ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปิเก้รับสภาพชุดขาวสมควรโค่นบาร์ซ่า

ปิเก้รับสภาพชุดขาวสมควรโค่นบาร์ซ่า

Posted 26/10/2014 by siamsport

 

เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า ชู เรอัล มาดริด สมควรได้เฮแล้ว หลังเปิดบ้านสอยทีมตน 3-1 พร้อมยันจังหวะเสียจุดโทษนั้น ตนไม่ได้จงใจทำแฮนด์บอล

เคราร์ด ปิเก้ เซนเตอร์แบ็กตัวหลักของ บาร์เซโลน่า ยอมรับว่า เรอัล มาดริด สมควรเป็นฝ่ายได้ชัยชนะแล้ว หลังจากที่ "ราชันชุดขาว" เปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว พิชิตทีมตนอย่างสวยงาม 3-1 ในเกม ลา ลีกา สเปน นัด "เอล กลาซิโก้" เมื่อวันเสาร์ที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมา

บาร์ซ่า เป็นฝ่ายออกตัวได้สวยกว่าเมื่อได้ประตูขึ้นนำก่อนจากการยิงของ เนย์มาร์ ตั้งแต่นาทีที่ 3 ทว่านาทีที่ 35 ทีมของกุนซือ คาร์โล อันเชลอตติ ก็ตีเสมอได้จากการสังหารจุดโทษของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก่อนที่จะมาบวกเพิ่มอีก 2 ประตูจาก เปเป้ นาทีที่ 50 และ คาริม เบนเซม่า นาทีที่ 61 พลิกซิวชัยด้วยสกอร์ 3-1

"เราเริ่มต้นเกมได้ดี และมีโอกาสที่จะทำสกอร์ฉีกหนีเป็น 2-0 ด้วย แต่ท้ายที่สุดผมคิดว่า เรอัล มาดริด สมควรได้ชัยชนะแล้วเมื่อพิจารณาดูถึงฟอร์มการเล่นในชวงครึ่งหลัง" อดีตปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุ

ปิเก้ มีส่วนทำให้ บาร์เซโลน่า ถูก เรอัล มาดริด ตีเสมอ เมื่อเขาพลาดท่าทำแฮนด์บอลในกรอบเขตโทษก่อนที่ โรนัลโด้ สังหารเข้าไป ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่า จังหวะดังกล่าวเป็นอุบัติเหตุ "จังหวะแฮนด์บอลของผมน่ะเหรอ? ผมไม่ได้เจตนานะ มันเป็นอุบัติเหตุ"

ทั้งนี้ บาร์เซโลน่า ยังคงนำเป็นจ่าฝูงในตารางคะแนน ลา ลีกา โดยมี 22 แต้ม จากการลงแข่ง 9 นัด แต่ก็ถูก เรอัล มาดริด ที่เขยิบขึ้นมารั้งอันดับ 2 ไล่มาเหลือ 1 แต้มแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซัวเรซเซ็งเปิดตัวไม่สวย ชี้บาร์ซายังได้เปรียบแม้แพ้นัดแรก
    กองหน้าตัวแรงของอซุลกรานายังคงมองโลกในแง่ดีแม้ต้นสังกัดจะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ในเอล กลาซิโก้ ครั้งหลังสุดหลุยส์ ซัวเรซ เสียดายไม่น้อยที่ไม่สามารถพาบาร์เซโลนาคว้าชัยได้ ในนัดเปิดตัวหลังพ้นโทษแบนของเขา ที่ทีมบุกไปแพ้เรอัล มาดริด 3-1 ถึงซานติอาโก้ เบร์นาเบว
  • จี้แต้มเดียว!ราชันพลิกรัวแซงบาร์ซ่าสนุก3-1
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ลงทำศึกเอล กลาซิโก้ ด้วยการเปิดบ้านพลิกกลับมาเอาชนะ บาร์เซโลน่า ไปได้ 3-1 เก็บสามแต้มสุดสำคัญ พร้อมทำแต้มจี้ บาร์เซโลน่า เหลือเพียง 1 คะแนนเท่านั้น ในการแข่งขันฟุตบอลลาลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 25 ตุลาคม 2557 ฟุตบอลลาลีกา สเปนวันเสาร์ที่ 25 ตุลาคม 2557เรอัล มาดริด 3-1 บาร์เซโลน่าสนาม : เอสตาดิโอ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว, มาดริดศึกเอล กลาซิโก้ หนแรกในซีซั่นนี้ เรอัล มาดริด ...
  • อย่ากัดผม!ปิเก้เอาฮาแซวซัวเรซขณะซ้อม
    เคราร์ด ปิเก้ เซนเตอร์แบ็ก บาร์เซโลน่า ยอมรับ ล้อเลียน หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกคนใหม่ เรื่องการกัดไปเรียบร้อย โดยตะโกนว่า "อย่ากัดผม!" ระหว่างเข้าแย่งบอลกันตอนฝึกซ้อม พร้อมเชื่อมั่นว่าเจ้าตัวรู้แล้วว่าสิ่งที่ทำไม่ถูกต้อง หลังจากได้ออกมาขอโทษและเตรียมเดินหน้าอาชีพค้าแข้งต่อไป
  • ราชันชนบาร์ซ่า!โด้วัดเมสซี่,ซัวเรซประเดิม
    ศึกเอล กลาซิโก้ หนแรกในซีซั่นนี้ เรอัล มาดริด จะเปิดรังพบกับจ่าฝูงลา ลีกา บาร์เซโลน่า โดยเกมนี้จะเป็นการดวลกันระหว่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวเก่งของทั้งสองทีม ขณะที่ หลุยส์ ซัวเรซ จะได้ลงประเดิมสนามเป็นเกมแรก ปรีวิวฟุตบอลลาลีกา สเปน คืนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »