ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไก่สะดุ้ง!โรม่าเล็งดึงโยริสเฝ้าเสา

ไก่สะดุ้ง!โรม่าเล็งดึงโยริสเฝ้าเสา

Posted 18/11/2014 by siamsport

 

หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า กำลังเล็งที่จะกระชากตัว อูโก้ โยริส นายด่านจอมหนึ่บเลือดน้ำหอม มาจาก สเปอร์ส หลังจบซีซั่นนี้ โดยหวังให้เป็นตัวแทน มอร์แกน เด ซานติส ที่กำลังจะหมดสัญญา

อาแอส โรม่า สโมสรรองจ่าฝูง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำลังวางแผนที่จะออกล่าตัว อูโก้ โยริส ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมทีม ตามรายงานจาก คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำแดนมะกะโรนี เมื่อวันจันทร์ที่ 17 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

มือกาวทีมชาติฝรั่งเศสวัย 27 ปี เป็นกำลังสำคัญของทัพ "ไก่เดือยทอง" มาตลอดนับตั้งแต่เก็บข้าวของย้ายมาจาก โอลิมปิก ลียง เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2012 และก็เพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่ 5 ปี กับต้นสังกัดไปเมื่อเดือนกรกฏาคม ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต ระบุว่า โรม่า จะพยายามคว้าตัว โยริส มาร่วมก๊วนให้ได้ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า และก็เชื่อว่า การได้เล่นในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก น่าจะช่วยโน้มน้าวใจให้เจ้าตัวย้ายมายังถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก ได้

ทั้งนี้ มอร์แกน เด ซานติส เป็นนายทวารมือหนึ่งคนปัจจุบันของทัพ "หมาป่าเหลือง-แดง" แต่อนาคตกับทีมไม่มีความแน่นอน เนื่องจากสัญญาของเจ้าตัวกำลังจะหมดอายุลงหลังจบฤดูกาลนี้


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรม่าพร้อมทุ่มค่าเหนื่อยเซ็นจอห์นสันล่วงหน้า
    เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว โรม่า พร้อมให้ค่าเหนื่อย เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวา ลิเวอร์พูล สูงตามที่เขาต้องการ เพื่อเซ็นสัญญาคว้าเขามาร่วมทีมตามกฎบอสแมน โดยตอนนี้แข้งวัย 30 ปี ยังไม่ได้ต่อสัญญากับทีมซะที ทั้งที่ข้อตกลงจะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้แล้ว
  • เดสโตรปลื้มปืนสนคว้าตัว
    มัตเตีย เดสโตร หัวหอก โรม่า เปิดอก สุดแฮปปี้ที่ตกเป็นข่าวกับ อาร์เซน่อล เพราะมันเป็นสิ่งที่บอกให้เห็นว่าตนกำลังทำผลงานได้ดี พร้อมโวตนยังสามารถเล่นได้ดีกว่านี้อีก
  • เคลียร์!ต๊อตติยันไม่ได้เกาเหลาการ์เซีย
    ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ยอดกัปตันทีม โรม่า เคลียร์ชัด ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับกุนซือ รูดี้ การ์เซีย แจงตนกับโค้ชได้เคลียร์กันแล้วสำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • ปืนปาดสิงห์!เบิกงบ20ล้านปอนด์ซิวเดสโตร
    “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล เดินหน้าทุ่มเงิน 20 ล้านปอนด์ ใช้กระชากตัว มัตเตีย เดสโตร ดาวยิงของ “หมาป่า”โรมา มาเสริมคม ในช่วงตลาดเปิดรอบต้นปีหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »