ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ม้าลายดึงนางแบบสุดเอ็กซ์ทำงานทีวีสโมสร

ม้าลายดึงนางแบบสุดเอ็กซ์ทำงานทีวีสโมสร

Posted 16/10/2014 by siamsport

 

หนุ่มๆ นั่งรอหน้าจอเป็นแถวแน่! ยูเวนตุส หัวใส หวังเรียกเรตติ้งช่องทีวีสโมสรเพิ่ม เซ็นดึง ลอร่า บาร์เรียเลส นางแบบคนงามชาวสแปนิช มาร่วมแจมเป็นส่วนหนึ่งของ "เจทีวี" พร้อมเผยแพร่คลิปวีดีโอเรียกน้ำย่อยบางส่วนแล้ว

ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่เวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเปิดเผยเมื่อวันพุธที่ 15 ต.ค. ที่ผ่านมา ว่าเซ็นสัญญากับ ลอร่า บาร์เรียเลส นางแบบสุดเอ็กซ์ชาวสเปน เพื่อเข้ามาทำงานกับ "เจทีวี" สถานีโทรทัศน์ประจำสโมสร เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ "เจ้าม้าลาย" ถึงกับนิยามนางแบบสุดสวยผ่านหน้าเว็บไซต์ของสโมสรว่าเป็น "นางฟ้า" ของ "เจทีวี" โดย บาร์เรียเลส ที่เริ่มต้นทำหน้าที่ในบทบาทใหม่ทันที ได้มีส่วนร่วมในคลิปวีดีโอใหม่เช่นเดียวกับการมีส่วนในการถ่ายภาพนิ่ง ซึ่งเธอปรากฏกายด้วยการสวมชุดเหย้าของ "ยูเว่" ดูน่ารักไม่น้อยเลยทีเดียว

สำหรับ "เบียงโคเนรี่" มีโปรแกรมออกไปเยือน ซาสซูโอโล่ ในเกมลีกนัดถัดไป วันเสาร์ที่ 18 ต.ค.นี้ โดยปัจจุบันนั่งแท่นเป็นจ่าฝูง มี 18 คะแนน หลังจากลงสนามไปแล้ว 6 นัดด้วยกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเว่สนคว้าชิชาริโต้ร่วมทัพซัมเมอร์หน้า
    ยูเวนตุส สนคว้า ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้าเม็กซิโก ร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์หน้า หลังนักเตะส่อแววไร้อนาคตกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • เตเวซคว้าแข้งยอดเยี่ยมสื่อเลี่ยน
    เกอแร็ง สปอร์ติโว นิตยสารลูกหนังรายสัปดาห์ของอิตาลี มอบรางวัลนักเตะที่ได้รับการโหวตจากสื่อมวลชนมากที่สุดให้กับ คาร์ลอส เตเวซ กองหน้า ยูเวนตุส จากฟอร์มสุดยอดกับ "ไอ้ม้าลาย" เมื่อฤดูกาลที่แล้ว
  • ผีปาดเหงื่อ!ชุดขาวหวังชิงวิดัลร่วมก๊วน
    เรอัล มาดริด หวังปาดหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ชิงตัว อาร์ตูโร่ วิดัล แข้งดาวดัง ยูเวนตุส ไปร่วมก๊วนในช่วงเดือนมกราคม โดยสื่อเลี่ยนปูดเอเยนต์นักเตะเริ่มคุยกับ "ราชันชุดขาว" เป็นที่เรียบร้อย
  • สื่อเลี่ยนชี้ผีได้วิดัลแน่ถ้าปล่อยมาต้าให้ยูเว่
    สื่อดังแดนมะกะโรนี เผย "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก จะได้ตัว อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางเป้าหมายที่ตามเกี้ยวมานานเกินกว่าครึ่งปีแน่ หากยอมปล่อย ฆวน มาต้า เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติสเปนให้กับ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ใน กัลโช่ เซเรีย อา ช่วงตลาดหน้าหนาวเปิดเดือนมกราคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »