ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซัวเรซหนุนสตีวี่จีอยู่หงส์จนแขวนสตั๊ด

ซัวเรซหนุนสตีวี่จีอยู่หงส์จนแขวนสตั๊ด

Posted 21/11/2014 by siamsport

 

หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก บาร์เซโลน่า ชี้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์จอมเก๋าของ ลิเวอร์พูล ควรจะอยู่กับทีมไปจนเลิกเล่น พร้อมเผย เจอร์ราร์ด เป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ทำให้เมื่อปีก่อนตนยอมอยู่กับ "หงส์แดง" ต่ออีก 1 ฤดูกาล

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าชาวอุรุกวัยของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน แสดงความเห็นว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ควรจะอยู่กับ "หงส์แดง" ไปจนแขวนสตั๊ด

เจอร์ราร์ด ซึ่งเป็นลูกหม้อของ ลิเวอร์พูล โดยตรง และประเดิมให้ทีมชุดใหญ่เป็นครั้งแรกเมื่อปี 1998 นั้น มักจะตกเป็นข่าวย้ายทีมหลายต่อหลายครั้ง แต่สุดท้ายเขาก็ยังอยู่กับทีมต่อไป ซึ่งซีซั่นนี้แข้งวัย 34 ปี ก็ยังตกเป็นข่าวย้ายทีมอีก หลังจะหมดสัญญากับทีมทันทีที่สิ้นสุดฤดูกาลนี้แล้ว

อย่างไรก็ตาม ซัวเรซ ซึ่งเคยเล่นเคียงข้าง เจอร์ราร์ด เป็นระยะเวลา 3 ปี ก่อนจะเก็บข้าวของย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมานั้น มองว่าอดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษควรจะอยู่กับ ลิเวอร์พูล ไปตลอดชีวิตการค้าแข้ง เพราะยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ เป็นส่วนหนึ่งของเขาไปแล้ว

ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยเผยว่า "มันคงเป็นเรื่องสมบูรณ์แบบสำหรับ สตีเว่น และสำหรับแฟนบอล ลิเวอร์พูล ด้วย ถ้าหากเขายุติเส้นทางการค้าแข้งที่นั่น มันไม่ใช่ความสัมพันธ์ที่ควรจะต้องถูกตัดขาดเลย  ผมรู้จัก สตีเว่น ดี และเขาไม่มีวันอยากย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล แน่ สโมสรนั้นเป็นส่วนหนึ่งของเขาไปแล้ว และทางเดียวที่เขาจะบอกลา ลิเวอร์พูล ก็คือการที่พวกเขาไม่ต้องการเขาอีกต่อไป"

แข้งวัย 27 ปี เสริมว่า เจอร์ราร์ด เป็นหนึ่งในเหตุผลสำคัญที่ทำให้ตนตัดสินใจอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่ออีก 1 ฤดูกาล เมื่อปี 2013 จนช่วยให้ทีมของกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ได้อันดับ 2 ของลีกเมื่อซีซั่นก่อน "เขาเป็นเหตุผลสำคัญที่โน้มน้าวใจให้ผมอยู่กับ ลิเวอร์พูล เพิ่มอีก 1 ฤดูกาล คุณจะได้ยินถึงอารมณ์ร่วมและความรักที่เขามีให้สโมสรจากเสียงของเขาเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พี่นี่หลงเลย!แฟนสาวเนย์มาร์โชว์เซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำ
    ไม่แปลกใจเลยทำไม เนย์มาร์ ดาวยิงบาร์เซโลน่า ถึงหลง โซราย่า วูเซลิซ แฟนสาวนางแบบเลือดเซิร์บ แบบหัวปักหัวปรำ หลังนางแบบสาวพราวเสน่ห์ โชว์ความเซ็กซี่สุดขีดในชุดว่ายน้ำทูพีซ ที่ชายหาดในมอนเตเนโกร งานนี้ขอบอกหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ที่อยู่แถวๆ นั้น ถึงกับกลืนน้ำลายกันเลยทีเดียว
  • ร้านหัวใส!ใช้ฟันของเล่นวางคู่หนังสือซัวเรซ
    ด้วยการที่ หลุยส์ ซัวเรซ ก่อเรื่องฉาวจากการกัดคู่แข่งหลายครั้ง ทำให้ วอเตอร์สโตนส์ ร้านขายหนังสือในเมืองลิเวอร์พูล เอาประเด็นนี้มาใช้เป็นประโยชน์ เมื่อพวกเขาเอาฟันของเล่นมาวางคู่กับหนังสืออัตชีวประวัติของแข้งวัย 27 ปี
  • สื่อกระทิงชี้มี4ทีมดีพอได้ตัวเมสซี่
    สปอร์ต สื่อชื่อก้องของแคว้นกาตาลัน ระบุ เชลซี, แมนฯ ซิตี้, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ อินเตอร์ มิลาน คือ 4 ทีมที่มีโอกาสดีที่สุดที่จะได้ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า ไปเสริมคม หลังจากทั้ง 4 ทีมมีเงินให้ใช้แบบสบายๆ แถมในรายของ "สิงห์บลูส์" กับ "เรือใบสีฟ้า" ยังมีนักเตะที่สนิทกับแข้งวัย 27 ปีด้วย
  • ลือหึ่ง!บอร์ดบาร์ซ่าอยากขายเมสซี่
    โกเป้ สื่อของ สเปน ตีข่าว บอร์ดบริหารของ บาร์เซโลน่า ต้องการปล่อย ลิโอเนล เมสซี่ ออกจากทีมแล้ว หลังความสัมพันธ์ระหว่างสโมสรกับแข้งวัย 27 ปี เริ่มเลวร้ายลงเรื่อยๆ โดยเชื่อกันว่า "อาซูลกราน่า" จะขาย เมสซี่ ก่อนหน้าที่จะมีการเลือกประธานสโมสรในปี 2016

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »