ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เกรียนโล่ง!! บาโลเตลลีพ้นผิดข้อหาข่มขู่ผู้หญิง

เกรียนโล่ง!! บาโลเตลลีพ้นผิดข้อหาข่มขู่ผู้หญิง

Posted 29/10/2014 by goal.com

 

หมดเรื่องวุ่นๆไป 1 เรื่อง!! หลังล่าสุดตำรวจแดนผู้ดี ออกแถลงการณ์ชี้ขาดให้ดาวยิงจอมเกรียนแห่งค่ายหงส์แดง รอดพ้นความผิดจากกรณีที่เจ้าตัวไปพูดจาข่มขู่หญิงสาวรายหนึ่ง

มาริโอ บาโลเตลลี กองหน้าจอมซ่าของ ลิเวอร์พูล ถึงกับโล่งใจแบบสุดขีด หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจในประเทศอังกฤษออกมายืนยันว่า เขาจะไม่ถูกดำเนินคดีทางกฏหมายแต่อย่างใด เกี่ยวกับกรณีที่เจ้าตัวไปพูดจาข่มขู่หญิงสาวรายหนึ่ง เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

เหตุการณ์สุดอื้อฉาวนี้เกิดขึ้นหลังเกมยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ก่อน ที่ทีมหงส์แดงเปิดบ้านพ่าย เรอัล มาดริด ยับเยิน 0-3 โดยหลังแมตซ์ดังกล่าวหนึ่งวัน ดาวยิงชาวอิตาเลียนก็ก่อเรื่องทันที หลังดันไปพูดจาข่มขู่หญิงสาวรายหนึ่งขณะกำลังพยายามถ่ายรูปรถเฟอร์รารีสุดหรูของตน จนเรื่องราวบานปลายถึงขนาดต้องเรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจมาไกล่เกลี่ย

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด หญิงคู่กรณีคนดังกล่าวไม่ติดใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมตัดสินใจจะไม่แจ้งความดำเนินการใดๆทั้งสิ้น โดยมีคำแถลงการจากเจ้าหน้าที่ตำรวจในแมนเชสเตอร์ ดังนี้ "เจ้าหน้าที่ตำรวจถูกเรียกตัวไปที่ พิวซีย์ โร้ด ย่าน วีเธนชอว์ หลังเวลา 15:00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ในวันพฤหัสบดีที่ 23 ตุลาคม 2014 หลังได้รับรายงานมาว่ามีผู้ถูกข่มขู่"

"จากนั้น เจ้าหน้าที่ได้พูดคุยกับผู้ร้องทุกข์ไปเรียบร้อยแล้ว โดยเรื่องที่เกิดขึ้นนั้น ไม่มีความผิดทางอาญาและไม่มีการจดบันทึกอาชญากรรมใดๆทั้งสิ้น รวมถึงไม่มีการจับกุมแต่อย่างใด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลอฟเรนโขกทดเจ็บ!หงส์เฮพลิกแซงสวอนซี2-1
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ต้องออกแรงเหนื่อยกว่าจะเป็นฝ่ายพลิกกลับมาเอาชนะ "หงส์ขาว" สวอนซี ไปได้ 2-1 โดยมาได้ เดยัน ลอฟเรน โขกประตูชัยในช่วงทดเจ็บนาทีสุดท้าย ช่วยให้ทีมผ่านเข้าสู่รอบต่อไป ในการแข่งขันฟุตบอล แคปปิตอล วัน คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันอังคารที่ 28 ตุลาคม ที่ผ่านมาฟุตบอล แคปปิตอล วัน คัพรอบ 16 ทีมสุดท้ายวันอังคารที่ 28 ตุลาคม 2557ลิเวอร์พูล (พรีเมียร์ลีก) 2-1 สวอนซี (พรีเมียร์ลีก)สนาม : แ...
  • หงส์แดงปรับทัพ!ส่งแลมเบิร์ตยิงรับหงส์ขาว
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมจัดทัพผสมโดยจะส่ง ริคกี้ แลมเบิร์ต เป็นดาวยิงลุ้นปิดสกอร์เกมรับการมาเยือนของ "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี้ ในศึกฟุตบอล แคปปิตอล วัน คัพ รอบ 4 คืนวันอังคารที่ 28 ต.ค. ศกนี้
  • แรง!กุนรับไม่เคยสงสารจังหวะสตีวี่จีลื่นล้ม
    เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกตัวกลั่น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แรงได้ใจดีแท้หลังรับไม่ได้รู้สึกเห็นใจ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่อง ลิเวอร์พูล เลย ตอนที่เจ้าตัวลื่นล้มจนเป็นเหตุให้ต้นสังกัดโดน เดมบ้า บา ยิงประตูให้ เชลซี ขึ้นนำในเกมที่ "หงส์แดง" แพ้ 0-2 เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา
  • ลองของ!นาโปลีพร้อมยื่น10ล.ปอนด์แลกบาโล
    สื่อผู้ดีปูด นาโปลี เตรียมยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงจอมเกรียนของ ลิเวอร์พูล มาเสริมแกร่งในช่วงเดือนมกราคมนี้ คาดทีมของกุนซือราฟาเอล เบนิเตซ พร้อมที่จะยื่นเงิน 10 ล้านปอนด์ให้ "หงส์แดง" พิจารณาปล่อยนักเตะออกมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »