ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮือฮาบัลเดสโผล่โอลด์แทร็ฟฟอร์ด-คาดเซ็นผี

ฮือฮาบัลเดสโผล่โอลด์แทร็ฟฟอร์ด-คาดเซ็นผี

Posted 27/10/2014 by siamsport

 

โหมกระแสข่าวอาจตัดสินใจเซ็นสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด แบบไร้ค่าตัว หลังซุ่มเงียบไปชมเกมพรีเมียร์ลีกบิ๊กแม็ตช์ที่ "ปีศาจแดง" เปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ฟัด เชลซี ถึงขอบสนาม และถูกแฟนบอลมือดีแอบถ่ายรูปไว้ได้

บิคตอร์ บัลเดส ผู้ รักษาประตูไร้สังกัด เดินทางมาที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด สนามเหย้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อดูเกมลีกนัดที่ "ปีศาจแดง" เปิดบ้านเสมอกับ เชลซี 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ ทีมของกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล ประกาศเองว่า บัลเดส จะมาฟื้นฟูสภาพร่างกายให้เสร็จสมบูรณ์กับทางสโมสร หลังจากที่อดีตมือกาว บาร์เซโลน่า ไม่ได้ลงเล่นเลยแม้แต่เกมเดียวนับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงในช่วง เดือนมีนาคมที่ผ่านมา แล้วหลังจากนั้นนายทวารวัย 32 ปี ก็จะลงซ้อมกับทีมชุดใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไป

 กระทั่ง ล่าสุด ก็มีคนเห็น บัลเดส มาดูเกมระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เชลซี ด้วย แถมเขายังแจกลายเซ็นให้แฟนๆ อีกต่างหาก โดยตอนนี้ยังไม่เป็นที่รู้ว่า แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย จะยื่นสัญญาให้ผู้รักษาประตูว่างงานพิจารณารึเปล่า แต่อดีตนายด่านทีมชาติสเปนมีความสัมพันธ์ที่ดีมากๆ กับ ฟาน กัล หลังทั้งคู่เคยร่วมงานด้วยกันในตอนที่ บัลเดส ทะลุขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ของ "อาซูลกราน่า" ได้เป็นครั้งแรก

ทั้งนี้ จากการที่ บัลเดส เป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ ทำให้เขาสามารถเซ็นสัญญากับทุกทีมได้ทุกเมื่อ แม้ตลาดซื้อ-ขายนักเตะ จะปิดไปแล้วก็ตาม โดยก่อนหน้านี้เขาเคยตกเป็นข่าวกับทั้ง อาแอส โมนาโก และ ลิเวอร์พูล แต่สุดท้ายก็ไม่มีการเซ็นสัญญาเกิดขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ถอดทำไม!ฟานกัลจวกอาร์วีพีถอดเสื้อฉลอง
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จวกแรง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ แสดงปฏิกิริยาสุดงี่เง่าหลังจากถอดเสื้อฉลองประตูตีเสมอ เชลซี 1-1 ในช่วงทดเจ็บ ชี้การกระทำแบบนี้ทำให้โดนใบเหลืองโดยไม่จำเป็น
  • อาร์วีพีซัดทดเจ็บ!ผีตายยากไล่เจ๊าสิงห์ระทึก1-1
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ยิงประตูช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ช่วยให้ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านตามตีเสมอ เชลซี แบบหวุดหวิด 1-1 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม เก็บเพิ่มเป็น 13 คะแนน รั้งอันดับ 8 ตามเดิม ส่วน "สิงห์บลูส์" ยังนำเป็นจ่าฝูง ด้วยการมี 23 แต้ม ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคม ที่ผ่านมา ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคม 2557แมนฯ ยูไนเต็ด 1-1 เชลซีสนาม : โอลด์ แทร...
  • งานเข้า!ฟัลเกาเจ็บตอนซ้อมรอเช็คฟิตลงบู๊สิงห์
    หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย ราดาเมล ฟัลเกา เจ็บตอนซ้อม วันศุกร์ แต่ไม่ใช่ที่หัวเข่าที่เคยผ่าตัด ยืนยันหัวเข่าหายสนิทแล้วไม่ใช่ปัญหา และตอนนี้ต้องรอเช็คว่า "เอล ติเกร" จะฟิตพร้อมบู๊ เชลซี วันอาทิตย์นี้หรือไม่
  • สื่อปูด!มอยส์โผล่มีชื่อเต็งกุมบังเหียนงูใหญ่
    สื่อเผย เดวิด มอยส์ นายใหญ่เลือดสกอตต์ อาจจะได้งานใหม่ในไม่ช้า หลังมีคนเห็นเจ้าตัวเดินอยู่ในเมืองมิลาน เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งมีข่าวลือเล็ดลอดมาว่า อดีตกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเข้ามากุมบังเหียน อินเตอร์ มิลาน แทน วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ ที่ทำทีมสุดห่วยเหลือเกิน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »