ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แรง!กุนรับไม่เคยสงสารจังหวะสตีวี่จีลื่นล้ม

แรง!กุนรับไม่เคยสงสารจังหวะสตีวี่จีลื่นล้ม

Posted 28/10/2014 by siamsport

 

เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกตัวกลั่น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แรงได้ใจดีแท้หลังรับไม่ได้รู้สึกเห็นใจ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่อง ลิเวอร์พูล เลย ตอนที่เจ้าตัวลื่นล้มจนเป็นเหตุให้ต้นสังกัดโดน เดมบ้า บา ยิงประตูให้ เชลซี ขึ้นนำในเกมที่ "หงส์แดง" แพ้ 0-2 เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าจอมถล่มประตูของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับตนไม่ได้รู้สึกสงสาร สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมลิเวอร์พูล ในจังหวะลื่นล้มในเกมที่แพ้ เชลซี เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ พลาดท่าเสียทีลื่นล้มในแมตช์ดังกล่าว ส่งผลให้ เดมบ้า บา หลุดเดี่ยวเข้าไปซัดประตูแรกให้กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" ในช่วงนาทีสุดท้ายของครึ่งแรก โดยจบเกม "หงส์แดง" แพ้คาถิ่นแอนฟิลด์ 0-2 ซึ่งผลการแข่งขันดังกล่าวมีส่วนสำคัญที่ทำให้ ลิเวอร์พูล ชวดแชมป์ลีกเมื่อซีซั่นที่แล้ว

อเกวโร่ เปิดใจเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าวว่า "ผมดูเกมของ ลิเวอร์พูล ในช่วงเย็นวันนั้น และผมไม่ได้รู้สึกเสียใจเลยตอนที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ลื่นล้มซึ่งส่งผลให้ เดมบ้า บา หลุดเข้าไปยิงประตู ผมรู้สึกกังวลเกี่ยวกับทีมของเราเท่านั้น และหวังว่าพวกเขาจะแพ้"

  "ไมใช่ผมไม่ให้ความเคารพต่อ เจอร์ราร์ด นะ มันก็แค่การที่เขาทำผิดพลาดซึ่งช่วยให้ เชลซี คว้าชัยชนะได้สำเร็จ ที่สำคัญมันเป็นสิ่งที่เราต้องการให้เกิดขึ้นด้วย" กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา และอดีตดาวเตะ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลองของ!นาโปลีพร้อมยื่น10ล.ปอนด์แลกบาโล
    สื่อผู้ดีปูด นาโปลี เตรียมยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงจอมเกรียนของ ลิเวอร์พูล มาเสริมแกร่งในช่วงเดือนมกราคมนี้ คาดทีมของกุนซือราฟาเอล เบนิเตซ พร้อมที่จะยื่นเงิน 10 ล้านปอนด์ให้ "หงส์แดง" พิจารณาปล่อยนักเตะออกมา
  • เปเยฯโวเรือไม่หวั่นแรงกดดันป้องกันแชมป์
    มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจทีมจะไม่มีปัญหากับความกดดันของการป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีก หลังจากมองว่าความยากในฤดูกาลนี้จะไม่ต่างไปจากฤดูกาลที่แล้วมากนัก แถมยังรู้สึกว่าทีมเล่นเกมรับได้ดีกว่าในช่วงเดียวกันนี้ของปีที่แล้วด้วยซ้ำ
  • แลมเบิร์ตผิดหวังชวดพังประตูให้หงส์ชนะฮัลล์
    ริคกี้ แลมเบิร์ต กองหน้าตัวเก๋า ลิเวอร์พูล เผยพอใจที่ได้โอกาสลงสนาม แต่ผิดหวังที่ทำประตูไม่ได้ หลังต้นสังกัดได้แค่เจ๊า ฮัลล์ ซิตี้ ไร้สกอร์ ในเกมสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา บอกทุกคนในทีมได้พยายามอย่างเต็มที่แล้ว แต่ก็ต้องชมคู่แข่งที่สามารถตั้งรับได้อย่างยอดเยี่ยม
  • เรือเฮ!กุนส่อไม่โดนลงดาบชอตเสียบโนเบิ้ล
    เดลี่ เมล สื่อของเมืองผู้ดี ตีข่าว เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอก แมนฯ ซิตี้ มีแววจะรอดจากการโดนลงโทษ ในกรณีที่เสียบ มาร์ค โนเบิ้ล กองกลาง เวสต์แฮม เพราะกรรมการ มาร์ติน แอตกินสัน เห็นจังหวะนั้น และตัดสินใจไม่ลงโทษอะไรไปแล้ว ซึ่งส่งผลให้ อเกวโร่ จะช่วย "เรือใบสีฟ้า" ในเกมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »