ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มุ้ยหลุดโผเกมบิลเบาเสาร์นี้!เจ้าตัวขอสู้ต่อ

มุ้ยหลุดโผเกมบิลเบาเสาร์นี้!เจ้าตัวขอสู้ต่อ

Posted 25/10/2014 by siamsport

 
ความคืบหน้าของ "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ในการมาค้าแข้งใน ลา ลีกา สเปน กับ อัลเมเรีย ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันศุกร์ที่ 24 ต.ค. ที่ผ่านมา หลังจบการฝึกซ้อมในช่วงเช้า ฟรานซิสโก้ โรดริเกซ กุนซือของทีมได้ประกาศรายชื่อ 18 นักเตะชุดที่จะรับการมาเยือนของ แอธเลติก บิลเบา ในวันเสาร์ที่ 25 ต.ค. นี้ เวลา 16.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ปรากฎว่าไม่มีชื่อของกองหน้าทีมชาติไทยอยู่ในทีมชุดนี้ หลังจากนัดที่แล้วเพิ่งจะกลับมามีชื่อเป็นตัวสำรอง ในเกมที่ อัลเมเรีย ออกไปพ่าย บียาร์เรอัล 0-2 ที่สนาม เอล มาดริกัล โดยนอกเหนือจาก ธีรศิลป์ แล้ว กิเก้ กอนซาเลซ กองหน้าของทีมอีกราย ก็ไม่มีชื่ออยู่ในทีมชุดนี้เช่นเดียวกัน

        ทั้งนี้ เจ้ามุ้ย ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวสยามสปอร์ต ประจำประเทศสเปน ว่า ไม่ได้มีปัญหาในการตัดสินใจของโค้ชแต่อย่างใด โดยระหว่างการซ้อมตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา ก็พอจะคาดเดาได้อยู่บ้างว่าโค้ชอาจจะใช้กองหน้าไม่เกินสองรายในเกมนี้ เนื่องจากแท็คติคการซ้อมเน้นไปที่เกมตรงกลางเป็นหลัก อย่างไรก็ตาม ตนก็จะพยายามฝึกซ้อมอย่างเต็มที่และทำงานหนัก เพื่อที่จะกลับมาอยู่ในทีมให้ได้อีกครั้ง ในเกมที่ต้นสังกัดจะบุกไปเยือน เลบันเต้ ในวันอาทิตย์หน้าต่อไป

หลุดโผ "มุ้ย" ลงซ้อม...แต่ไม่มีชื่อในเกมส์วันเสาร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์เบลัว: แฟนในเบอร์นาเบวควรปรบมือให้โรนัลโด้เท่านั้น
    ฟูลแบ็คของราชันชุดขาวออกมาจุดประเด็นก่อนเกมบิ๊กแมทช์สเปน หลังเผยว่าแฟนบอลในเบอร์นาเบวควรปรบมือชื่นชมซีอาร์เซเว่นไม่ใช่เมสซี
  • ฟอร์มข่ม!กาซียาสยกโด้เหนือกว่าเมสซี่
    อีเกร์ กาซียาส ยอดมือกาว เรอัล มาดริด ชู คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพื่อนร่วมทีมคนเก่ง ฟอร์มเหนือกว่า ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ บาร์เซโลน่า แบบเห็นๆ พร้อมลั่นเกม "เอล กลาซิโก้" วันเสาร์นี้ "ราชันชุดขาว" มองที่ชัยชนะเท่านั้น
  • ไม่เจ๋งจริง!ซีดานยันเรอัลไม่เคยสนดึงซัวเรซ
    "โหมโรงเอล กลาซิโก้" ซีเนดีน ซีดาน ตำนานแข้งทีมชาติฝรั่งเศส ยัน เรอัล มาดริด ไม่เคยสนใจอยากได้ตัว หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่ง มาเสริมแกร่งเลย ระบุ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย ไม่มีศักยภาพคู่ควรที่ "ราชันชุดขาว" จะทุ่มเทเพื่อดึงตัวมาร่วมทีม
  • เมนเดียต้า : เรอัล มาดริดต้องศรัทธาในกาซิยาส
    อดีตกองกลางทีมชาติสเปนหนุนหลังเพื่อนร่วมทีมชาติเก่าของเขาให้ยังยืนเฝ้าเสาในทีมของคาร์โล อันเชล็อตติ ก่อนเกมพบลิเวอร์พูล ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก วันพุธนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »