ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บุฟฟ่อนสวมปลอกแขนพิเศษฉลองเล่นให้ยูเว่500เกม

บุฟฟ่อนสวมปลอกแขนพิเศษฉลองเล่นให้ยูเว่500เกม

Posted 29/10/2014 by siamsport

 

จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายด่านจอมเก๋าของ ยูเวนตุส จะได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมแบบพิเศษที่มีการใส่ตัวเลข 500 อยู่ด้วย ลงเฝ้าเสาในเกมที่ "เบียงโคเนรี่" ต้องไปเยือน เจนัว วันพุธนี้ เพื่อฉลองที่เขาลงเล่นในลีกให้ทีมครบ 500 เกม

จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูกัปตันทีม ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จะได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมแบบพิเศษ เพื่อฉลองที่เขาลงเล่นให้ทีมในเกมลีกครบ 500 นัด ในเกมที่ต้นสังกัดมีคิวบุกไปเยือน เจนัว วันพุธที่ 29 ตุลาคมนี้

บุฟฟ่อน ย้ายจาก ปาร์ม่า มาอยู่กับ ยูเวนตุส ในปี 2001 และเขาก็คอยเฝ้าเสาให้ทีมเรื่อยมา ถึงแม้ "เบียงโคเนรี่" จะเคยอยู่ในช่วงตกต่ำ รวมถึงถูกปรับตกชั้นไปเล่นใน เซเรีย บี ก็ตาม ซึ่งเหตุการณ์ในครั้งนั้นทำให้แฟนๆ มีความชื่นชอบในตัวเขาเพิ่มขึ้นอีกมาก

กระทั่งล่าสุด นายทวารวัย 36 ปี ก็กำลังจะได้ลงเล่นในลีกให้ทีมครบ 500 นัด ทาง ยูเวนตุส เลยทำให้มันพิเศษมากยิ่งขึ้น ด้วยการทำปลอกแขนกัปตันทีมที่มีตัวเลข 500 แปะอยู่ด้วย ให้เขาได้ใช้ในเกมกับ เจนัว ซึ่ง บุฟฟ่อน เอามันมาโชว์บน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง พร้อมพิมพ์ข้อความว่า "เกมในวันพรุ่งนี้ในชุดดำ-ขาว จะเป็นนัดที่ 500 ของผม และผมจะฉลองมันด้วยการใส่ปลอกแขนกัปตันทีมแบบพิเศษอันนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช้าไปมั้ย!ผอ.ม้าลายอ้างฟัลเกาอยากมาอยู่ด้วย
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้บริหารขาใหญ่ของยูเวนตุส ว่างจัด อ้างว่าก่อนที่ ราดาเมล ฟัลเกา จะถูก โมนาโก ส่งให้ไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบยืมตัว บวกออปชั่นซื้อขาด เจ้าตัวอยากย้ายมาเล่นกับ "เบียงโคเนรี่" เป็นเป้าหมายแรก
  • ชุดขาว,ปืน,รุมแย่งลิคท์สไตเนอร์
    สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์ แบ็กขวาจอมบุก ยูเวนตุส เนื้อหอมสุดๆ เมื่อกำลังเป็นที่ต้องการของสองสโมสรดังอย่าง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด และ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล
  • กลับมาแล้ว!เตฟคัมแบ็กทัพฟ้า-ขาวเกมอุ่นเกือก
    คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกฟอร์มร้อน ยูเวนตุส กลับมามีชื่อติดทีมชาติอาร์เจนตินาเป็นครั้งแรกในรอบ 3 ปี สำหรับโปรแกรมอุ่นเครื่อง 2 นัดช่วงกลางเดือนหน้า ส่วนขุนพลดาวดังคนอื่นๆ ก็มากันครบ
  • อัลเลกรีร่วมยินดียอเรนเต้ทำลูกแรกได้แล้ว
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส ร่วมยินดีกับ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ กองหน้าเลือดกระทิงที่ทำลูกแรกในซีซั่นนี้ได้แล้ว จนช่วยให้ทีมคว้าชัยเหนือ ปาแลร์โม่ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา มั่นใจ หลังจากนี้ ยอเรนเต้ จะมีความมั่นใจมากขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »