ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋ายันไม่มีเอี่ยวไล่มอยส์-โต้ทิ้งทีมคนแก่ไว้ให้ใช้

ป๋ายันไม่มีเอี่ยวไล่มอยส์-โต้ทิ้งทีมคนแก่ไว้ให้ใช้

Posted 28/10/2014 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันไม่มีเอี่ยวกับการไล่ เดวิด มอยส์ ออกจากตำแหน่ง หลังมีคนเจ้าทฤษฎีตั้งข้อสันนิษฐานขึ้นมา ก่อนตอกกลับเสียงวิจารณ์ที่ว่า เขาทิ้งทีมคนแก่ที่หมดสภาพไว้ ชี้ฟุตบอลสมัยนี้ อายุ 30 ต้นๆ เพิ่งสู่จุดสูงสุดก็มีถมเถไป

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาตอบโต้ประเด็นข่าวที่บอกว่า เขามีส่วนเกี่ยวข้องกับการเลื่อยขาเก้าอี้ เดวิด มอยส์ กุนซือชาวสกอตต์ ที่โดนไล่ไปหางานทำที่อื่น ท้ายซีซั่นก่อน รวมถึงตอกกลับเสียงวิจารณ์ที่ว่า เขาทิ้งทีมที่เต็มไปด้วยผู้เล่นที่ประสบความสำเร็จจนหมดแรงจูงใจ และเลยจุดสุดสูงสุดในอาชีพ ให้ มอยส์ มารับช่วงต่อ

มอยส์ เข้ารับช่วงทำทีมต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ ด้วยสัญญายาว 6 ปี แต่หลังจากทีมมีแต่ทรงกับทรุด เขาก็โดนไล่ออกไป เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยเป็น ไรอัน กิ๊กส์ ที่ขึ้นมาคุมทีมชั่วคราว และตอนนี้ทีมอยู่ในกำมือของ หลุยส์ ฟาน กัล ยอดโค้ชชาวดัตช์

อย่างไรก็ดี มีการขุดประเด็นไร้สาระที่ว่า เฟอร์กี้ อยู่เบื้องหลังการปลด มอยส์ พ้นตำแหน่ง ทำให้บรมกุนซือระดับโลก ที่นั่งเก้าอี้ผู้อำนวยการสโมสรอยู่ ต้องเสียเวลามาชี้แจงว่า "ผมไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ผมออกมาแล้ว ผมไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับกระบวนการใดๆ"

ส่วนประเด็นทิ้งทีมที่หมดสภาพ เพราะประสบความสำเร็จมาหมดแล้ว โดยเฉพาะเมื่อ ยูไนเต็ด ทวงแชมป์มาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยการโกยแต้มทิ้งห่าง 11 คะแนน เฟอร์กี้ บอกว่า "มันเป็นการดูถูกกันมากที่บอกว่าผมทิ้งทีมที่หมดสภาพไว้ ทุกวันนี้ในวัย 30 ต้นๆ มันเป็นจุดสูงสุดของนักเตะด้วยซ้ำ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ข่าวดีแฟนผี!ฟัลเกาเดี้ยงไม่หนักอย่างที่คิด
    เหล่าสาวก "ปีศาจแดง" ได้รับข่าวดี เมื่อ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุเอล ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกตัวยืม เดี้ยงไม่หนัก เชื่ออีกไม่นานคงกลับมาเป็นตัวเลือกให้ทีมอีกครั้ง
  • ฟานกัลเผยโจนส์หน้าแข้งเดี้ยงเลยอดลงหวดสิงห์
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย ฟิล โจนส์ ปราการหลังชาวอังกฤษ เจอโรคเดี้ยงที่หน้าแข้งเล่นงาน ส่งผลให้เจ้าตัวอดลงบู๊กับ เชลซี เมื่อวันอาทิตย์ พร้อมรับตนไม่รู้เหมือนกันว่าดาวเตะวัย 22 ปี จะกลับมาลงเล่นได้เมื่อไหร่
  • สู้ๆ! เฟอร์กี้เห็นใจ ฟานกัลเจอปัญหานักเตะเจ็บเล่นงาน
    เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอมรับว่ารู้สึกเห็นใจ หลุยส์ ฟาน กัล ที่ต้องเจอปัญหานักเตะบาดเจ็บเล่นงาน แต่ยังเชื่อว่ากุนซือชาวดัตช์จะจัดการทุกอย่างได้แน่นอน
  • โรโฮแฉแข้งผีแดงยังคิดถึงนานี่อยู่
    มาร์กอส โรโฮ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยหลายคนใน "ปีศาจแดง" ถามถึงความเคลื่อนไหวของ หลุยส์ นานี่ มิดฟิลด์จอมสับชาวโปรตุเกส ที่ย้ายไปอยู่ สปอร์ติ้ง ลิสบอน แบบยืมตัวอยู่เสมอ พร้อมยันยอดทีมแห่งโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยังใส่ใจดาวเตะวัย 27 ปี ไม่ว่าจะอยู่ในฟอร์มการเล่นแบบไหนก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »