ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » น่ารักอ่ะ!โด้เรียกเด็กมาสวมกอดด้วย

น่ารักอ่ะ!โด้เรียกเด็กมาสวมกอดด้วย

Posted 18/11/2014 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส แสดงให้เห็นว่าทำไมเขาถึงเป็นหนึ่งในขวัญใจของเด็กๆ เมื่อเขาเรียกแฟนบอลหนูน้อยรายหนึ่งเข้ามาพูดคุยอย่างเป็นกันเอง แถมยังสวมกอดกับเด็กคนนั้น รวมถึงแม่ของเด็กด้วย ก่อนที่จะมีการถ่ายภาพร่วมกัน

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกกัปตันทีมชาติโปรตุเกส โชว์ความหล่อของหัวใจ เมื่อเรียกแฟนบอลวัยเยาว์คนหนึ่งเข้ามาด้วยตัวเอง เพื่อให้หนูน้อยคนนั้นได้กอดกับเขาตามสบาย

ดาวเตะจอมถล่มประตูจากค่าย เรอัล มาดริด กำลังอยู่ระหว่างการรับใช้บ้านเกิดในช่วงโปรแกรมเกมทีมชาติ ซึ่งระหว่างลงจากรถบัสของทีมนั้น เขาบังเอิญเหลือบไปเห็นแฟนบอล โปรตุเกส วัยเยาว์คนหนึ่งที่ตะโกนเรียกเขาอยู่พอดี เขาจึงเรียกให้หนูน้อยคนดังกล่าวมาหาเขาได้ตามสบาย ขณะที่เพื่อนร่วมทีมของเขากำลังเดินเข้าไปในสนามบิน

แน่นอนว่าเรื่องดังกล่าวทำเอาหนูน้อยรายนั้นดีใจมากๆ เช่นเดียวกับคนที่ดูเหมือนจะเป็นคุณแม่ของเด็กคนดังกล่าว แถมแข้งวัย 29 ปี ยังสวมกอดกับทั้งคู่แบบเป็นกันเอง รวมถึงถ่ายภาพร่วมกันด้วย ก่อนที่เขาจะเดินตามเพื่อนๆ เข้าไปในสนามบิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวเซ็ง!โมดริชเจ็บจากทีมชาติพักราว3วีก
    เรอัล มาดริด ส่อแววชวดใช้งาน ลูก้า โมดริช กองกลางคนสำคัญ ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดหน้าที่จะบุกไปเยือน บาเซิ่ล หลังอดีตแข้ง สเปอร์ส ถูกอาการเดี้ยงเล่นงานจากการลงรับใช้ทีมชาติโครเอเชีย ในเกม "ยูโร 2016" รอบคัดเลือก กับ อิตาลี คาดพักราว 3 สัปดาห์
  • ผีคิดหนัก!ราชันพร้อมปล่อยเบลให้แต่ต้องเสียเดเคอา
    แมนฯ ยูไนเต็ด ตาลุกวาว เมื่อ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา พร้อมปล่อย แกเร็ธ เบล ปีกจอมพิฆาตให้ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่มีเงื่อนไขที่น่าจะทำให้ "ปีศาจแดง" คิดหนัก เพราะ "ราชันชุดขาว" ต้องการได้ตัว ดาบิด เด เคอา นายทวารมือหนึบไปใช้งาน
  • เวนเกอร์ชี้ฟอร์มถล่มประตูโด้บั่นทอนจิตใจเมสซี่
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เชื่อ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าดาวดังของ บาร์เซโลน่า จะได้รับผลเสียด้านสภาพจิตใจในระยะยาว จากการที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด ทำประตูได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ ซึ่งนั่นจะส่งผลกับ "อาซูลกราน่า" ไปด้วย
  • แฮปปี้ดี!ดิมาเรียยันไม่เสียใจลาชุดขาวโยกซบผี
    มีอะไรต้องเศร้าเหรอ? อังเคล ดิ มาเรีย จอมกระชากค่าตัวแพง เผยกำลังมีความสุขกับต้นสังกัด เชื่อทำถูกที่เลือกย้ายมาลากเลื้อยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แทนการสวมเสื้อ เรอัล มาดริด ต่อไป เหตุกวาดแชมป์ร่วมกับ "ราชันชุดขาว" ครบทุกรายการแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »