ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลอฟเรนโขกทดเจ็บ!หงส์เฮพลิกแซงสวอนซี2-1

ลอฟเรนโขกทดเจ็บ!หงส์เฮพลิกแซงสวอนซี2-1

Posted 29/10/2014 by siamsport

       "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ต้องออกแรงเหนื่อยกว่าจะเป็นฝ่ายพลิกกลับมาเอาชนะ "หงส์ขาว" สวอนซี ไปได้ 2-1 โดยมาได้ เดยัน ลอฟเรน โขกประตูชัยในช่วงทดเจ็บนาทีสุดท้าย ช่วยให้ทีมผ่านเข้าสู่รอบต่อไป ในการแข่งขันฟุตบอล แคปปิตอล วัน คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันอังคารที่ 28 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ฟุตบอล แคปปิตอล วัน คัพ

รอบ 16 ทีมสุดท้าย

วันอังคารที่ 28 ตุลาคม 2557

ลิเวอร์พูล (พรีเมียร์ลีก) 2-1 สวอนซี (พรีเมียร์ลีก)


สนาม : แอนฟิลด์

          ลิเวอร์พูล ปรับทัพพัก สตีเว่น เจอร์ราร์ด แล้วให้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน คุมแดนกลาง แนวรุกวาง ริคกี้ แลมเบิร์ต จับคู่กับ ฟาบิโอ บอรินี่ ในแดนหน้า ด้าน สวอนซี มี บาเฟติมบี้ โกมิส ลงล่าตาข่าย ขณะที่ วิลฟรีด โบนี่ นั่งตัวสำรอง


          เริ่มเกมมา 8 นาที เจ้าถิ่นได้ลุ้นก่อน จากจังหวะที่ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จ่ายไปให้ ลูคัส เลวา แตะไปกดด้วยขวาระยะ 20 หลา แต่บอลไปตรงตัว แกร์ฮาร์ด เทรมเมิล รับไว้ได้


          จากนั้น นาทีที่ 34 รูปเกมก็เป็น ลิเวอร์พูล ที่ทำได้ดีกว่า โดยเฉพาะ คูตินโญ่ ที่อาศัยความสามารถเฉพาะตัวเล่นงานแนวรับทีมเยือนจนปั่นป่วน แต่กว่าจะได้โอกาสจะแจ้งเน้นๆ ก็ต้องรอจังหวะที่ ฟาบิโอ บอรินี่ ดึงบอลหลอกยอดเยี่ยมก่อนปั่นด้วยซ้าย แต่ลูกพุ่งเฉี่ยวเสาไกลออกไปนิดเดียว


          นาทีที่ 35 ถัดมาก็เป็นหงส์แดงที่เกือบเฮ เมื่อ บอรินี่ ตัดบอลได้ก่อนลากลุยมาเองแล้วซัดด้วยขวา แต่ เทรมเมิล ก็ยังพุ่งปัดออกหลังได้ไม่พลาด


          สวอนซี มีโอกาสจะแจ้งครั้งแรก จากลูกฟรีคิกระยะ 25 หลา ในนาทีที่ 45 จอนโจ เชลวี่ย์ วิ่งเข้าซัดผ่านกำแพงไปแล้ว แต่ แบรด โจนส์ ก็ยังล้มตัวปัดไว้ได้ ก่อนที่บอลจะโดนเคลียร์ออกมา หมดครึ่งแรกยังเสมอกัน 0-0


          เข้าสู่ครึ่งหลัง นาทีที่ 62 รูปเกมดูจะอึดอัดมากขึ้น แต่เจ้าถิ่นก็มีโอกาสจากจังหวะที่ เฮนเดอร์สัน เปิดเข้ากลางไปให้ ริคกี้ แลมเบิร์ต ตั้งต่อมาที่ คูตินโญ่ วอลเลย์แบบไม่จับข้ามคานออกไป


          นาทีที่ 66 กลายเป็นทีมเยือนที่มาขึ้นนำ 1-0 เมื่อ นีล เทย์เลอร์ เบิ้ลบอลเข้าเขตโทษไปให้ มาร์วิน เอ็มเนส วอลเลย์มุมแคบด้วยซ้ายผ่าน โจนส์ เสียบเสาไกลเข้าไป


          นาทีที่ 69 เจ้าถิ่นเดินเกมรุกหวังทวงคืน และเกือบได้ทันควัน เมื่อ เกล็น จอห์นสัน ตะบันไกลด้วยซ้าย แต่ เทรมเมิล ก็ยังปัดไว้ได้


          นาทีที่ 79 หงส์แดง ตัดสินใจเปลี่ยนเอา มาริโอ บาโลเตลลี่ ลงสนามไปแทน ริคกี้ แลมเบิร์ต


          นาทีที่ 86 แฟนบอลหงส์แดงได้เฮ ฟาบิโอ บอรินี่ ลากบอลขึ้นมาริมเส้นฝัางขวาก่อนเปิดเข้าไปหน้าเขตโทษให้ มาริโอ บาโลเตลลี่ กระโดดจิ้มด้วยซ้ายตุงตาข่าย ลิเวอร์พูล ตามตีเสมอเป็น 1-1


          ช่วงทดเวลานาทีที่ 2 ทีมเยือนต้องมาเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน จากจังหวะที่ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ลากบอลกำลังจะหลุดเข้าเขตโทษ เฟเดริโก้ เฟร์นานเดซ พุ่งเสียบสองขาเพื่อหยุดเกมแต่ คีธ สเตราด์ ผู้ตัดสินไม่รีรอควักใบแดงไล่ออกจากสนามไป


          เกมทำท่าจะต้องต่อเวลาพิเศษออกไป แต่แล้วในช่วงทดเวลานาทีสุดท้าย หงส์แดงมาได้ลูกฟรีคิกระยะ 25 หลา ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เปิดบอลโด่งเข้าไปที่เสาสอง แกร์ฮาร์ด เทรมเมล ออกมาตัดบอลพลาด เดยัน ลอฟเรน โดดโขกกดลงพื้นก่อนเสียบตาข่าย ลิเวอร์พูล พลิกแซงนำ 2-1


          จบเกม ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเอาชนะ สวอนซี ไปได้สนุก 2-1 ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้สำเร็จ


          รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม
          ลิเวอร์พูล : แบรด โจนส์ , ฆาบี้ มานกีโญ่ , โคโล่ ตูเร่, เดยัน ลอฟเรน, เกล็น จอห์นสัน, ลูคัส เลว่า, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน , ลาซาร์  มาร์โควิช (อดัม ลัลลาน่า น.69) , ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, ฟาบิโอ บอรินี่, ริคกี้ แลมเบิร์ต (มาริโอ บาโลเตลลี่ น.79)
          สำรอง : ซิมง มินโญเลต์, อัลเบร์โต้ โมเรโน่, มาร์ติน สเคอร์เทล, เอ็มเร่ ชาน, จอร์แดน รอสซิเตอร์
          สวอนซี : แกร์ฮาร์ด เทรมเมล , อังเคล รานเคล, เฟเดริโก้ เฟร์นานเดซ , แอชลีย์ วิลเลี่ยมส์ , นีล เทย์เลอร์, เนธาน ดายเออร์  (เวย์น เราท์เลดจ์ น.67), เจย์ ฟูลตัน (ทอม แคร์โรลล์ น.88), จอนโจ้ เชลวีย์ , เจฟเฟอร์สัน มอนเตโร่ , บาเฟติมบี้ โกมิส (วิลฟรีด โบนีย์ น.82), มาร์วิน เอ็มเนส
          สำรอง : ลูคัส ฟาเบียนสกี้, ไคล บาร์ทลีย์, เลียม เชฟฮาร์ด, โมดู บาร์โรว์
          ผู้ตัดสิน : คีธ สเตราด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์แดงปรับทัพ!ส่งแลมเบิร์ตยิงรับหงส์ขาว
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมจัดทัพผสมโดยจะส่ง ริคกี้ แลมเบิร์ต เป็นดาวยิงลุ้นปิดสกอร์เกมรับการมาเยือนของ "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี้ ในศึกฟุตบอล แคปปิตอล วัน คัพ รอบ 4 คืนวันอังคารที่ 28 ต.ค. ศกนี้
  • แรง!กุนรับไม่เคยสงสารจังหวะสตีวี่จีลื่นล้ม
    เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกตัวกลั่น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แรงได้ใจดีแท้หลังรับไม่ได้รู้สึกเห็นใจ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่อง ลิเวอร์พูล เลย ตอนที่เจ้าตัวลื่นล้มจนเป็นเหตุให้ต้นสังกัดโดน เดมบ้า บา ยิงประตูให้ เชลซี ขึ้นนำในเกมที่ "หงส์แดง" แพ้ 0-2 เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา
  • ลองของ!นาโปลีพร้อมยื่น10ล.ปอนด์แลกบาโล
    สื่อผู้ดีปูด นาโปลี เตรียมยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงจอมเกรียนของ ลิเวอร์พูล มาเสริมแกร่งในช่วงเดือนมกราคมนี้ คาดทีมของกุนซือราฟาเอล เบนิเตซ พร้อมที่จะยื่นเงิน 10 ล้านปอนด์ให้ "หงส์แดง" พิจารณาปล่อยนักเตะออกมา
  • แลมเบิร์ตผิดหวังชวดพังประตูให้หงส์ชนะฮัลล์
    ริคกี้ แลมเบิร์ต กองหน้าตัวเก๋า ลิเวอร์พูล เผยพอใจที่ได้โอกาสลงสนาม แต่ผิดหวังที่ทำประตูไม่ได้ หลังต้นสังกัดได้แค่เจ๊า ฮัลล์ ซิตี้ ไร้สกอร์ ในเกมสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา บอกทุกคนในทีมได้พยายามอย่างเต็มที่แล้ว แต่ก็ต้องชมคู่แข่งที่สามารถตั้งรับได้อย่างยอดเยี่ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »