ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่ากลุ้ม!อิเนียสต้าเดี้ยงจากกลาซิโก

บาร์ซ่ากลุ้ม!อิเนียสต้าเดี้ยงจากกลาซิโก

Posted 26/10/2014 by siamsport

 

อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า เดี้ยงจากเกมเอล กลาซิโก นัดพ่าย เรอัล มาดริด เมื่อวันเสาร์ และจะเข้ารับการตรวจเพิ่มเติมในวันอาทิตย์นี้

"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ต้องพบกับข่าวร้ายเมื่อ อันเดรส อิเนียสต้า เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อขาขวาจากเกมนัดล่าสุดที่ต้นสังกัดของเขาบุกไปพ่ายต่อ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด 1-3 ที่สนามซานติอาโก เบร์นาเบว เมื่อวันเสาร์ที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมา

บาร์ซ่า เผยว่า อิเนียสต้า จะเข้ารับการตรวจเพิ่มเติมในวันอาทิตย์นี้ เพื่อดูขอบเขตของอาการบาดเจ็บ หลังสตาร์ทีมชาติสเปน ขอเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 71 ของเกมเอล กลาซิโก ซึ่ง "เจ้าบุญทุ่ม" ถูก เรอัล มาดริด ไล่ต้อนจากประตูของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้, เปเป้ และ คาริม เบนเซม่า หลังจากที่ เนย์มาร์ ยิงให้ทีมเยือนขึ้นนำก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิเก้รับสภาพชุดขาวสมควรโค่นบาร์ซ่า
    เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า ชู เรอัล มาดริด สมควรได้เฮแล้ว หลังเปิดบ้านสอยทีมตน 3-1 พร้อมยันจังหวะเสียจุดโทษนั้น ตนไม่ได้จงใจทำแฮนด์บอล
  • ซัวเรซเซ็งเปิดตัวไม่สวย ชี้บาร์ซายังได้เปรียบแม้แพ้นัดแรก
    กองหน้าตัวแรงของอซุลกรานายังคงมองโลกในแง่ดีแม้ต้นสังกัดจะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ในเอล กลาซิโก้ ครั้งหลังสุดหลุยส์ ซัวเรซ เสียดายไม่น้อยที่ไม่สามารถพาบาร์เซโลนาคว้าชัยได้ ในนัดเปิดตัวหลังพ้นโทษแบนของเขา ที่ทีมบุกไปแพ้เรอัล มาดริด 3-1 ถึงซานติอาโก้ เบร์นาเบว
  • จี้แต้มเดียว!ราชันพลิกรัวแซงบาร์ซ่าสนุก3-1
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ลงทำศึกเอล กลาซิโก้ ด้วยการเปิดบ้านพลิกกลับมาเอาชนะ บาร์เซโลน่า ไปได้ 3-1 เก็บสามแต้มสุดสำคัญ พร้อมทำแต้มจี้ บาร์เซโลน่า เหลือเพียง 1 คะแนนเท่านั้น ในการแข่งขันฟุตบอลลาลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 25 ตุลาคม 2557 ฟุตบอลลาลีกา สเปนวันเสาร์ที่ 25 ตุลาคม 2557เรอัล มาดริด 3-1 บาร์เซโลน่าสนาม : เอสตาดิโอ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว, มาดริดศึกเอล กลาซิโก้ หนแรกในซีซั่นนี้ เรอัล มาดริด ...
  • อย่ากัดผม!ปิเก้เอาฮาแซวซัวเรซขณะซ้อม
    เคราร์ด ปิเก้ เซนเตอร์แบ็ก บาร์เซโลน่า ยอมรับ ล้อเลียน หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกคนใหม่ เรื่องการกัดไปเรียบร้อย โดยตะโกนว่า "อย่ากัดผม!" ระหว่างเข้าแย่งบอลกันตอนฝึกซ้อม พร้อมเชื่อมั่นว่าเจ้าตัวรู้แล้วว่าสิ่งที่ทำไม่ถูกต้อง หลังจากได้ออกมาขอโทษและเตรียมเดินหน้าอาชีพค้าแข้งต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »