ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเล็งทุ่มเงินสอยหลังเติร์กห้างยาร่วมทัพม.ค.

ผีเล็งทุ่มเงินสอยหลังเติร์กห้างยาร่วมทัพม.ค.

Posted 02/11/2014 by siamsport

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกลือรายวัน ข่าวตามล่าหากองหลังตัวใหม่ คราวนี้ถูกลือว่าส่งแมวมองดูฟอร์มของ โอเมอร์ ท็อปรัค กองหลังทีมชาติตุรกีของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น โดยงานนี้อาจต้องทุ่มขั้นต่ำ 12 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

 "เดลี่ สตาร์" ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังจับตานักเตะที่เล็งเอาไว้มาเสริมแนวรับ ช่วงกลางซีซั่น ล่าสุดตกเป็นข่าวให้ความสนใจในตัว โอเมอร์ ท็อปรัค กองหลังชาวตุรกี ของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น หวังเอามาขันนอตแผงหลังที่อ่อนยวบยาบ แถมมีปัญหาผู้เล่นสลับกันบาดเจ็บเพียบ

ยูไนเต็ด เสริมแนวรับ 2 คนในช่วงตลาดหน้าร้อน แต่มีเซนเตอร์คนเดียวคือ มาร์กอส โรโฮ ส่วนอีกคนเป็นแบ๊กซ้าย ลุ้ค ชอว์ แต่เพราะ จอนนี่ อีแวนส์ เจ็บยาว ส่วน คริส สมอลลิ่ง กับ ฟิล โจนส์ ก็เจ็บออดๆ แอดๆ ทำให้ทีมต้องดันดาวรุ่งอย่าง แพ็ดดี้ แม็คแนร์ หรือ ไทเลอร์ แบล็คเก็ตต์ มาขัดตามทัพ

ด้วยเหตุนี้ทำให้ ยูไนเต็ด มีข่าวกับกองหลังหลายคน ล่าสุดเป็นคิวของ ท็อปรัค วัย 25 ปี โดยตามข่าวบอกว่า หลุยส์ ฟาน กัล จัดแมวมองบินไปดูฟอร์มนักเตะในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่พบกับ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก โดยพร้อมจ่ายค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (ราว 660 ล้านบาท) เพื่อดึงเขามาร่วมทัพในเดือนมกราคม

ท็อปรัค เป็นกองหลังตัวใหญ่ แต่กลับมีความเร็วสวนทางรูปร่าง นอกจากนี้ยังมีจดเด่นเรื่องการอ่านเกม และตัดบอลคู่แข่งได้ดี แต่ปัญหาคือ เจ้าตัวมีสัญญาใน ไบ อารีน่า ถึงปี 2018

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใจคอไม่ดีเลย! มาสเชราโนรับ บาร์ซาน่าเป็นห่วงหลังหลุดพ่ายสองนัดติด
    แนวรับอซุลกรานายอมรับว่าฟอร์มการเล่นในเกมพ่ายทีมรองบ่อนเมื่อคืนวันเสาร์นั้นย่ำแย่ และทีมต้องกลับมาให้ได้ในเกมยุโรปกลางสัปดาห์ที่จะถึง
  • เป็นปลื้ม!มอยส์ชี้ฟูเริ่มปรับตัวเข้ากับผีได้แล้ว
    เดวิด มอยส์ อดีตกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นปลื้มไปกับ มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางทีมชาติเบลเยียม ที่เริ่มเล่นดี ได้รับการยอมรับจากแฟนบอล "ปีศาจแดง" ในปีที่สองของเขากับทีม ชี้บอกแล้วว่า ดาวเตะหัวฟู จะพัฒนาขึ้นมาเป็นผู้เล่นสำคัญของทีมได้ เพียงแค่ต้องให้เวลาปรับตัวเท่านั้น
  • เปเยรับเรือชวดดิมาเรียเพราะติดกฎการเงิน
    มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับต้องชวดคว้า อังเคล ดิ มาเรีย ปีกอาร์เจนไตน์ เนื่องจากติดกฎไฟแนนเชียลแฟร์เพลย์ ก่อนลงทำศึกดาร์บี้แมตช์กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้
  • ซัวเรซไม่เครียดลงเล่น2นัดบาร์ซ่าแพ้รวด
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมเทคนิค ของ บาร์เซโลน่า กระตุ้นแฟนบอล ไม่ต้องตระหนกตกใจ กับการที่ทีมแพ้ 2 นัดรวด ล่าสุดโดน เซลต้า บีโก้ บุกมาสอยคาบ้าน 1-0 ชี้เป้าหมายยังเหมือนเดิมคือกวาดแชมป์ ให้สมราคาทีมอันดับ 1 ของโลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »