ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จริงอ่ะ!ชุดขาวพร้อมขายเบลให้ผี90ล้านป.

จริงอ่ะ!ชุดขาวพร้อมขายเบลให้ผี90ล้านป.

Posted 29/10/2014 by siamsport

 

สื่อปูด แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมเทเงิน 90 ล้านปอนด์ ล่อใจ เรอัล มาดริด ให้ยอมขาย แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูง มาลากเลื้อยใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงต้นปีหน้า แถมมีข่าวว่า "ราชันชุดขาว" ยินดีขายสตาร์ทีมชาติเวลส์ด้วยหากได้ค่าตัวนักเตะเฉียดร้อยล้านเข้าคลัง หลัง อิสโก้ กำลังทำผลงานได้เยี่ยม

เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยินดีขาย แกเร็ธ เบล ปีกจอมถล่มประตู ไปให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยราคา 90 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,950 ล้านบาท) ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ จากรายงานของ เมโทร สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 28 ตุลาคม ที่ผ่านมา

มีรายงานว่า "ปีศาจแดง" เล็งสตาร์ทีมชาติเวลส์ เป็นเป้าหมายหลักที่จะดึงมาเสริมแกร่งในโรงละครแห่งความฝันช่วงต้นปีหน้า และพร้อมประเคนค่าเหนื่อยสูงถึง 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 16.5 ล้านบาท) เลยทีเดียว แถมสื่อในสเปนก็ตีข่าวว่า "ราชันชุดขาว" พร้อมขายดาวเตะวัย 25 ปี เช่นกัน

ขณะที่ คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน ก็เต็มใจปล่อย เบล กลับไปเล่นในอังกฤษอีกครั้ง เพราะไม่ได้มองว่าอดีตแข้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นแกนหลักของทีมอีกต่อไป หลังประทับใจฟอร์มของ อิสโก้ เพลย์เมกเกอร์ร่างจิ๋วที่ทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช้าไปมั้ย!ผอ.ม้าลายอ้างฟัลเกาอยากมาอยู่ด้วย
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้บริหารขาใหญ่ของยูเวนตุส ว่างจัด อ้างว่าก่อนที่ ราดาเมล ฟัลเกา จะถูก โมนาโก ส่งให้ไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบยืมตัว บวกออปชั่นซื้อขาด เจ้าตัวอยากย้ายมาเล่นกับ "เบียงโคเนรี่" เป็นเป้าหมายแรก
  • ป๋ายันไม่มีเอี่ยวไล่มอยส์-โต้ทิ้งทีมคนแก่ไว้ให้ใช้
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันไม่มีเอี่ยวกับการไล่ เดวิด มอยส์ ออกจากตำแหน่ง หลังมีคนเจ้าทฤษฎีตั้งข้อสันนิษฐานขึ้นมา ก่อนตอกกลับเสียงวิจารณ์ที่ว่า เขาทิ้งทีมคนแก่ที่หมดสภาพไว้ ชี้ฟุตบอลสมัยนี้ อายุ 30 ต้นๆ เพิ่งสู่จุดสูงสุดก็มีถมเถไป
  • โด้,เมสซี่นำ23แข้งลุ้นบัลลงดอร์-ซัวเรซหลุดโผ
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ ยังคงมีชื่อนำโผ 23 แข้งลุ้นรางวัล "ฟีฟ่า บัลลงดอร์" ประจำปีนี้ จากการประกาศของ ฟีฟ่า แต่ หลุยส์ ซัวเรซ โชคร้ายหลุดโผ แม้จะโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมกับ ลิเวอร์พูล ซีซั่นที่แล้ว
  • ชุดขาว,ปืน,รุมแย่งลิคท์สไตเนอร์
    สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์ แบ็กขวาจอมบุก ยูเวนตุส เนื้อหอมสุดๆ เมื่อกำลังเป็นที่ต้องการของสองสโมสรดังอย่าง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด และ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »