ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เออร์ไวน์รับเบราฮิโน่ทำให้ตนนึกถึงรูนสมัยเด็ก

เออร์ไวน์รับเบราฮิโน่ทำให้ตนนึกถึงรูนสมัยเด็ก

Posted 27/10/2014 by siamsport

 

อลัน เออร์ไวน์ นายใหญ่ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน สุดมั่นใจว่า ไซโด้ เบราฮิโน่ หัวหอกดาวโรจน์แดนผู้ดี มีโอกาสที่จะเป็นนักเตะระดับท็อปในอนาคต หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มฮอตเหลือเกินซัดไปแล้ว 7 เม็ดในซีซั่นนี้ แต่ชี้การเป็นผู้เล่นชั้นนำต้องมีองค์ประกอบหลายอย่าง พร้อมเผยดาวเตะวัย 21 ปี ทำให้นึกถึง เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ สมัยเอ๊าะๆ

อลัน เออร์ไวน์ ผู้จัดการทีม เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน สโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยว่า ไซโด้ เบราฮิโน่ ดาวยิงอนาคตไกลของทีม สามารถก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นระดับชั้นนำได้ และทำให้ตนนึกถึง เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีม "สิงโตคำราม" และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในสมัยที่เป็นดาวรุ่งขึ้นมา

กองหน้าวัย 21 ปี เป็นคนยิงจุดโทษในช่วงทดเวลาบาดเจ็บให้ "เดอะ แบ็กกี้ส์" ตามตีเสมอ คริสตัล พาเลซ 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 25 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งประตูดังกล่าวถือเป็นลูกที่ 7 ของเจ้าตัวในซีซั่นนี้แล้วด้วย ส่งผลให้ เบราฮิโน่ ก้าวขึ้นมาเป็นกองหน้าแดนผู้ดีที่ฟอร์มร้อนแรงที่สุดอยู่ในขณะนี้

เออร์ไวน์ เคยรับบทบาทเป็นผู้ช่วยผู้จัดการทีมที่ เอฟเวอร์ตัน และมีโอกาสได้ร่วมงานกับ รูนี่ย์ ที่ก้าวขึ้นมาเป็นดาวรุ่งของ "ทอฟฟี่" รวมไปถึง รอสส์ บาร์คลี่ย์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ด้วย โดยเขาเชื่อว่า เบราฮิโน่ มีความฉลาดเช่นเดียวกับทั้ง 2 คน

กุนซือวัย 56 ปี กล่าวว่า "หากคุณจะเป็นผู้เล่นชั้นนำ คุณต้องมีความสามารถมากมาย ทุกคนพูดเกี่ยวกับ เทคนิค แท็คติก สภาพร่างกายและสภาพจิตใจ คุณไม่สามารถเป็นผู้เล่นระดับชั้นนำได้จนกว่าคุณจะได้คะแนนสูงในทั้งหมดนั้น บางทีคุณอาจจะได้คะแนนมากกว่าเดิมใน 2-3 จุด แต่คุณจะไม่สามารถเป็นผู้เล่นในระดับท็อปได้หากคุณไม่มีคะแนนสูงในทั้งหมดนั้น ไซโด้ มีคุณสมบัติทุกประการ แต่เขายังอยู่ในวัยที่สามารถไปในทางใดทางหนึ่งก็ได้"

 "สิ่งสุดท้ายที่คุณสามารถทำคืออะไรก็ตามที่ส่งผลกระทบต่อเรื่องเหล่านั้น แน่นอน สิ่งสำคัญที่สุดของทั้งหมดก็คือด้านจิตใจ ผมเป็นคนโชคดีที่ได้ทำงานกับผู้เล่นวัยเด็กที่มีความสามารถมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เวย์น รูนี่ย์ โผล่ขึ้นมาในความคิดผม คนอื่นๆ ด้วยเช่นกัน เอฟเวอร์ตัน มีสถิติในการดันเด็กอายุ 16 ปี ขึ้นมาอยู่ในทีมชุดใหญ่ ดังนั้น มันเป็นสิ่งที่สำคัญมากที่เราจะใช้เวลาคุยกับผู้เล่นเหล่านี้ และทำให้มั่นใจว่าทุกอย่างถูกต้อง" เออร์ไวน์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »