ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อินซากี้ฝันก้าวขึ้นเป็นยอดกุนซือเหมือนป๋า

อินซากี้ฝันก้าวขึ้นเป็นยอดกุนซือเหมือนป๋า

Posted 15/11/2014 by siamsport

 

ตัวอย่างที่ควรเจริญรอยตาม! ฟิลิปโป้ อินซากี้ กุนซือ เอซี มิลาน เผยประธานสโมสร "รอสโซเนรี่" อยากให้คุมทีมต่อไปอีก 20 ปี รับฝันทำผลงานยิ่งใหญ่กับต้นสังกัดเทียบเคียงที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สร้างประวัติศาสตร์เอาไว้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจทุกฝ่ายพร้อมให้การสนับสนุนเต็มร้อยแน่

ฟิลิปโป้ อินซากี้ เทรนเนอร์ เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมากล่าวว่าหวังประสบความสำเร็จกับ "ปีศาจแดง-ดำ" เหมือนที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีมชาวสกอตต์ ทำได้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อดีตดาวยิงทีมชาติอิตาลีที่ได้รับแต่งตั้งขึ้นนั่งเก้าอี้กุนซือในถิ่น ซาน ซิโร่ เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา กล่าวผ่าน คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาในแดนมะกะโรนี ว่า "ครั้งหลังสุดท่านประธาน (ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่) อยู่ที่ มิลาเนลโล่ (ศูนย์ฝึกซ้อมของสโมสร) เขาบอกกับผมว่าเขาต้องการให้ผมทำหน้าที่โค้ชต่อไปอีกราวสองทศวรรษ"

"ดังนั้น ผมจะบอกว่าความฝันของผมคือการกลายเป็น เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ของ มิลาน เพราะเสื้อทีมนี้ได้มอบทุกสิ่งให้กับผม สโมสรแห่งนี้เข้าใจผม ท่านประธานต้องการให้ทีมเก่ง เขาต้องการที่จะคว้าแชมป์อีกครั้งเสมอ นั่นเป็นเรื่องชัดเจน พวกเขาทุกคนต้องการให้ผมทำผลงานได้ดี และผมรู้ว่าพวกเขาจะหนุนหลังผมแม้แต่ในช่วงเวลาที่ยากลำบากก็ตาม" อินซากี้ กล่าว

ขณะเดียวกัน อินซากี้ ยังเชื่อมั่นว่า เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงชาวสเปน จะกลับคืนสู่ฟอร์มเก่ง แม้เพิ่งยิงได้เพียงประตูเดียวจากการลงสนามในลีก 9 นัด นับตั้งแต่ย้ายแบบยืมตัวมาจาก เชลซี เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยกล่าวว่า "จนถึงขณะนี้นักเตะหลายรายยิงประตูได้ ไม่ใช่แค่เพียงศูนย์หน้า ยกเว้น เคซึเกะ ฮอนดะ ประตูมากมายจาก ตอร์เรส และ (จามเปาโล) ปาซซินี่ จะไหลมาเทมาแน่นอน"

"ผมหวังว่า ตอร์เรส จะเป็นเหมือน (เอร์นัน) เครสโป (อดีตยอดดาวยิงชาวอาร์เจนตินา) ภายใต้การคุมทัพของ (คาร์โล) อันเชล็อตติ ที่ยิงประตูไม่ได้หลายเดือน จากนั้นเขากลับสู่ฟอร์มและกลับมาเป็น เครสโป คนเดิม จนถึงขณะนี้ ตอร์เรส ประสบกับปัญหาเนื่องจากอาการบาดเจ็บข้อเท้า แต่ตอนนี้มันดีขึ้นแล้วและผมคิดว่าเขาทำผลงานได้ดีทีเดียวในเกมกับ ซามพ์โดเรีย (บุกเสมอ 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา)" นายใหญ่ "รอสโซเนรี่" ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีแดงสนเซ็นโดห์ตี้แข้ง17ปีจากสหรัฐฯ
    เดลี่ สตาร์ สื่ออังกฤษ ประโคมข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเซ็นสัญญาคว้าตัว จอช โดห์ตี้ มิดฟิลด์วัย 17 ปี ของ รีล ซอลต์ เลค หลังจากผ่านการตรวจร่างกายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • ปีศาจสีส้ม! ผีจ่อรวบเดปายเข้ารังช่วงปีใหม่
    สื่อเมืองผู้ดีประโคมข่าว ปีศาจแดง จ่อได้ตัว เมมฟิส เดปาย มาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้Daily Express สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอังกฤษรายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจะได้ตัว เมมฟิส เดปาย ปีกจรวดชาวฮอลแลนด์มาร่วมทีมในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้
  • ผีเตรียมปาดหงส์สอยจอมทัพฮอฟเฟ่นไฮม์ต้นปี
    สื่อเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมคว้าชัยนอกสนามเหนือ ลิเวอร์พูล ด้วยการสอย โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ มิดฟิลด์เลือดแซมบ้า ของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ มาเสริมทัพด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ ในเดือนมกราคมนี้ ถึงแม้ทีม "หงส์แดง" จะติดตามฝีเท้าของเจ้าตัวมานานกว่าก็ตาม
  • เดเคอารับเกมชนะทอฟฟี่หนึ่งในฟอร์มสุดหนึบ
    ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด รับเกมชนะ เอฟเวอร์ตัน ถือเป็นหนึ่งในฟอร์มการเล่นที่สุดเหนียวหนึบของตนภายใต้การเล่นให้ต้นสังกัด ระบุการช่วยเซฟจังหวะสำคัญๆ เพื่อให้ทีมชนะ เป็นสิ่งที่ดีใจที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »