ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เนย์มาร์จ้างเครื่องเจ็ทพานางแบบสาวบินมาหา

เนย์มาร์จ้างเครื่องเจ็ทพานางแบบสาวบินมาหา

Posted 31/10/2014 by siamsport

 

คูรีร์ สื่อใน เซอร์เบีย ตีข่าว เนย์มาร์ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลน่า ลงทุนจ้างเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวไปรับ โซราย่า วูเซลิช นางแบบคนงาม เพื่อที่เธอจะได้มาหาเขาที่นครบาร์เซโลน่าได้อย่างรวดเร็ว หลังจากทั้งคู่พบกันเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และถูกใจกันสุดๆ

เนย์มาร์ กองหน้าชาวบราซิเลียนของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ลงทุนเต็มที่เพื่อความรัก เมื่อเขาออกเงินส่งเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวให้ไปพา โซราย่า วูเซลิช นางแบบสาวสวย บินมาหาเขาที่นครบาร์เซโลน่า ตามรายงานของ คูรีร์ สื่อในประเทศเซอร์เบีย

สื่อเจ้าดังกล่าวเปิดเผยว่า แข้งวัย 22 ปี มีการพูดคุยกับ วูเซลิช ผ่านทาง สไกป์ อยู่บ่อยๆ หลังทั้งคู่พบกันที่เกาะอิบิซ่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยเดิมทีทั้งคู่ตกลงที่จะให้ฝ่ายสาวแวะมาที่ บาร์เซโลน่า ในวันสุดท้ายของเดือนตุลาคม เพื่อจะได้มาใช้เวลาร่วมกันอย่างหวานชื่น

อย่างไรก็ตาม สุดท้ายทั้งคู่ก็รอให้นานถึงขนาดนั้นไม่ไหว ทำให้ เนย์มาร์ ยกเลิกตั๋วเครื่องบินอันเดิมของนางแบบสาว แล้วส่งเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวไปรับเธอกับเพื่อนๆ แทน โดยมีการเปิดเผยว่า สาวงามเลือดเซิร์บมาอยู่ที่นครบาร์เซโลน่าได้หลายวันแล้ว

วูเซลิช ยังอัพโหลดภาพที่เธออยู่บนเครื่องเจ็ทในสภาพที่สวมเสื้อแข่งของ บาร์เซโลน่า ซึ่งมีการปักชื่อและเบอร์ของ เนย์มาร์ เอาไว้ ลงบน อินสตาแกรม เว็บไซต์แบ่งปันรูป และคลิปวิดีโอยอดฮิตให้แฟนๆ ได้เห็นด้วย แต่มันไม่มีหลักฐานอะไรที่ระบุว่าเครื่องเจ็ทลำนั้นเป็นของดาวเตะทีมชาติบราซิล หรือเป็นลำที่เขาส่งมารับเธอ

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลาก่อน!ซงลั่นไม่คิดกลับบาร์ซ่า
    อเล็กซ์ ซง มิดฟิลด์ตัวยืม เวสต์แฮม ประกาศชัด ไม่คิดจะกลับไปเล่นให้ บาร์เซโลน่า อีกแล้ว เพราะอยากอยู่โลดแล่นในเวที พรีเมียร์ลีก ต่อไป ระบุตนและทุกคนในครอบครัวต่างแฮปปี้กับชีวิตในเมืองผู้ดี
  • แบล็ตเตอร์ยันเมสซี่ไม่เหมาะรางวัลโกลเด้นบอล
    เซปป์ แบล็ตเตอร์ บิ๊กบอสสหพันธ์ลูกหนังโลก รับรู้สึแปลกใจมากๆ ตอนที่รู้ว่า ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงอาร์เจนไตน์ ได้รับเลือกคว้ารางวัลโกลเด้น บอล ในเกมฟุตบอลโลก 2014 ระบุกระบวนการตัดสินของคณะกรรมการทำเอาตนอึ้งไปเลย
  • โด้,เมสซี่นำ23แข้งลุ้นบัลลงดอร์-ซัวเรซหลุดโผ
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ ยังคงมีชื่อนำโผ 23 แข้งลุ้นรางวัล "ฟีฟ่า บัลลงดอร์" ประจำปีนี้ จากการประกาศของ ฟีฟ่า แต่ หลุยส์ ซัวเรซ โชคร้ายหลุดโผ แม้จะโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมกับ ลิเวอร์พูล ซีซั่นที่แล้ว
  • ซัวเรซวอนอย่าตราหน้าเป็นพวกเหยียดผิว
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกเลือดอุรุกวัยของบาร์เซโลน่า ยันตนไม่มีปัญหาหากจะโดนชาวบ้านตราหน้าว่าเป็นพวกจอมกัดหรือพุ่งล้ม แต่รับไม่ได้ที่โดนมองเป็นพวกเหยียดผิว เพราะไม่ใช่คนนิสัยแบบนั้นเลย ชี้การถูกกล่าวหาแบบนั้นทำให้ตนผิดหวัง และคิดว่าคงเป็นมลทินติดตัวไปตลอดชีวิต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »