ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปเยรับเรือชวดดิมาเรียเพราะติดกฎการเงิน

เปเยรับเรือชวดดิมาเรียเพราะติดกฎการเงิน

Posted 02/11/2014 by siamsport

 

มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับต้องชวดคว้า อังเคล ดิ มาเรีย ปีกอาร์เจนไตน์ เนื่องจากติดกฎไฟแนนเชียลแฟร์เพลย์ ก่อนลงทำศึกดาร์บี้แมตช์กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้

 มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับเมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขาพลาดเซ็นสัญญาคว้าตัว อังเคล ดิ มาเรีย ปีกตัวเก่งทีมชาติอาร์เจนตินา มาเสริมทัพ เนื่องจากติดขัดเรื่องกฎไฟแนนเชียลแฟร์เพลย์

 ดิ มาเรีย ย้ายจาก เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งสเปน มาค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติอังกฤษถึง 59.7 ล้านปอนด์ (3,283.5 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และเตรียมที่จะลงสนามทำศึกดาร์บี้แมตช์แห่งแมนเชสเตอร์ ที่เอติฮัด สเตเดี้ยม ในสุดสัปดาห์นี้

 "เราถูกควบคุมเข้มงวดเกี่ยวกับงบประมาณของเราในปีนี้ เราไม่สามารถจ่ายเงินเท่าที่ ยูไนเต็ด จ่ายสำหรับ ดิ มาเรีย เราถูกจำกัดเรื่องจำนวนนักเตะที่เรามีในปีนี้ รวมถึงจำนวนเงินที่เราสามารถใช้จับจ่ายด้วย" กุนซือชาวชิลี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนเชสเตอร์ดาร์บี้!เรือส่งกุนยิง,ผีเฮรูนพ้นโทษ
    ศึกศักดิ์ศรีแห่งเมือง แมนเชสเตอร์..."ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้ เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีมพ้นโทษแบนกลับคืนสนามลงล่าตาข่ายเกมบุกยือนอริร่วมเมือง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่จะส่ง เซร์คิโอ อเวโร่ ปิดสกอร์ ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนอาทิตย์ที่ 2 พ.ย. ศกนี้
  • เด็กผมเจ๋งพอ!ฟานกัลลั่นไม่เคยอิจฉาเรือใบ
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวฮอลแลนด์ ยันไม่เคยอิจฉาขุมกำลังของอริร่วมเมืองอย่าง แมนฯ ซิตี้ เลยแม้แต่น้อย ย้ำปลื้มสุดๆ กับแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดปัจจุบัน โวสปิริตในทีมเวลานี้เหลือเชื่อสุดๆ มั่นใจได้รับการชูมือเป็นผู้ชนะในเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ วันอาทิตย์นี้ แน่นอน
  • ดิมาเรียยันกอดแข้งฟ้าขาวเรือในอุโมงค์ก่อนเกม
    แปลกตรงไหน! อังเคล ดิ มาเรีย สตาร์แดนกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อเป็นเรื่องเหมาะสมกับการกอดและทักทายเพื่อน ไม่ว่าเวลานั้นแต่ละคนจะสังกัดสโมสรไหน แต่ยันเมื่ออยู่ในสนามทุกอย่างจะถูกโยนทิ้งไป และใส่เต็มกำลังเพื่อนำชัยให้ต้นสังกัดแน่นอน
  • "ฟาน กัล" แบไต๋พร้อมส่งรูนลงทำศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ แต่ฟัลเกาชวด
    นายใหญ่ปีศาจแดง เผยเป็นนัย พร้อมส่งดาวยิงทีมชาติอังกฤษลงเป็นกัปตันทีมในศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ แต่ในรายของหัวหอกชาวโคลอมเบียส่ออดลงสนามอย่างแน่นอน เนื่องจากยังเจ็บอยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »