ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » น้อยใจ?นอยเออร์เชื่อโกล์ไม่มีสิทธิ์ได้บัลลงดอร์

น้อยใจ?นอยเออร์เชื่อโกล์ไม่มีสิทธิ์ได้บัลลงดอร์

Posted 18/11/2014 by siamsport

 

มานูเอล นอยเออร์ นายด่าน บาเยิร์น มิวนิค และทีมชาติเยอรมนี รับโอกาสได้รางวัลฟีฟ่า บัลลง ดอร์ แทบจะเป็นศูนย์ เพราะเล่นในตำแหน่งผู้รักษาประตู ซึ่งไม่มีใครสนใจ เหมือนกับบรรดาแข้งเกมรุก

มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี เผยว่าตนคงไม่มีโอกาสที่จะคว้ารางวัลฟีฟ่า บัลลง ดอร์ แน่อน เนื่องจากตำแหน่งที่เล่นมันแทบเป็นไปไม่ได้เลยที่จะได้รับความสนใจ

นายทวารวัย 28 ปี ทำผลงานได้อย่างสุดยอดทั้งกับ "เสือใต้" ที่ได้ดับเบิลแชมป์เมื่อซีซั่นที่แล้ว และทีมชาติเยอรมนี ซึ่งเขาเป็นหนึ่งในนักเตะคนสำคัญที่ช่วยให้ทัพ "อินทรีเหล็ก" ผงาดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม นอยเออร์ เชื่อว่ารางวัล "ลูกบอลทองคำ" มักจะเป็นของนักเตะที่เล่นกองเกมรุก "ผมเป็นนักกีฬา ไม่ใช่แบรนด์แอมบาสเดอร์ นอกจากสินค้าของอาดิดาส ผมไม่ใช่คนที่จะโพสต์ท่าใส่กางเกงใน ผมไม่อยากเดินพรมแดง ผมอยากอยู่บนสนามหญ้าสีเขียวขจี"

"ผมรูสึกดีมากๆ เวลาที่อยู่ในสนามและพยายามที่จะทำผลงานของผมให้ดีที่สุดเท่าที่ผมจะสามารถทำได้ หลังจบเกม สิ่งที่สำคัญก็คือพวกเขามักจะแสดงสถิติเป็นจำนวนประตู, โอกาสในการทำประตู, การแอสซิสต์ บรรดาผู้ที่เข้าชมเกมไม่เคยสนใจที่จะจดจำผู้รักษาประตูที่สามารถป้องกันลูกยิงยากๆ ได้เลย" นอยเออร์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »