ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ข่าวดีแฟนผี!ฟัลเกาเดี้ยงไม่หนักอย่างที่คิด

ข่าวดีแฟนผี!ฟัลเกาเดี้ยงไม่หนักอย่างที่คิด

Posted 28/10/2014 by siamsport

 

เหล่าสาวก "ปีศาจแดง" ได้รับข่าวดี เมื่อ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุเอล ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกตัวยืม เดี้ยงไม่หนัก เชื่ออีกไม่นานคงกลับมาเป็นตัวเลือกให้ทีมอีกครั้ง

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า อาการบาดเจ็บของ ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าคนดังชาวโคลอมเบียน ไม่ได้หนักหนาสาหัสแต่อย่างใด และคงไม่ต้องพักแข้งเป็นเวลานาน

ฟัลเกา ได้รับบาดเจ็บระหว่างซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเมื่อช่วงสัปดาห์ที่แล้ว จนทำให้เจ้าตัวอดลงช่วยต้นสังกัดในเกมลีกนัดบิ๊กแมตช์ที่ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสมอ เชลซี 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ทื่ 26 ตุลาคม ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ฟาน กัล เชื่อว่า หัวหอกวัย 28 ปี ที่ถูกยืมมาจาก อาแอส โมนาโก จะกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้งในอนาคตอันใกล้นี้

"ฟัลเกา ถูกเตะระหว่างซ้อมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และด้วยเหตุผลนี้ทำให้เขาไม่ได้ลงเล่นเมื่อวันอาทิตย์ เราต้องรอดูอาการของเขาต่อไป แต่ผมไม่คิดว่า อาการบาดเจ็บของเขาจะร้ายแรง" นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดเผยผ่าน เอ็มยูทีวี สถานีโทรทัศน์ประจำสโมสร

 ทั้งนี้ ฟัลเกา เพิ่งทำประตูให้ "ปีศาจแดง" ได้แค่ลูกเดียว จากการลงเล่นทั้งหมด 5 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลเผยโจนส์หน้าแข้งเดี้ยงเลยอดลงหวดสิงห์
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย ฟิล โจนส์ ปราการหลังชาวอังกฤษ เจอโรคเดี้ยงที่หน้าแข้งเล่นงาน ส่งผลให้เจ้าตัวอดลงบู๊กับ เชลซี เมื่อวันอาทิตย์ พร้อมรับตนไม่รู้เหมือนกันว่าดาวเตะวัย 22 ปี จะกลับมาลงเล่นได้เมื่อไหร่
  • สู้ๆ! เฟอร์กี้เห็นใจ ฟานกัลเจอปัญหานักเตะเจ็บเล่นงาน
    เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอมรับว่ารู้สึกเห็นใจ หลุยส์ ฟาน กัล ที่ต้องเจอปัญหานักเตะบาดเจ็บเล่นงาน แต่ยังเชื่อว่ากุนซือชาวดัตช์จะจัดการทุกอย่างได้แน่นอน
  • โรโฮแฉแข้งผีแดงยังคิดถึงนานี่อยู่
    มาร์กอส โรโฮ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยหลายคนใน "ปีศาจแดง" ถามถึงความเคลื่อนไหวของ หลุยส์ นานี่ มิดฟิลด์จอมสับชาวโปรตุเกส ที่ย้ายไปอยู่ สปอร์ติ้ง ลิสบอน แบบยืมตัวอยู่เสมอ พร้อมยันยอดทีมแห่งโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยังใส่ใจดาวเตะวัย 27 ปี ไม่ว่าจะอยู่ในฟอร์มการเล่นแบบไหนก็ตาม
  • อุโมงค์แห่งรัก!เชส-อาร์วีพีกอดกันกลมก่อนลงสนาม
    ภาพแง่บวกที่หาดูได้ไม่บ่อยในเกมบิ๊กแมตช์ หลังจาก เชส ฟาเบรกาส จอมทัพ เชลซี แสดงความรักความคิดถึงเดินมากอด โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อนเก่าสมัยอยู่อาร์เซน่อล ก่อนลงทำศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อ 26 ต.ค.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »