ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พาร์ดิวดี๊ด๊าสาลิกาฟอร์มสุดพีกหลังดับหงส์

พาร์ดิวดี๊ด๊าสาลิกาฟอร์มสุดพีกหลังดับหงส์

Posted 02/11/2014 by siamsport

 

อลัน พาร์ดิว กุนซือ นิวคาสเซิ่ล เปิดใจ กำลังแฮปปี้สุดๆ กับการที่ตอนนี้ทีมของเขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมต่อเนื่อง โดยล่าสุดคว้าชัยเหนือ ลิเวอร์พูล 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมเผย ที่ผ่านมาต้องสู้กับกระแสวิจารณ์อย่างหนัก ก่อนที่จะพาทีมกลับมาโชว์ฟอร์มเก่งได้

อลัน พาร์ดิว ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กล่าวว่า กำลังเพลิดเพลินสุดๆ กับช่วงฟอร์มพีกของทีมในตอนนี้ หลังจากที่ "สาลิกาดง" เปิดรัง เซนต์ เจมส์ พาร์ค เอาชนะ ลิเวอร์พูล ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ พาร์ดิว โดนแฟนบอล นิวคาสเซิ่ล ตามโห่ไล่มาตลอด หลังพาทีมทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ แต่ตอนนี้สถานการณ์ดีขึ้นแบบทันตาเห็นหลังจากที่พวกเขาเอาชนะในทุกรายการได้ถึง 4 นัดติดต่อกันเข้าไปแล้ว

"นิวคาสเซิ่ล ก็เป็นแบบนี้แหละ คุณต้องรู้ว่ามันมีจุดที่สูง และก็เหมือนที่ บ็อบบี้ ร็อบสัน เคยพูดเอาไว้นั่นแหละว่า จุดที่สูงของที่นี่มันสูงมากๆ และตอนต่ำมันก็ต่ำสุดๆ เหมือนกัน มีหลายครั้งที่เขาต้องทนสู้กับช่วงเวลาที่ยากลำบาก ผมเองก็ต้องเจออย่างนั้นเหมือนกัน แต่พอช่วงเวลาที่ดีๆ มาถึงแล้วนั้น มันก็จะทำให้เมืองมีชีวิตที่ดี" พาร์ดิว ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปเยรับเรือชวดดิมาเรียเพราะติดกฎการเงิน
    มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับต้องชวดคว้า อังเคล ดิ มาเรีย ปีกอาร์เจนไตน์ เนื่องจากติดกฎไฟแนนเชียลแฟร์เพลย์ ก่อนลงทำศึกดาร์บี้แมตช์กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้
  • ซาบาเลต้าจี้แข้งซิตี้พลาดไม่ได้อีกแล้ว
    ปาโบล ซาบาเลต้า แบ็กขวา แมนฯ ซิตี้ กำชับเพื่อนๆ จะพลาดทำคะแนนหลุดมือไม่ได้อีกแล้ว พร้อมย้ำต้องเก็บชัยชนะให้ได้เท่านั้นสำหรับเกมดวลกับ แมนฯ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้
  • ก็เจ๋งกว่า!มูโวเชลซีสมควรซิวชัย
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี โวสนั่น "สิงห์บลูส์" คู่ควรกับชัยชนะแล้ว หลังเปิดบ้านเชือด ควีนส์ปาร์ค 2-1 แต่ชี้ฟอร์มยังไม่แจ่มเท่าที่ควร พร้อมชูคู่แข่งเล่นเกมรับได้เหนียวแน่น
  • ร็อดเจอร์สเผยกำลังคุยสัญญาใหม่เจิด
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยต้นสังกัดกำลังเจรจาเรื่องสัญญาใหม่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม หลังจากปัจจุบันมิดฟิลด์ตัวเก๋าเหลือสัญญาในถิ่นแอนฟิลด์ จนจบซีซั่นนี้เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »