ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดอะค็อปซึม!สเตอร์ริดจ์เดี้ยงยาวถึงปีใหม่

เดอะค็อปซึม!สเตอร์ริดจ์เดี้ยงยาวถึงปีใหม่

Posted 20/11/2014 by siamsport

 

ลิเวอร์พูล ยันเอง แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกตัวความหวัง ได้รับบาดเจ็บตรงต้นขาอีกครั้งจริง ส่งผลให้แข้งวัย 25 ปี อดลงเล่นในเกมที่ "หงส์แดง" ต้องไปเยือน พาเลซ ในวันอาทิตย์นี้ทันที แถมสื่อดังของเกาะอังกฤษอย่าง ดิ อินเดเพนเดนท์ ยังรายงานด้วยว่าเขาต้องพักยาวถึงปีใหม่เลย

 ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันเมื่อวันพุธที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าตัวเก่งของทีม มีอาการบาดเจ็บบริเวณต้นขาอีกครั้ง ตามที่มีข่าวออกมาจริง

 ก่อนหน้านี้แข้งวัย 25 ปี ได้รับบาดเจ็บตรงต้นขาตอนไปรับใช้ทีมชาติอังกฤษ ก่อนที่จะมาเจ็บตรงน่องระหว่างการฟื้นตัวอีกจนทำให้ต้องพักเพิ่ม ซึ่งตอนแรกมีการคาดกันว่า อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี จะกลับมาลงเล่นได้ในเกมที่ทีมของกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส มีคิวบุกไปเยือน คริสตัล พาเลซ ที่สนาม เซลเฮิร์สท์ พาร์ค ในวันอาทิตย์ที่ 23 พฤศจิกายนนี้

 อย่างไรก็ตาม เมื่อไม่นานมานี้สื่อของเมืองผู้ดีรายงานว่า สเตอร์ริดจ์ ได้รับบาดเจ็บตรงต้นขาอีกครั้ง ระหว่างการซ้อมเมื่อวันอังคารที่ 18 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา และล่าสุด "หงส์แดง" ก็ยอมรับว่ามันเป็นเรื่องจริง พร้อมเสริมว่า รองดาวซัลโวสูงสุดของทีมเมื่อฤดูกาลก่อนจะอดลงเล่นในเกมกับ พาเลซ ด้วย

 "วันนี้ ลิเวอร์พูล ฟุตบอล คลับ ขอยืนยันว่าผลสแกนได้แสดงให้เห็นว่า แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ มีอาการบาดเจ็บตรงต้นขาครั้งใหม่จริง ตัวนักเตะจะยังไม่สามารถลงเล่นได้ แต่เขาจะได้รับการดูแล และประเมินอย่างใกล้ชิดระหว่างทำการฟื้นฟูร่างกาย" ยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล ไม่ได้ระบุว่าอาการบาดเจ็บครั้งใหม่จะทำให้ สเตอร์ริดจ์ ต้องพักนานแค่ไหน แต่ ดิ อินเดเพนเดนท์ สื่อของเมืองผู้ดีรายงานว่า เขาจะหมดสิทธิ์ลงสนามจนกว่าจะถึงช่วงปีใหม่เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อแฉ!จอห์นสันปัดสัญญาใหม่หงส์เล็งซบโรม่า
    สื่อแฉ เกล็น จอห์นสัน กองหลัง ลิเวอร์พูล เมินข้อเสนอต่อสัญญาใหม่กับ "หงส์แดง" โดยตอนนี้เจ้าตัวพร้อมที่จะเจรจาเงื่อนไขต่างๆ กับ โรม่า เพื่อจะได้ย้ายไปค้าแข้งในลีกเมืองมะกะโรนี
  • ลือ!หงส์,ปืนยังหวังคว้าเบนเซม่าเสริมคมต้นปี
    สื่อกระทิง รายงาน อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล เตรียมเปิดศึกชิงนาง แย่งตัว คาริม เบนเซม่า ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ของ เรอัล มาดริด มาเสริมแกร่งเดือนมกราคมนี้ หลังจากแนวรุกของทั้งสองทีมยังคงนัดกันฝืด แต่เชื่อ เสียเวลาเปล่า เพราะ "ราชันชุดขาว" ไม่ปล่อยแน่นอน
  • ผี,หงส์เล็งดึงโรเมโร่เฝ้าเสาช่วงปีใหม่
    สื่อเลี่ยนตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล พร้อมคว้า เซร์คิโอ โรเมโร่ นายด่านจอมหนึบชาวอาร์เจนไตน์ ของ ซามพ์โดเรีย มาร่วมทัพ ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาว หลังสัญญาปัจจุบันกับ "ลา ซามพ์" จะหมดลงในปีหน้า
  • อีกแล้ว!สเตอร์ริดจ์เจ็บเพิ่มส่ออดดวลพาเลซ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เจอข่าวร้ายอีกแล้ว เมื่อ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกตัวความหวัง อาจจะต้องยืดเวลาคัมแบ็กออกไปอีก หลังเดี้ยงเพิ่มระหว่างการซ้อมเมื่อวันอังคาร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »