ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฉ!สเตอร์ริดจ์เฉลี่ยเจ็บทุกครั้งหลังเล่น4เกม

แฉ!สเตอร์ริดจ์เฉลี่ยเจ็บทุกครั้งหลังเล่น4เกม

Posted 20/11/2014 by siamsport

 

แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอก ลิเวอร์พูล อาจจะเป็นศูนย์หน้ากระดูกยุงคนหนึ่งไปแล้ว เมื่อล่าสุดมีการแฉสถิติว่า เขาจะเจ็บทุกครั้งในทุกๆ 4 เกมที่เล่นให้ "หงส์แดง" โดยเขาได้รับบาดเจ็บถึง 13 ครั้ง ตั้งแต่มาเล่นใน แอนฟิลด์ เมื่อปี 2013

แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าตัวความหวังของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีค่าเฉลี่ยที่จะได้รับบาดเจ็บทุกครั้งหลังจากลงเล่นให้ "หงส์แดง" ไป 4 นัด ตามการเปิดเผยของ เมโทร สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

สเตอร์ริดจ์ กลายเป็นนักเตะคนสำคัญของยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ไปแล้ว หลังทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อปี 2013 และฤดูกาลนี้เขาก็กลายเป็นหัวหอกที่ทีมต้องหวังพึ่งพาอย่างเต็มที่ หลังจากที่ ลิเวอร์พูล ขาย หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงชาวอุรุกวัยไปให้ บาร์เซโลน่า

 อย่างไรก็ตาม ซีซั่นนี้ สเตอร์ริดจ์ โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานหลายครั้ง จนถึงขนาดไม่ได้ลงเล่นให้ต้นสังกัดตั้งแต่เมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยครั้งสุดท้ายที่เขาลงสนามให้ทีมของกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ต้องย้อนไปถึงเกมลีกที่ ลิเวอร์พูล บุกไปเอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 3-0 เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้แข้งวัย 25 ปี ได้รับบาดเจ็บตรงต้นขาตอนไปรับใช้ทีมชาติอังกฤษ ก่อนที่จะมาเจ็บตรงน่องระหว่างการฟื้นตัวอีกจนทำให้ต้องพักเพิ่ม ซึ่งตอนแรกมีการคาดกันว่า เขาจะกลับมาลงเล่นได้ในเกมลีกนัดที่ ลิเวอร์พูล มีคิวยกพลไปเยือน คริสตัล พาเลซ ที่สนาม เซลเฮิร์สท์ พาร์ค ในวันอาทิตย์ที่ 23 พฤศจิกายนนี้ แต่ล่าสุดรองแชมป์ พรีเมียร์ลีก เมื่อฤดูกาลก่อน เปิดเผยเองว่า สเตอร์ริดจ์ มีอาการเดี้ยงตรงต้นขาอีกครั้งจนทำให้อดเล่นนัดดังกล่าวแน่นอน ซึ่งสื่ออย่าง ดิ อินเดเพนเดนท์ เปิดเผยว่าคราวนี้เขาจะหมดสิทธิ์ลงสนามยาวจนถึงช่วงปีใหม่เลยทีเดียว

กระทั่งล่าสุด ก็มีการเปิดเผยสถิติที่น่าตกใจว่า สเตอร์ริดจ์ ได้รับบาดเจ็บถึง 13 ครั้ง นับตั้งแต่มาอยู่กับทีมเมื่อ 21 เดือนก่อน และเฉลี่ยแล้วเขาจะได้รับบาดเจ็บหลังลงเล่นให้ทีมทุกๆ 4 นัด ซึ่งนั่นถือเป็นตัวเลขที่ตรงกันข้ามกับก่อนหน้านี้ เพราะก่อนมาเล่นกับ ลิเวอร์พูล นั้น เขาได้รับบาดเจ็บเพียงแค่ 9 ครั้ง ในรอบ 2 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดอะค็อปซึม!สเตอร์ริดจ์เดี้ยงยาวถึงปีใหม่
    ลิเวอร์พูล ยันเอง แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกตัวความหวัง ได้รับบาดเจ็บตรงต้นขาอีกครั้งจริง ส่งผลให้แข้งวัย 25 ปี อดลงเล่นในเกมที่ "หงส์แดง" ต้องไปเยือน พาเลซ ในวันอาทิตย์นี้ทันที แถมสื่อดังของเกาะอังกฤษอย่าง ดิ อินเดเพนเดนท์ ยังรายงานด้วยว่าเขาต้องพักยาวถึงปีใหม่เล
  • สื่อแฉ!จอห์นสันปัดสัญญาใหม่หงส์เล็งซบโรม่า
    สื่อแฉ เกล็น จอห์นสัน กองหลัง ลิเวอร์พูล เมินข้อเสนอต่อสัญญาใหม่กับ "หงส์แดง" โดยตอนนี้เจ้าตัวพร้อมที่จะเจรจาเงื่อนไขต่างๆ กับ โรม่า เพื่อจะได้ย้ายไปค้าแข้งในลีกเมืองมะกะโรนี
  • ลือ!หงส์,ปืนยังหวังคว้าเบนเซม่าเสริมคมต้นปี
    สื่อกระทิง รายงาน อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล เตรียมเปิดศึกชิงนาง แย่งตัว คาริม เบนเซม่า ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ของ เรอัล มาดริด มาเสริมแกร่งเดือนมกราคมนี้ หลังจากแนวรุกของทั้งสองทีมยังคงนัดกันฝืด แต่เชื่อ เสียเวลาเปล่า เพราะ "ราชันชุดขาว" ไม่ปล่อยแน่นอน
  • ผี,หงส์เล็งดึงโรเมโร่เฝ้าเสาช่วงปีใหม่
    สื่อเลี่ยนตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล พร้อมคว้า เซร์คิโอ โรเมโร่ นายด่านจอมหนึบชาวอาร์เจนไตน์ ของ ซามพ์โดเรีย มาร่วมทัพ ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาว หลังสัญญาปัจจุบันกับ "ลา ซามพ์" จะหมดลงในปีหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »