ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ใคร? ชาบีเผยชื่อสองแข้งผู้ดีที่อยากร่วมงานด้วย

ใคร? ชาบีเผยชื่อสองแข้งผู้ดีที่อยากร่วมงานด้วย

Posted 17/11/2014 by siamsport

 

มิดฟิลด์คลาสสิคชาวสเปน เผยมีนักเตะอังกฤษสองรายที่เขาอยากให้ย้ายมาร่วมงานด้วยกันที่ บาร์เซโลนา

ชาบี เออร์นันเดซ มิดฟิลด์จอมเก๋าของสโมสร บาร์เซโลนา เผยว่าเขาชื่นชอบในตัวของ สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล และ แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางเชิงสูงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นอย่างมาก และอยากมีโอกาสได้ร่วมงานกันสักครั้ง

ชาบี เผยว่าตัวเองชื่นชอบในฝีเท้าของนักเตะอังกฤษหลายราย และเมื่อผู้สื่อข่าวให้เจ้าตัวลองเลือกนักเตะสัญชาติผู้ดีเข้าไปร่วมทีม บาร์เซโลนา จอมทัพเลือดกระทิงก็ไม่ลังเลเลยที่จะเลือก เจอร์ราร์ด และ แลมพาร์ด เข้าไปอยู่ในทีม

"ถ้าผมเลือกได้ ผมจะเลือกนักเตะที่เทคนิคดีและมีพรสวรรค์สูงเข้ามาอยู่ในทีม" ซาบี ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"สตีเวน เจอร์ราร์ด สามารถลงเล่นให้บาร์เซโลนาได้ เช่นเดียวกับ แฟรงค์ แลมพาร์ด พวกเขาสองคนเป็นนักเตะที่เทคนิคดีและมีฝีเท้าระดับสูง ที่บาร์เซโลนาเราให้ความสำคัญกับเทคนิคมากกว่าสภาพร่างกาย"

"อย่างไรก็ตาม ผมคิดว่ามีนักเตะอังกฤษหลายรายที่ดีพอจะเล่นให้ บาร์เซโลนา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ว่าที่ตำนาน!เมสซี่จ่อทุบทุกสถิติในโลกฟุตบอล
    แม้จะมีอายแค่ 27 ปี แต่ตอนนี้ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะ ก็แทบจะทำทุกสถิติในวงการลูกหนังได้แล้ว โดยที่เหลืออยู่มีอย่างเช่น การเป็นดาวซัลโวสูงสุดของทีมชาติอาร์เจนตินา, การทำประตูได้มากที่สุดใน ลา ลีกา, การทำแอสซิสต์ได้มากที่สุดให้ บาร์เซโลน่า ฯลฯ ซึ่งแต่ละอันก็เหลืออีกเพียงนิดเดียวเท่านั้น
  • เผยปืนชวดซิวเมสซีตอน15เพราะปัดซื้อแฟลต
    กูรูฟุตบอลสเปนชื่อดังเผยว่าไอ้ปืนใหญ่พลาดโอกาสคว้าตัวสตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ตอนเด็ก เพราะไม่ยอมซื้อที่อยู่ในลอนดอนให้ครอบครัวนักเตะ
  • ชาบียกวิลเชียร์เป็นแข้งมหัศจรรย์
    ชาบี เอร์นานเดซ กองกลางตัวเก๋า บาร์เซโลน่า ออกโรงยก แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล เป็นนักเตะมหัศจรรย์ หลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ทั้ง 2 ทีมเจอกัน พร้อมชม ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวจี๊ด ลิเวอร์พูล มีอนาคตที่สดใสรออยู่เช่นกัน
  • รุ่งยาก!สโคลส์ชี้ปิเก้สไตล์ไม่เข้ากับลีกผู้ดี
    พอล สโคลส์ อดีตยอดมิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟันธง เคราร์ด ปีเก้ กองหลัง บาร์เซโลน่า จะเจอปัญหากับการเล่นในพรีเมียร์ลีก เนื่องจากเหมาะกับสไตล์ของ "เจ้าบุญทุ่ม" เท่านั้น หลังแข้งสเปนตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากหลายทีมในพรีเมียร์ลีกเวลานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »