ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยานมัตยันผู้เล่นสาลิกาต้องการพาร์ดิวคนเดียว

ยานมัตยันผู้เล่นสาลิกาต้องการพาร์ดิวคนเดียว

Posted 30/10/2014 by siamsport

 

ดาริล ยานมัต แบ็กขวา นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยันเหล่านักเตะ "สาลิกาดง" ต้องการให้ อลัน พาร์ดิว กุนซือชาวอังกฤษ เป็นผู้จัดการทีมของพวกเขาคนเดียวเท่านั้น หลังมีข่าวลือออกมาว่าเจ้าตัวจะโด้นเด้งในไม่ช้า พร้อมเผยชัยชนะของทีมใน 2 เกมหลังทำให้แรงกดดันของเจ้านายลดลงไป

ดาริล ยานมัต ฟูลแบ็ก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า อลัน พารดิว ผู้จัดการทีม เป็นคนเดียวเท่านั้นที่ผู้เล่น "สาลิกาดง" ต้องการให้กุมบังเหียนในถิ่นเซนต์ เจมส์ พาร์ค


นายใหญ่ชาวผู้ดีมองเห็นอนาคตของตัวเองกับ "เดอะ แม็กพายส์" ใกล้จะมาถึงจุดสิ้นสุด หลังทีมไม่ชนะมา 7 นัดช่วงเปิดซีซั่น อย่างไรก็ตาม ยานมัต ก็เชื่อว่าการคว้า 3 แต้มติดต่อกัน 2 เกมหลังสุดเหนือ เลสเตอร์ ซิตี้ และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทำให้ความกดกันของผู้จัดการทีมวัย 53 ปี ลดลงไป และมั่นใจว่าเขาคือคนที่จะช่วยให้ทีมพัฒนาอันดับในตาราง

"แรงกดดันลดลง เราต้องการเขาเป็นผู้จัดการทีม ผู้จัดการทีมอยู่ภายใต้แรงกดดันอย่างมาก ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องดีที่เราทำคะแนนให้เขา ตอนนี้ผมคาดว่าแรงกดดันของเขาลดลง เราไม่ต้องการผู้จัดการทีมคนอื่น" แบ็กขวาวัย 25 ปี ระบุ

ทั้งนี้ ปราการหลังชาวฮอลแลนด์ ที่ย้ายจาก เฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์ดัม มาร่วมทีม นิวคาสเซิ่ล ด้วยราคา 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 275 ล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ได้โอกาสลงเป็นตัวจริงในเกมที่ทีมบุกไปเชือด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-0 ศึกแคปิตอล วัน คัพ รอบ 4 ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันพุธที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลาก่อน!ซงลั่นไม่คิดกลับบาร์ซ่า
    อเล็กซ์ ซง มิดฟิลด์ตัวยืม เวสต์แฮม ประกาศชัด ไม่คิดจะกลับไปเล่นให้ บาร์เซโลน่า อีกแล้ว เพราะอยากอยู่โลดแล่นในเวที พรีเมียร์ลีก ต่อไป ระบุตนและทุกคนในครอบครัวต่างแฮปปี้กับชีวิตในเมืองผู้ดี
  • หงส์-สิงห์งานเบาศึกแคปปิตอลฯรอบ8ทีมสุดท้าย
    ลิเวอร์พูล เจองานไม่หนักกับศึก แคปปิตอล วัน คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อมีคิวไปเยือน เอเอฟซี บอร์นมัธ ทีมจาก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ส่วน เชลซี ก็ยิ้มเช่นกัน เมื่อไปเยือน ดาร์บี้ อีกหนึ่งทีมจากลีกระดับ 2 ของเมืองผู้ดี
  • ทางสะดวก!เวนเกอร์เห็นด้วยให้คลีเมนต์คุมปืนต่อ
    เมโทร สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ให้ไฟเขียวกับแนวคิดของบอร์ดบริหารที่จะให้ พอล คลีเมนต์ ผู้ช่วยเทรนเนอร์ เรอัล มาดริด เข้ามากุมบังเหียน "ไอ้ปืนใหญ่" แทนที่ตน โดย คลีเมนต์ จะเริ่มงานหลังจบฤดูกาลหน้า
  • เอาจริง!ฟานกัลสนดึงอูชิดะเสริมแกร่ง
    โกลดอตคอม สื่อวงการลูกหนังชื่อก้อง ตีข่าว หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังเฝ้าจับตาดูฟอร์มของ อัตสึโตะ อูชิดะ แบ็กขวา ชาลเก้ อย่างเต็มที่ เพราะอยากได้แบ็กขวาคนใหม่ หลังตัวเลือกปัจจุบันไม่ดีพอ แต่พวกเขาก็ต้องรีบหน่อย เพราะมีรายงานว่าดาวเตะทีมชาติญี่ปุ่นจ่อเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ "ราชันสีน้ำเงิน" แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »