ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อย่าลือ!พ่อลั่นเมสซี่เปล่าคิดชิ่งบาร์ซ่า

อย่าลือ!พ่อลั่นเมสซี่เปล่าคิดชิ่งบาร์ซ่า

Posted 20/11/2014 by siamsport

 

ฮอร์เก้ เมสซี่ คุณพ่อของ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอก บาร์เซโลน่า ประกาศชัด แข้งวัย 27 ปี ไม่ได้กำลังคิดที่จะย้ายออกจากทีม ชี้สื่อไปโหมกระแสให้มันดูรุนแรงเกินจริงเอง

ฮอร์เก้ เมสซี่ บิดาของ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ประกาศยืนยันว่า ลูกชายของตนไม่ได้กำลังมีความคิดที่จะย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู แต่อย่างใด

หัวหอกกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาเพิ่งให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์ในบ้านเกิดว่า สถานการณ์ของเขากับต้นสังกัดมันค่อนข้างซับซ้อนสุดๆ จนทำให้เกิดรายงานว่า เขาอาจกำลังพยายามหาทางที่จะย้ายออกจากทีมในอนาคตอันใกล้นี้ แต่ล่าสุดบิดาของแข้งวัย 27 ปี ออกมาสยบกระแสข่าวดังกล่าวด้วยการบอกว่า ลูกชายของเขายังมีความสุขดีกับการเล่นให้ยอดทีมแห่งแคว้นกาตาลัน

"ตอนนี้ผมพูดได้ว่ามันไม่มีอะไรเลย แผนของเราก็คือการยังอยู่ที่นี่ แต่จากการที่ผู้คนไปทำความเข้าใจกับความหมายที่แฝงไว้ ทำให้พวกเขาทำอะไรกันเกินความจริง แน่นอนว่าถ้าวันหนึ่งสโมสรเปลี่ยนใจแล้วบอกว่า -มันมีข้อเสนอนี้เข้ามา และเราอยากขายคุณ- แล้วล่ะก็ เราก็จะพิจารณามัน แต่ตอนนี้เราไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้นเลยด้วยซ้ำ" คุณพ่อของดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!เจ้าบุญอาจสู่ขอมาต้าต้นปีหน้า
    สื่อกระทิง ตีข่าว บาร์เซโลน่า อาจจะสู่ขอ ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ชาวสเปน ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังเจ้าตัวส่อแววหมดอนาคตกับ "ปีศาจแดง" โดยมี แอตเลติโก มาดริด และ บาเลนเซีย ที่พร้อมอ้าแขนรับ ดาวเตะวัย 26 กลับบ้านเช่นกัน
  • เวนเกอร์เชื่อเมสซีเสียกำลังใจหลังเห็นโด้พังประตูมากกว่า
    กุนซือไอ้ปืนใหญ่มองว่าความมั่นใจของสตาร์เบอร์หนึ่งอาซูลกรานาจะลดลงเรื่อยๆเมื่อเห็นซีอาร์เซเว่นพังประตูมากกว่า
  • ใคร? ชาบีเผยชื่อสองแข้งผู้ดีที่อยากร่วมงานด้วย
    มิดฟิลด์คลาสสิคชาวสเปน เผยมีนักเตะอังกฤษสองรายที่เขาอยากให้ย้ายมาร่วมงานด้วยกันที่ บาร์เซโลนา
  • ว่าที่ตำนาน!เมสซี่จ่อทุบทุกสถิติในโลกฟุตบอล
    แม้จะมีอายแค่ 27 ปี แต่ตอนนี้ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะ ก็แทบจะทำทุกสถิติในวงการลูกหนังได้แล้ว โดยที่เหลืออยู่มีอย่างเช่น การเป็นดาวซัลโวสูงสุดของทีมชาติอาร์เจนตินา, การทำประตูได้มากที่สุดใน ลา ลีกา, การทำแอสซิสต์ได้มากที่สุดให้ บาร์เซโลน่า ฯลฯ ซึ่งแต่ละอันก็เหลืออีกเพียงนิดเดียวเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »