ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฉลามปาดเหงื่อ! คูชิดะเจ็บเข่าหนักส่อรูดม่านยาว

ฉลามปาดเหงื่อ! คูชิดะเจ็บเข่าหนักส่อรูดม่านยาว

Posted 24/10/2014 by goal.com

 

Breaking News จากชลบุรี เอฟซีที่เล่นเอาแฟนคลับอาจต้องร้อนๆ หนาวๆ หลังห้องเครื่องคนสำคัญอย่างคาซูโตะ คูชิดะ ได้รับอาการบาดเจ็บจากเกมกับ “พลังเอ็ม” ซึ่งอาจต้องพักยาวทั้งซีซั่น

ชลบุรี เอฟซี อาจไม่สามารถใช้งานคาซูโตะ คูชิดะ กองกลางเลือดปลาดิบคนสำคัญของทีมในทุกเกมต่อจากนี้ โดยเจ้าตัวมีอาการเจ็บหัวเข่าหลังเกมบุกชนะ โอสถสภา M-150 สระบุรี ซึ่งจากรายงานของสโมสรแจ้งว่าอาจจะอาการหนัก

ดาวเตะคนสำคัญของทีมรายนี้เป็นเจ้าของประตูชัยตั้งแต่นาทีที่ 5 ของการแข่งขันช่วยให้ต้นสังกัดเอาชนะทีม “พลังเอ็ม” ได้ถึงราชมังคลากีฬาสถานได้เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนที่ในครึ่งเวลาหลังเจ้าตัวต้องถูกหามออกเพราะได้รับอาการบาดเจ็บที่ บริเวณหัวเข่าขวา

โดยล่าสุดเจ้าตัวเตรียมเข้ารพ.สมิติเวช ศรีราชา เพื่อทำการ MRI เช็คอาการในเช้าวันศุกร์ที่ 24 ต.ค.นี้ และคาดการณ์กันว่าเจ้าตัวจะต้องปิดเทอมยาวในซีซั่น 2014 นี้ก็ หากผลการ MRI ออกมาว่าหัวเข่าบิด

แต่แฟน “ฉลาม” ก็ยังโล่งอกได้บ้าง เมื่อ “กัปตันโม้”พิภพ อ่อนโม้ ดาวยิงจอมเก๋า ที่โดนเปลี่ยนตัวออกในครึ่งเวลาหลังเพราะหัวแตก จนต้องรีบนำตัวส่งรพ.เป็นการด่วน และสุดท้ายเจ้าตัวต้องเย็บบาดแผลถึง 10 เข็ม แต่คาดว่าน่าจะหายทันกลับมาลงช่วยต้นสังกัดได้ในเกมพบกับทีม แบงค็อก ยูไนเต็ด สุดสัปดาห์นี้

ชลบุรี เอฟซียังเหลือเส้นทางการลุ้นแชมป์อีก 4 นัด คือไทยลีก 3 เกมสุดท้าย และแมตช์ชิงชนะเลิศเกมมูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพกับบางกอกกล๊าส เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 9 พฤศจิกายน 2557 ณ สนามศุภชลาศัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »