ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์วีพีโวผีมีสิทธิ์ไล่ทันเชลซี

อาร์วีพีโวผีมีสิทธิ์ไล่ทันเชลซี

Posted 27/10/2014 by siamsport


โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกเลือดดัตช์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด โวสนั่นโดนใจเด็กผี หลังมั่นใจต้นสังกัดมีโอกาสไล่ทัน เชลซี ชี้ชัดตอนนี้ฟอร์มของทีมดีวันดีคืน แถมเกมล่าสุดน่าจะเอาชนะ "สิงห์บลูส์" ด้วยซ้ำแต่สุดท้ายได้แค่เสมอ 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อมั่นว่า "ปีศาจแดง" ยังมีโอกาสไล่ทัน เชลซี จ่าฝูง หลังเกมล่าสุดทั้งสองทีมเสมอ 1-1 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมา

หัวหอกเลือดดัตช์ ซัดประตูตีเสมอในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ช่วยให้ "ผีแดง" แบ่งแต้มสำคัญ โดยตอนนี้พวกเขารั้งออยู่ในอันดับ 8 มี 13 คะแนนตามหลัง เชลซี อยู่ถึง 10 แต้ม อย่างไรก็ตาม ฟาน เพอร์ซี่ เชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีสิทธิ์ที่จะไล่ตาม "สิงห์บลูส์" ทัน

 อดีตสตาร์ อาร์เซน่อล แสดงความเห็นหลังจบเกมว่า "แน่นอนว่าเราสามารถทำได้ หนทางยังอีกยาวไกล มันก็แค่ช่วงเริ่มต้นเท่านั้น ผมคิดว่านี่แค่เกมที่ 9 หรือ 10 เอง มันยังไม่ถึงครึ่งทางด้วยซ้ำ ดังนั้นเรายังมีโอกาสที่จะทำได้"

  ขณะเดียวกัน ดาวเตะเลือดดัตช์  ยังเชื่อว่า แมนฯ ยูฯ โชคร้ายที่ไม่ได้ 3 คะแนน "เราตามหลัง 1-0 แล้วสามารถกลับมาตีเสมอได้ในนาทีสุดท้ายมันย่อมทำให้เรามีกำลังใจมากยิ่งขึ้น เราน่าจะคว้าชัยชนะในเกมวันนี้และมันไม่เกิดขึ้น แต่โดยรวมแล้วเรามีความสุขกับผลเสมอ"

"ตามความเห็นของผมเราทำผลงานได้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง นักเตะทุกๆ คนรู้ในสิ่งที่พวกเขาจำเป็นต้องทำ เราต้องรักษาฟอร์มแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ และเราต้องเล่นให้ได้แบบนี้ตลอด 1 ชั่วโมงครึ่ง" หัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์ วัย 31 ปี กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลือดนักสู้!ฟานกัลชมสปิริตแข้งผีไล่ตีเสมอสิงห์
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยกย่องสปริตนักสู้ของลูกทีมที่สู้ไม่ถอยจนในที่สุดสามารถตีเสมอ เชลซี 1-1 เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ระบุฟอร์มของทีมสมควรที่จะได้แต้มในเกมนี้แล้ว
  • ฮือฮาบัลเดสโผล่โอลด์แทร็ฟฟอร์ด-คาดเซ็นผี
    โหมกระแสข่าวอาจตัดสินใจเซ็นสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด แบบไร้ค่าตัว หลังซุ่มเงียบไปชมเกมพรีเมียร์ลีกบิ๊กแม็ตช์ที่ "ปีศาจแดง" เปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ฟัด เชลซี ถึงขอบสนาม และถูกแฟนบอลมือดีแอบถ่ายรูปไว้ได้
  • ถอดทำไม!ฟานกัลจวกอาร์วีพีถอดเสื้อฉลอง
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จวกแรง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ แสดงปฏิกิริยาสุดงี่เง่าหลังจากถอดเสื้อฉลองประตูตีเสมอ เชลซี 1-1 ในช่วงทดเจ็บ ชี้การกระทำแบบนี้ทำให้โดนใบเหลืองโดยไม่จำเป็น
  • อาร์วีพีซัดทดเจ็บ!ผีตายยากไล่เจ๊าสิงห์ระทึก1-1
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ยิงประตูช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ช่วยให้ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านตามตีเสมอ เชลซี แบบหวุดหวิด 1-1 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม เก็บเพิ่มเป็น 13 คะแนน รั้งอันดับ 8 ตามเดิม ส่วน "สิงห์บลูส์" ยังนำเป็นจ่าฝูง ด้วยการมี 23 แต้ม ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคม ที่ผ่านมา ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคม 2557แมนฯ ยูไนเต็ด 1-1 เชลซีสนาม : โอลด์ แทร...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »