ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูชี้ผียังเจ๋งเหมือนเดิม-แย้มส่งคอสต้าลงบู๊

มูชี้ผียังเจ๋งเหมือนเดิม-แย้มส่งคอสต้าลงบู๊

Posted 25/10/2014 by siamsport



 


โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ชี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม เหตุมียอดโค้ชอย่าง หลุยส์ ฟาน กัล เป็นคนกุมบังเหียน พร้อมแย้มส่ง ดีเอโก้ คอสต้า ลงสนามแน่ หากหัวหอกชาวสแปนิช โชว์ให้เห็นว่าฟิตพอ

 โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวก่อนหน้าเกมลีกที่จะบุกไปเยือนถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 26 ต.ค.นี้ว่า "ปีศาจแดง" ยังอยู่ในสภาพที่ยอดเยี่ยมและไม่ได้ประสบปัญหาแต่อย่างใด

อดีตนายใหญ่ เรอัล มาดริด กล่าวว่า "แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ในตำแหน่งที่ยอดเยี่ยม คุณจะอยู่ในตำแหน่งที่ลำบากเมื่อคุณไม่มีเงินทุนคอยหนุนหลังในการสร้างทีม เมื่อคุณมีเงินทุนคุณต้องเสริมทีมและโค้ชนักเตะเหล่านั้นให้ดี และผมรู้ว่า หลุยส์ (ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด) มีความสามารถในการซื้อนักเตะเสริมทีมและโค้ชพวกเขาได้ดี ดังนั้นพวกเขาไม่มีปัญหาอะไรแน่"

 ขณะเดียวกัน มูรินโญ่ ยังพร้อมส่ง ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงตัวเก่ง ลงสนาม ถ้าหัวหอกทีมชาติสเปน พิสูจน์ให้เห็นว่ามีความฟิตพอ โดยระบุว่า "ผมจะไม่ป้องกันนักเตะรายใดก่อนเกมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด นอกจากเขาไม่สามารถลงเล่นได้ ถ้ามีโอกาสในการลงสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไม่ใช่สถานที่ที่จะปกป้องนักเตะ มันเป็นสนามในการส่งนักเตะที่ต้องการและพร้อมที่จะเล่นลงสนาม ถ้า ดีเอโก้ พร้อมที่จะเล่น เขาก็จะได้ลงสนาม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ก็ซื้อมาเอง!มูบอกดิมาเรียเป็นนักเตะที่ชื่นชอบ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเชลซี บอกไม่อยากพูดถึงนักเตะทีมอื่น หลังโดนถามเกี่ยวกับ อังเคล ดิ มาเรีย ศิษย์เก่าที่ เรอัล มาดริด และตอนนี้อยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเลี่ยงพูดถึงอดีตแทนว่า ในเมื่อเขาเป็นคนซื้อ ดิ มาเรีย มาเล่นกับทีมชุดขาว ก็แสดงว่า ดิ มาเรีย เป็นนักเตะที่เขาชื่นชอบ
  • ลงชัวร์!ฟานกัลเชื่อคอสต้าฟิตทันลงฟัดผีแน่
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟันธง ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกเชลซี จะมีชื่อลงสนามเกมนัดสำคัญที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ร้อยเปอร์เซ็นต์ หลังจากที่ โชเซ่ มูรินโญ่ บอกว่า ดาวยิงเลือดแซมบ้า "มีโอกาส" ฟิตทัน
  • คิงหลุยส์รับการกัดเป็นการป้องกันตัว
    หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่ง บาร์เซโลน่า เปิดใจการกัดเหมือนเป็นการตอบสนองในการปกป้องตัวเองของตน ชี้มีนักเตะหลายๆ คนที่มีปฏิกิริยาแบบนี้ แต่แสดงออกในแนวทางที่ต่างกัน แต่รับพฤติกรรมกัดไม่ใช่เรื่องที่เหมาะสม และเป็นการทำที่เลวร้ายจริงๆ
  • อวยก่อนวัดกึ๋น!ฟานกัลชมมูกุนซือพรสวรรค์
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี เป็นคนที่มีพรสวรรค์อย่างมาก หลังประสบความสำเร็จในอาชีพโค้ชมาตลอด พร้อมรับประทับใจที่ "เฮียมู" ระบุว่าตนเป็นหนึ่งในคนที่มีอิทธิพลต่ออาชีพของเขา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »