ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » 5 สาวสุดซี้ด ''บีพีแอล เซ็กซี่ เกิร์ล'' ชวนชมบาร์เคลย์สพรีเมียร์ลีก

5 สาวสุดซี้ด ''บีพีแอล เซ็กซี่ เกิร์ล'' ชวนชมบาร์เคลย์สพรีเมียร์ลีก

Posted 05/11/2014 by siamdara

 

5 สาวสุดเซ็กซี่ ''บีพีแอล เซ็กซี่ เกิร์ล'' (BPL SEXY GIRLS) นำโดย ''น้องกิ๊ฟ'' อภิญญา วณิชยาพันธุ์, ''น้องกีต้าร์'' ณัฐกฤต สิงห์สถาน, ''น้องปอย'' ศิริพร ยิ้มทิม, ''น้องเฟิร์น'' ศุภนารี สุทธวิจิตรวงษ์ และ ''น้องเพนนี่'' นาตาชา วรจรรยากุล ชวนชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล ''บาร์เคลย์สพรีเมียร์ลีก 2014/2015'' ตรงจากสนามแอนฟิลด์ ระหว่างคู่ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ ''ลิเวอร์พูล'' ปะทะ ''เชลซี'' ในวันเสาร์ที่ 8 พฤศจิกายนนี้ เวลา 16.00 น. ณ เมกาพลาซ่า ชั้น 1 เมกาบางนา โดยภายในงานพบกับกิจกรรมมากมาย อาทิ ร่วมโหวต BPL SEXY GIRLS รวมถึงมินิคอนเสิร์ตจากผู้ชายเสียงดี ''เบล สุพล''

        

โดย 5 สาวได้เผยถึงความน่าสนใจในกิจกรรมนี้ให้ฟังว่าสำหรับการชมถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล ''บาร์เคลย์สพรีเมียร์ลีก 2014/2015'' ถือเป็นหนึ่งในกิจกรรม CTH Beyound The Games ที่จะนำมาเสิร์ฟแฟนๆ ตลอดทั้งฤดูกาลนี้ ซึ่งพิเศษการการชมที่ไหนก็เพราะว่าในงานนี้สาว ''บีพีแอล เซ็กซี่ เกิร์ล'' จะมานั่งชมเป็นเพื่อนด้วย ซึ่งถือเป็นการเพิ่มอรรถรสองการชมฟุตบอลให้ร้อนแรงทั้งในและนอกสนามเลยทีเดียวค่ะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนย์มาร์จ้างเครื่องเจ็ทพานางแบบสาวบินมาหา
    คูรีร์ สื่อใน เซอร์เบีย ตีข่าว เนย์มาร์ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลน่า ลงทุนจ้างเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวไปรับ โซราย่า วูเซลิช นางแบบคนงาม เพื่อที่เธอจะได้มาหาเขาที่นครบาร์เซโลน่าได้อย่างรวดเร็ว หลังจากทั้งคู่พบกันเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และถูกใจกันสุดๆ
  • รวม 10 นักบอลถอดเสื้อ หุ่นเฟิร์มหล่อแซ่บ
    แน่นอนว่ากีฬาฟุตบอลมันเป็นกีฬาที่นิยมเป็นอย่างมาก สำหรับผู้ชายอย่างเรา แต่มันก็ไม่จำเป็นที่ผู้ชายจะดูบอลอย่างเดียวเสมอไป เพราะผู้หญิงเขาก็ดูได้เหมือนกัน แต่บางทีก็อาจจะคนละจุดประสงค์กันก็ก็ดูเหมือนกัน เช่นผุ้ชายเราดูนักบอลเพราะดูที่ฝีมือ ส่วนผู้หญิงอาจจะดูนักบอลเพราะความหล่อ (และดูฝีมือด้วย) ส่วน เวลาที่นักบอลเขาทำประตูได้แล้ววิ่งเฮถอดเสื้อโชว์ผู้ชายเราอาจจะรู้สึก อืมๆๆ หุ่นดีๆ น่าจะเอาเป็นแบบอย่างไปออกกำลังกายบ้าง ส่วนผู้หญิงอาจจะกรีดและหวีดร้องด้วยความฟินปนเลือดกำดาวไหล (เกินไป 55555+) เอาเป็นว่าวันนี้วันนี้จะขอรวบรวม 10 นักบอลถอดเสื้อ โชว์หุ่นล่ำ มาให้เพื่อนๆ ดู ถือว่าดูได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงแหละนะ เพราะตามที่ผมกล่าวข้างต้น ผู้ชายดูเป็นแรงบัลดาลใจในการออกกำลังกาย ส่วนผู้หญิงก็ดูไปกรี้ด นักบอลถอดเสื้อ ไปแล้วกันนะ ถือว่า Win-Win
  • เฮืองมินเศร้า!ยุติสัมพันธ์นักร้องสาวคนดัง
    ซอน เฮือง-มิน หัวหอกดาวรุ่งทัพ "กิมจิ" กลับมาครองสถานะโสดให้สาวๆ ได้กรี๊ดกันอีกครั้ง หลังเลิกรากับ มินอา นักร้องสาวเสียงใสของวง เกิร์ลเดย์ เรียบร้อยแล้ว ด้านไอดอลสาวหน้าหวานรับกดดันที่ความสัมพันธ์ตกเป็นเป้าสายตาของทุกฝ่าย
  • ม้าลายดึงนางแบบสุดเอ็กซ์ทำงานทีวีสโมสร
    หนุ่มๆ นั่งรอหน้าจอเป็นแถวแน่! ยูเวนตุส หัวใส หวังเรียกเรตติ้งช่องทีวีสโมสรเพิ่ม เซ็นดึง ลอร่า บาร์เรียเลส นางแบบคนงามชาวสแปนิช มาร่วมแจมเป็นส่วนหนึ่งของ "เจทีวี" พร้อมเผยแพร่คลิปวีดีโอเรียกน้ำย่อยบางส่วนแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »