ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สู้ๆ! เฟอร์กี้เห็นใจ ฟานกัลเจอปัญหานักเตะเจ็บเล่นงาน

สู้ๆ! เฟอร์กี้เห็นใจ ฟานกัลเจอปัญหานักเตะเจ็บเล่นงาน

Posted 27/10/2014 by goal.com

 

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอมรับว่ารู้สึกเห็นใจ หลุยส์ ฟาน กัล ที่ต้องเจอปัญหานักเตะบาดเจ็บเล่นงาน แต่ยังเชื่อว่ากุนซือชาวดัตช์จะจัดการทุกอย่างได้แน่นอน

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่ารู้สึกเห็นใจ หลุยส์ ฟาน กัล ที่ต้องเจอปัญหานักเตะบาดเจ็บเล่นงานในช่วงต้นฤดูกาล จนทำให้ทีมยังทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควร

แมนฯยูไนเต็ด มีปัญหานักเตะบาดเจ็บและติดโทษแบนเล่นงานหลายรายในช่วงต้นฤดูกาล ซึ่งเฟอร์กี้ยอมรับว่าเป็นงานยากของ ฟาน กัล ที่จะต้องจัดการปัญหาเหล่านี้ แต่เชื่อว่าเมื่อทุกอย่างคลี่คลายกุนซือชาวดัตช์จะพาทีมกลับสู่เส้นทางได้แน่นอน

"ผมเชื่อมั่นว่า หลุยส์ ฟาน กัล คือคนที่ใช่สำหรับงานนี้ แต่เขาเหมือนเดินหน้าหนึ่งก้าวแล้วก็ต้องถอยหลังสองก้าวตลอดจากปัญหานักเตะบาดเจ็บ" เฟอร์กี้ ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"แต่เมื่อทุกคนกลับมาฟิตสมบูรณ์ และเมื่อเขาได้แผงหลังตัวหลักกลับมา เมื่อนั้นทีมก็จะกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรโฮแฉแข้งผีแดงยังคิดถึงนานี่อยู่
    มาร์กอส โรโฮ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยหลายคนใน "ปีศาจแดง" ถามถึงความเคลื่อนไหวของ หลุยส์ นานี่ มิดฟิลด์จอมสับชาวโปรตุเกส ที่ย้ายไปอยู่ สปอร์ติ้ง ลิสบอน แบบยืมตัวอยู่เสมอ พร้อมยันยอดทีมแห่งโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยังใส่ใจดาวเตะวัย 27 ปี ไม่ว่าจะอยู่ในฟอร์มการเล่นแบบไหนก็ตาม
  • อุโมงค์แห่งรัก!เชส-อาร์วีพีกอดกันกลมก่อนลงสนาม
    ภาพแง่บวกที่หาดูได้ไม่บ่อยในเกมบิ๊กแมตช์ หลังจาก เชส ฟาเบรกาส จอมทัพ เชลซี แสดงความรักความคิดถึงเดินมากอด โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อนเก่าสมัยอยู่อาร์เซน่อล ก่อนลงทำศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อ 26 ต.ค.
  • แมนฯ ยูไนเต็ด 1-1 เชลซี
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ยิงประตูช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ช่วยให้ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านตามตีเสมอ เชลซี แบบหวุดหวิด 1-1 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม เก็บเพิ่มเป็น 13 คะแนน รั้งอันดับ 8 ตามเดิม ส่วน "สิงห์บลูส์" ยังนำเป็นจ่าฝูง ด้วยการมี 23 แต้ม ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »