ก่อนจบครึ่งแรก และปิดท้ายด้วย อาเดรียน รามอส ตัวสำรองในช่วงท้ายเกม ทำให้ ดอร์ทมุนด์ เก็บ 3 คะแนนในถิ่นเติร์ก เทเลคอม อารีน่า และต้องการชัยชนะอีกเพียงเกมเดียวเพื่อผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย

"การได้ประตูเร็วส่งผลดีต่อเรา มันเป็นเกมที่เต็มไปด้วยความตึงเครียด แต่ผมก็จะไม่หลงระเริง วันนี้เราเล่นในเกมของเราและปล่อยให้คู่แข่งบุกเข้าใส่ แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือเราป้องกันด้วยสมาธิที่ยอดเยี่ยม" คล็อปป์ กล่าว

ข่าวร้ายเพียงอย่างเดียวสำหรับ ดอร์ทมุนด์ คือ สเวน เบนเดอร์ ต้องถูกเปลี่ยนตัวออก โดย มัทธีอัส กินเตอร์ ลงเล่นแทน และ คล็อป ก็ยืนยันว่าลูกทีมมีอาการข้อศอกเคลื่อน ขณะที่ ชินจิ คางาวะ เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติญี่ปุ่น และ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังทีมชาติเยอรมัน ต่างมีอาการเจ็บต้นขา

ดอร์ทมุนด์ มีสถิติชนะ 100 เปอร์เซนต์ในเกมยุโรปฤดูกาลนี้ ซึ่งผิดกับในบุนเดสลีกาที่มีฟอร์มย่ำแย่มากจากการแพ้ไปแล้วถึง 5 จาก 8 นัดแรก และ ฮุมเมิ่ลส์ ก็เชื่อว่าชัยชนะเกมนี้มาจากการเล่นเกมโต้กลับเร็ว ซึ่งเป็นสิ่งที่พวกเขามักถูกคู่แข่งใช้โจมตีในลีก

"เราเล่นด้วยสมาธิอย่างเต็มที่ ไม่มีปัญหาในเกมรับ และการโต้กลับเร็วของเราก็อันตรายมาก นอกจากนั้นเรายังมีประสิทธิภาพมาก โอกาส 2 ครั้ง ยิงได้ 2 ประตู นี่คือสิ่งที่คู่แข่งใช้จัดการกับเราในเกมบุนเดสลีกา 2-3 นัดที่ผ่านมา" เซ็นเตอร์ฮาล์ฟเยอรมัน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเชยกฟอร์มราชันทุบหงส์แจ่มสุดในซีซั่นนี้
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ชื่นชมลูกทีมโชว์ฟอร์มดีที่สุดเท่าที่เล่นมาในฤดูกาลนี้เลย หลังจากบุกไปเยือนคู่แข่งระดับ ลิเวอร์พูล แต่ยังเอาชนะไปได้ 3-0 ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธ ชี้นักเตะเล่นได้ดีทั้งเกมรุกและรับ แถมยังเล่นอย่างมั่นใจอีกด้วย
  • ร็อดเจอร์สเมินด่าลูกทีมหลังพ่ายชุดขาว
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ยังมองบวกได้อีก โดยชมลูกทีมเล่นได้ดีแล้ว แม้พ่าย เรอัล มาดริด เละคาบ้าน 0-3 แต่ติแนวรับตั้งรับลูกเซตพีซไม่ดีเหมือนเดิม
  • เจ็บไหม!โด้สุดปลื้มซัดประตูหงส์คาถิ่น
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ กล่าวใบหน้าเปื้อนยิ้มหลังซัดประตูช่วย เรอัล มาดริด ไล่ทุบ ลิเวอร์พูล ดับคาถิ่น 3-0 เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม บี เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ชี้ทีมเล่นได้ดีสุดๆ และการคว้า 3 คะแนนในถิ่นแอนฟิลด์ เป็นเรื่องที่แสนพิเศษ
  • แฉ!บาโลโดนถอดช่วงพักครึ่งเหตุแลกเสื้อเปเป้
    เมโทร สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว สาเหตุที่ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก ลิเวอร์พูล โดนเปลี่ยนตัวในช่วงพักครึ่งของเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่พ่าย มาดริด 0-3 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เป็นเพราะเจ้าตัวดันไปแลกชุดแข่งกับ เปเป้ กองหลัง "ราชันชุดขาว" หลังจบครึ่งแรก ทำเอา เบรนแดน ร็อดเจอร์ส โมโหสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »