ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือหึ่ง!หงส์จ้องดึงกาซีย่าเฝ้าเสา

ลือหึ่ง!หงส์จ้องดึงกาซีย่าเฝ้าเสา

Posted 29/10/2014 by siamsport

 

เดลี่ เอ็กซ์เพรส สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล กำลังคิดที่จะซิว กิโก้ กาซีย่า นายด่าน เอสปันญ่อล มาร่วมทัพ หลังจากที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" ไม่ปลื้มกับฟอร์มของ ซิมง มิโญเล่ต์ มือ 1 คนปัจจุบันของทีม

 ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว กิโก้ กาซีย่า ผู้รักษาประตู เอสปันญ่อล ทีมดังในศึก ลา ลีกา สเปน มาร่วมทัพ ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานของ เดลี่ เอ็กซ์เพรส สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

กาซีย่า ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในนายทวารที่เหนียวหนึบที่สุดของ ลา ลีกา มาเป็นเวลานานแล้ว ซึ่งฟอร์มอันโดดเด่นของนายทวารวัย 28 ปี ยังทำให้เขาก้าวขึ้นไปติดทีมชาติสเปนได้ด้วย โดยเขาเป็นตัวเลือกอันดับ 3 ในทัพ "ลา โรฆา" รองจาก อีเกร์ กาซียาส และ ดาบิด เด เคอา

จากผลงานดังกล่าว ทำให้มีข่าวว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ต้องการคว้าตัว กาซีย่า มาร่วมทีม เพื่อเป็นตัวแทนของ ซิมง มิโญเล่ต์ มือกาวชาวเบลเยียมที่ฤดูกาลนี้ฟอร์มตกลงไป ซึ่งถึงแม้ "นกแก้ว" จะอยากเก็บอดีตลูกหม้อของ เรอัล มาดริด ให้อยู่กับทีมต่อ แต่ก็เป็นที่เชื่อกันว่า พวกเขาไม่น่าจะปฏิเสธข้อเสนอก้อนโตจาก "หงส์แดง" ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูล (พรีเมียร์ลีก) 2-1 สวอนซี (พรีเมียร์ลีก)
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ต้องออกแรงเหนื่อยกว่าจะเป็นฝ่ายพลิกกลับมาเอาชนะ "หงส์ขาว" สวอนซี ไปได้ 2-1 โดยมาได้ เดยัน ลอฟเรน โขกประตูชัยในช่วงทดเจ็บนาทีสุดท้าย ช่วยให้ทีมผ่านเข้าสู่รอบต่อไป ในการแข่งขันฟุตบอล แคปปิตอล วัน คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันอังคารที่ 28 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • เกรียนโล่ง!! บาโลเตลลีพ้นผิดข้อหาข่มขู่ผู้หญิง
    หมดเรื่องวุ่นๆไป 1 เรื่อง!! หลังล่าสุดตำรวจแดนผู้ดี ออกแถลงการณ์ชี้ขาดให้ดาวยิงจอมเกรียนแห่งค่ายหงส์แดง รอดพ้นความผิดจากกรณีที่เจ้าตัวไปพูดจาข่มขู่หญิงสาวรายหนึ่ง
  • ลอฟเรนโขกทดเจ็บ!หงส์เฮพลิกแซงสวอนซี2-1
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ต้องออกแรงเหนื่อยกว่าจะเป็นฝ่ายพลิกกลับมาเอาชนะ "หงส์ขาว" สวอนซี ไปได้ 2-1 โดยมาได้ เดยัน ลอฟเรน โขกประตูชัยในช่วงทดเจ็บนาทีสุดท้าย ช่วยให้ทีมผ่านเข้าสู่รอบต่อไป ในการแข่งขันฟุตบอล แคปปิตอล วัน คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันอังคารที่ 28 ตุลาคม ที่ผ่านมาฟุตบอล แคปปิตอล วัน คัพรอบ 16 ทีมสุดท้ายวันอังคารที่ 28 ตุลาคม 2557ลิเวอร์พูล (พรีเมียร์ลีก) 2-1 สวอนซี (พรีเมียร์ลีก)สนาม : แ...
  • หงส์แดงปรับทัพ!ส่งแลมเบิร์ตยิงรับหงส์ขาว
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมจัดทัพผสมโดยจะส่ง ริคกี้ แลมเบิร์ต เป็นดาวยิงลุ้นปิดสกอร์เกมรับการมาเยือนของ "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี้ ในศึกฟุตบอล แคปปิตอล วัน คัพ รอบ 4 คืนวันอังคารที่ 28 ต.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »