ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เลือดนักสู้!ฟานกัลชมสปิริตแข้งผีไล่ตีเสมอสิงห์

เลือดนักสู้!ฟานกัลชมสปิริตแข้งผีไล่ตีเสมอสิงห์

Posted 27/10/2014 by siamsport

 

หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยกย่องสปริตนักสู้ของลูกทีมที่สู้ไม่ถอยจนในที่สุดสามารถตีเสมอ เชลซี 1-1 เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ระบุฟอร์มของทีมสมควรที่จะได้แต้มในเกมนี้แล้ว

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวสรรเสริญฟอร์มการเล่นของลูกทีมที่แสดงให้เห็นสปริตที่สุดยอดในเกมไล่ตีเสมอ เชลซี 1-1 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมา

"ผีแดง" เปิดเกมบุกอย่างเต็มที่แต่ไม่สามารถทำอะไร "สิงโตน้ำเงินคราม" โดยครึ่งหลังเป็นทีมเยือนที่ได้ประตูนำไปก่อนจาก ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ในนาทีที่ 53 หลังจากนั้น แมนฯ ยูฯ พยายามจะตีเสมอให้ได้จนกระทั่งช่วงทดเวลาบาดเจ็บ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ยิงประตูสำคัญช่วยให้ทีมแบ่งแต้มได้สำเร็จ

ฟาน กัล เผยว่า "เรามีโอกาสมากมาย แต่เราไม่สามารถจบโอกาสเหล่านั้นได้ หลังจากนั้น เชลซี ก็ได้ประตูแรก และมันก็ยิ่งกลายเป็นเรื่องที่ยากลำบากเพราะ เชลซี ครองบอลได้ตลอด ขณะที่เราต้องวิ่งไล่บอลไม่หยุด เราสู้ร่วมกัน และผมคิดว่าเราสมควรได้รับผลเสมอแล้ว"

"ผมมองว่าเราสามารถเอาชนะ เชลซี ได้ ผมมักจะพูดแบบนั้นแทบทุกเกม แต่กับเกมพบ เชลซี ซึ่งเป็นทีมที่เป็นจ่าฝูง อย่างน้อยเราก็สู้ได้อย่างสูสี มันเป็นสิ่งสำคัญมากที่เราได้แสดงให้เห็นว่าเราเชื่อมั่นในเรื่องการทำประตู เราตามหลัง 1-0 แต่ลูกทีมของผมสู้ไม่ถอยจนกระทั่งหมดเวลาเพื่อตีเสมอหรือเอาชนะคู่แข่ง" ฟาน กัล ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮือฮาบัลเดสโผล่โอลด์แทร็ฟฟอร์ด-คาดเซ็นผี
    โหมกระแสข่าวอาจตัดสินใจเซ็นสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด แบบไร้ค่าตัว หลังซุ่มเงียบไปชมเกมพรีเมียร์ลีกบิ๊กแม็ตช์ที่ "ปีศาจแดง" เปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ฟัด เชลซี ถึงขอบสนาม และถูกแฟนบอลมือดีแอบถ่ายรูปไว้ได้
  • ถอดทำไม!ฟานกัลจวกอาร์วีพีถอดเสื้อฉลอง
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จวกแรง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ แสดงปฏิกิริยาสุดงี่เง่าหลังจากถอดเสื้อฉลองประตูตีเสมอ เชลซี 1-1 ในช่วงทดเจ็บ ชี้การกระทำแบบนี้ทำให้โดนใบเหลืองโดยไม่จำเป็น
  • อาร์วีพีซัดทดเจ็บ!ผีตายยากไล่เจ๊าสิงห์ระทึก1-1
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ยิงประตูช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ช่วยให้ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านตามตีเสมอ เชลซี แบบหวุดหวิด 1-1 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม เก็บเพิ่มเป็น 13 คะแนน รั้งอันดับ 8 ตามเดิม ส่วน "สิงห์บลูส์" ยังนำเป็นจ่าฝูง ด้วยการมี 23 แต้ม ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคม ที่ผ่านมา ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคม 2557แมนฯ ยูไนเต็ด 1-1 เชลซีสนาม : โอลด์ แทร...
  • งานเข้า!ฟัลเกาเจ็บตอนซ้อมรอเช็คฟิตลงบู๊สิงห์
    หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย ราดาเมล ฟัลเกา เจ็บตอนซ้อม วันศุกร์ แต่ไม่ใช่ที่หัวเข่าที่เคยผ่าตัด ยืนยันหัวเข่าหายสนิทแล้วไม่ใช่ปัญหา และตอนนี้ต้องรอเช็คว่า "เอล ติเกร" จะฟิตพร้อมบู๊ เชลซี วันอาทิตย์นี้หรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »