ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ช้าไปมั้ย!ผอ.ม้าลายอ้างฟัลเกาอยากมาอยู่ด้วย

ช้าไปมั้ย!ผอ.ม้าลายอ้างฟัลเกาอยากมาอยู่ด้วย

Posted 28/10/2014 by siamsport

 

จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้บริหารขาใหญ่ของยูเวนตุส ว่างจัด อ้างว่าก่อนที่ ราดาเมล ฟัลเกา จะถูก โมนาโก ส่งให้ไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบยืมตัว บวกออปชั่นซื้อขาด เจ้าตัวอยากย้ายมาเล่นกับ "เบียงโคเนรี่" เป็นเป้าหมายแรก

จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการสโมสรยูเวนตุส ขุดอดีตช่วงซัมเมอร์ขึ้นมาเล่า โดยอ้างว่าพวกเขาคือทีมแท้จริงที่ ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกทีมชาติโคลอมเบีย อยากย้ายมาเล่นด้วย หลังนักเตะลงเอยด้วยการเก็บของออกจาก โมนาโก ไปซบตัก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยสัญญายืมตัว พ่วงออปชั่นซื้อขาดตอนจบฤดูกาล

โมนาโก ปล่อยผู้เล่นสำคัญของทีมออกไปทั้ง ฮาเมส โรดริเกซ ที่ย้ายไป เรอัล มาดริด และ ฟัลเกา ที่ย้ายไป ยูไนเต็ด โดยรายของ "เอล ติเกร"  ซึ่ง ยูเวนตุส เป็นหนึ่งในทีมที่สนใจมานานนั้น เป็นการย้ายในทีมวันสุดท้าย ก่อนเส้นตายไม่กี่อึดใจ

มาร็อตต้า กล่าวถึงดีลนี้ว่า "เราติดตาม ฟัลเกา แต่ไม่มีการติดต่อใดๆ ตั้งแต่เขาย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เราใกล้เคียงที่จะเซ็นสัญญากับเขา ปและนักเตะเองก็อยากย้ายมา อิตาลี และสวมเสื้อทีมเบียงโคเนรี่ อย่างไรก็ดี การเจรจาลงเอยด้วยการที่นักเตะย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีสิทธิในการซื้อนักเตะอย่างถาวร ถึงแม้จะเป็นข้อตกลงที่ไม่ชัดเจนอยู่ก็ตาม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋ายันไม่มีเอี่ยวไล่มอยส์-โต้ทิ้งทีมคนแก่ไว้ให้ใช้
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันไม่มีเอี่ยวกับการไล่ เดวิด มอยส์ ออกจากตำแหน่ง หลังมีคนเจ้าทฤษฎีตั้งข้อสันนิษฐานขึ้นมา ก่อนตอกกลับเสียงวิจารณ์ที่ว่า เขาทิ้งทีมคนแก่ที่หมดสภาพไว้ ชี้ฟุตบอลสมัยนี้ อายุ 30 ต้นๆ เพิ่งสู่จุดสูงสุดก็มีถมเถไป
  • ชุดขาว,ปืน,รุมแย่งลิคท์สไตเนอร์
    สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์ แบ็กขวาจอมบุก ยูเวนตุส เนื้อหอมสุดๆ เมื่อกำลังเป็นที่ต้องการของสองสโมสรดังอย่าง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด และ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล
  • ข่าวดีแฟนผี!ฟัลเกาเดี้ยงไม่หนักอย่างที่คิด
    เหล่าสาวก "ปีศาจแดง" ได้รับข่าวดี เมื่อ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุเอล ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกตัวยืม เดี้ยงไม่หนัก เชื่ออีกไม่นานคงกลับมาเป็นตัวเลือกให้ทีมอีกครั้ง
  • กลับมาแล้ว!เตฟคัมแบ็กทัพฟ้า-ขาวเกมอุ่นเกือก
    คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกฟอร์มร้อน ยูเวนตุส กลับมามีชื่อติดทีมชาติอาร์เจนตินาเป็นครั้งแรกในรอบ 3 ปี สำหรับโปรแกรมอุ่นเครื่อง 2 นัดช่วงกลางเดือนหน้า ส่วนขุนพลดาวดังคนอื่นๆ ก็มากันครบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »