ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลเผยโจนส์หน้าแข้งเดี้ยงเลยอดลงหวดสิงห์

ฟานกัลเผยโจนส์หน้าแข้งเดี้ยงเลยอดลงหวดสิงห์

Posted 27/10/2014 by siamsport

 

หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย ฟิล โจนส์ ปราการหลังชาวอังกฤษ เจอโรคเดี้ยงที่หน้าแข้งเล่นงาน ส่งผลให้เจ้าตัวอดลงบู๊กับ เชลซี เมื่อวันอาทิตย์ พร้อมรับตนไม่รู้เหมือนกันว่าดาวเตะวัย 22 ปี จะกลับมาลงเล่นได้เมื่อไหร่

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่าเหตุที่ ฟิล โจนส์ กองหลังอนาคตไกลของทีม ไม่ได้ลงเล่นในเกมที่ เสมอ เชลซี 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมาเนื่องจากเจ้าตัวมีปัญหาอาการบาดเจ็บที่หน้าแข้ง

เซนเตอร์แบ็กทีมชาติอังกฤษ กลับมาลงสนามให้ "ปีศาจแดง" ในนัดที่เสมอกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-2 เมื่อวันจันทร์ที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมา หลังได้รับบาดเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่าไม่ได้ลงเล่นมา 4 เกม อย่างไรก็ตาม ดาวเตะวัย 22 ปี ก็อดลงเล่นให้ต้นสังกัดเปิดรังโอลด์ แทร็กฟอร์ด เจ๊า "สิงห์บลูส์" เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาอีกครั้ง โดย ฟาน กัล เผยเขาก็ไม่รู้ว่า โจนส์ จะใช้เวลาฟื้นฟูร่างกายอีกนานแค่ไหน

 "เกมเจอ เวสต์บรอม เป็นนัดแรกของเขาหลังอาการบาดเจ็บที่ยาวนาน เราดึงเขากลับมาและเขาฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่มากกว่า 1 สัปดาห์แล้ว ก่อนที่จะได้เล่นครบ 90 นาที หลังจากนั้นเขาก็รู้สึกเจ็บที่หน้าแข้งของเขา เมื่อวันเสาร์เขาก็ยังไม่ได้ซ้อมต่อไป แม้ว่าจะเป็นช่วงที่เบามากๆ ก่อนเกมก็ตาม เขามีปัญหาหน้าแข้งอักเสบ ซึ่งมันเจ็บปวดมาก ผมไม่รู้ว่ามันจะใช้เวลานานเท่าไหร่ (สำหรับการฟื้นฟูของเขา)" นายใหญ่ดัตช์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สู้ๆ! เฟอร์กี้เห็นใจ ฟานกัลเจอปัญหานักเตะเจ็บเล่นงาน
    เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอมรับว่ารู้สึกเห็นใจ หลุยส์ ฟาน กัล ที่ต้องเจอปัญหานักเตะบาดเจ็บเล่นงาน แต่ยังเชื่อว่ากุนซือชาวดัตช์จะจัดการทุกอย่างได้แน่นอน
  • โรโฮแฉแข้งผีแดงยังคิดถึงนานี่อยู่
    มาร์กอส โรโฮ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยหลายคนใน "ปีศาจแดง" ถามถึงความเคลื่อนไหวของ หลุยส์ นานี่ มิดฟิลด์จอมสับชาวโปรตุเกส ที่ย้ายไปอยู่ สปอร์ติ้ง ลิสบอน แบบยืมตัวอยู่เสมอ พร้อมยันยอดทีมแห่งโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยังใส่ใจดาวเตะวัย 27 ปี ไม่ว่าจะอยู่ในฟอร์มการเล่นแบบไหนก็ตาม
  • อุโมงค์แห่งรัก!เชส-อาร์วีพีกอดกันกลมก่อนลงสนาม
    ภาพแง่บวกที่หาดูได้ไม่บ่อยในเกมบิ๊กแมตช์ หลังจาก เชส ฟาเบรกาส จอมทัพ เชลซี แสดงความรักความคิดถึงเดินมากอด โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อนเก่าสมัยอยู่อาร์เซน่อล ก่อนลงทำศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อ 26 ต.ค.
  • แมนฯ ยูไนเต็ด 1-1 เชลซี
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ยิงประตูช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ช่วยให้ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านตามตีเสมอ เชลซี แบบหวุดหวิด 1-1 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม เก็บเพิ่มเป็น 13 คะแนน รั้งอันดับ 8 ตามเดิม ส่วน "สิงห์บลูส์" ยังนำเป็นจ่าฝูง ด้วยการมี 23 แต้ม ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »